ทอม ROOM39

เปิดภาพ ทอม ROOM 39 หรือ หน้ากากทุเรียน !! ที่ชีวิตจริงยิ่งตอกย้ำความน่ารักตะมุตะมิ

ทอม ROOM39
ทอม ROOM39
เป็นไปตามคาด !! สาแก่ใจคนไทยทั่วประเทศ เมื่อในที่สุด หน้ากากทุเรียน หน้ากากแห่งความน่ารักตะมุตะมิ ก็ได้เปิดหน้ากากออกมาแล้ว ซึ่งก็ตรงไปตามเสียงที่คนไทยส่วนใหญ่ได้คาดเดา นั่นก็คือ ทอม ROOM 39 หรือ ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ 

แม้ไม่โสดแต่เสน่ห์แรงมาก ณ จุดนี้คงต้องยกให้แชมป์คนแรกแห่งรายการ The Mask Singer นั่นก็คือ หน้ากากทุเรียน หรือทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หนึ่งในสมาชิกวง ROOM 39 ร่วมกับนักร้องนำ มน – ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และมือกีตาร์ แว่นใหญ่ – โอฬาร ชูใจ ที่ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวนอกวงการ ฟิล์ม – วณิชยา หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2559 ที่จังหวัดขอนแก่น โดยจุดเริ่มต้นของวง ROOM 39 เกิดขึ้นเมื่อทั้งสามคนไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รวมกันตั้งวงร้อง Cover เพลงต่างๆ ลงบนเว็บไซต์ YouTube จนกระทั่งบอย โกสิยพงษ์ ได้ฟังเสียง สนใจและส่งอีเมลติดต่อไป เมื่อจับมาเซ็นสัญญากับค่าย LOVEis ซึ่งมีเพลงฮิตปล่อยออกมาติดหูคนจำนวนมาก อาทิ หน่วง, อย่าทำให้ฉันคิด ฯลฯ และล่าสุดเพลง เป็นทุกอย่าง

หน้ากากทุเรียน
ทอม และสาวฟิล์ม ภรรยา

เฉลยความรู้สึกสาเหตุที่ทำไมถึงเลือกเป็นหน้ากากทุเรียนให้คนไทยทั่วประเทศได้ทราบกันแล้ว ส่วนหนึ่งเพราะทอมเป็นคนชอบกินทุเรียนและข้าวเหนียวทุเรียนอย่างมาก ซึ่งทุเรียนก็เป็นตัวแทนผลไม้ที่มีหลายคนหลายเสียงไม่ชอบ อยากอยู่ห่าง เพราะกลิ่นเหม็น คนชอบกินทุเรียนก็ชอบไปเลย คนไม่ชอบก็ไม่ชอบไปเลย ซึ่งทอมก็ยังพูดคมๆ ให้ขบคิดด้วยว่า “คุณยังไม่ได้ลองเลยนะ” ที่มีความหมายประมาณว่า ยังไม่ได้ลองกินทุเรียนเลย แล้วจะรู้ได้ไงว่าไม่ดีหรือไม่อร่อยยังไง

ความโดดเด่นในเรื่องความสามารถด้านการร้องเพลงได้หลากแนวคงเป็นที่ประจักษ์โดยไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว และอีกความโดดเด่นที่กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทอมไปแล้ว นั่นก็คือ ความน่ารักตะมุตะมิที่ทะลุผ่านหน้ากากทุเรียนในรายการ ซึ่งเป็นตัวตนของหนุ่มทอม จนทำให้ใครๆ ต่างเอ็นดูและตกหลุมรักหน้ากากทุเรียนและทอมเข้าไปโดยไม่รู้ตัว โดยวันฉลองแชมป์หนุ่มทอมก็ยังได้มาฝากเสียงร้องกระชากใจแฟนๆ หลายเพลงทิ้งทวนซีซั่น 1 ต้อนรับซีซั่น 2 ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง มือปืน เวอร์ชั่นเปียโนคู่กับพี่หนึ่ง – จักรวาล ที่ตอนนี้ยอดวิวปาไปเกิน 70 ล้านวิว, แฟนจ๋า, Black At One คู่หน้ากากจิงโจ้, ขอบคุณที่รักกัน ฯลฯ

วันนี้เป็นวันที่รู้สึกโล่งใจมากๆที่ไม่ต้องปิดบังใครอีกต่อไปแล้ว แล้วอีกสิ่งที่ผมอยากบอกกับทุกคนที่สุดคือ ขอบคุณจากหัวใจ ที่ทุกคนรักชื่นชมและเอ็นดูทุเรียนคนนี้ ผมดีใจมากจริงๆมันจะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ผมจะไม่ลืม 😘 >> ผมร้ากกกกกกทุกคนเลย (IG @tom_reckless)

ไหนๆ แล้วขึ้นชื่อว่า เป็นคนน่ารักตะมุตะมิ ทั้งนี้ แพรวดอทคอม ก็เลยนำภาพแชมป์ที่ชีวิตจริงยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ความน่ารักตะมุตะมิมาฝาก ร้องเพลงเพราะ น่ารัก แถมยังรักแฟนมากขนาดนี้ แหม่ ถึงจะไม่โสด แต่ก็ขอรักทอมต่อไปละกันนะฮ้าาา

ฝากเพลงฝากรักกับซิงเกิ้ลล่าสุด เป็นทุกอย่าง จากวง ROOM 39
ปล่อยออกมาเพียง 2 วัน แต่ยอดวิวทะลุ 2 ล้านกว่าวิวแล้ว ฮ็อตขนาดไหน คิดดู๊ว!


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tom_reckless

Praew Recommend

keyboard_arrow_up