เค้กแต่งงาน

สองชั้นกำลังดี 15 ไอเดีย เค้กแต่งงาน ไม่ต้องสูงมากก็สวยและน่ากิน

เค้กแต่งงาน
เค้กแต่งงาน

ใครว่า เค้กแต่งงาน ต้องมีหลายๆ ชั้นถึงจะสวยและดูดี ขอบอกว่าในยุคนี้เรื่องความคุ้มค่าต้องมาอันดับหนึ่ง ถ้าจะให้จัดเค้กหลายชั้นเหมือนเมื่อก่อนคงไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้ความเรียบง่ายและมินิมอลกำลังมาแรง บวกกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยิ่งทำให้บ่าวสาวในยุคนี้คิดหน้าคิดหลังกันมากขึ้น

โดยเฉพาะสถานที่จัดงานและของตกแต่งภายในงาน ล้วนต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน แน่นอนว่ารวมถึงเค้กแต่งงานที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดด้วย ซึ่งหลายคนมักจะคิดภาพเค้กหลายชั้นที่สูงจนต้องเงยหน้ามอง และนั่นก็มาพร้อมราคาที่แพงยับเช่นกัน มันจะดีกว่าไหมว่าคุณลองลดขนาดชั้นของเค้กแต่งงานให้เหลือเพียง 2 ชั้นเท่านั้น แต่ความสวยงามยังคงอยู่และที่สำคัญความครีเอตจัดเต็ม เพราะยิ่งน้อยชั้นก็ยิ่งต้องทำให้น่าสนใจและโดดเด่น ซึ่งโดยทั่วไปเค้กสองชั้นสามารถเสิร์ฟให้แขกได้ตั้งแต่ 20 ถึง 50 คน อย่างไรก็ตามจำนวนเสิร์ฟนั้นขึ้นอยู่กับความสูงและความกว้างของเค้กแต่ละชั้นด้วย

ในวันนี้เราได้รวบรวมไอเดียเค้กแต่งงานแบบสองชั้นมาให้คุณแล้ว มีทั้งสไตล์ที่เรียบง่าย หรูหรา และสร้างสรรค์ ไม่ว่าคุณจะชอบเค้กรสช็อกโกแลตหรือครีมแน่นๆ ก็มีให้ชมทุกแบบ!

สองชั้นกำลังดี 15 ไอเดีย เค้กแต่งงาน ไม่ต้องสูงมากก็สวยและน่ากิน

 เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน  เค้กแต่งงาน 2 ชั้น  เค้กแต่งงาน 2 ชั้น  เค้กแต่งงาน 2 ชั้น  เค้กแต่งงาน 2 ชั้น  เค้กแต่งงาน 2 ชั้น  เค้กแต่งงาน 2 ชั้น


ภาพ : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เผยที่มา “เค้กแต่งงาน” ขนมที่มากกว่าการเสริมความโรแมนติกให้พิธีวิวาห์

รวมเคล็ดลับดีๆ ให้ว่าที่บ่าวสาวเลือกเค้กแต่งงานได้โดนใจและถูกจริตกับธีมงาน

มาดูไอเดียเค้กแต่งงานที่เป็นของหวานแทนเค้กก้อนโตกันเถอะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up