ตู่ ภพธร

อบอุ่นกว่าไมโครเวฟ “ตู่ ภพธร” จัดเซอร์ไพร้ส์ภรรยา จำลองบรรยากาศขอแต่งงานอีกครั้ง

Alternative Textaccount_circle
ตู่ ภพธร
ตู่ ภพธร

ผู้ชายแบบนี้ไม่ควรมีคนเดียวบนโลกจริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสนอบอุ่น สำหรับคุณพ่อลูกสอง “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่แอบทำเซอร์ไพร้ส์ภรรยาสาวสวย คุณแม่ลูกสอง “นุช นุชนันท์” ที่แม้ทั้งคู่จะแต่งงานกันมาหลายปี รวมคบหาก็ 11 ปี จนมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกน้อยน่ารัก 2 คนแล้ว แต่ความหวานไม่เคยจืดจางเลยสักนิด

และด้วยความรักและซาบซึ่งใจต่อภรรยาที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวต้องห่างครอบครัวไปนานกว่า 4 เดือน เพราะต้องเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์ “Thirteen Lives” ที่ประเทศออสเตรเลีย และทำให้เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในวันที่ภรรยาคลอดลูกสาวคนที่ 2 เมื่อเดือน พ.ค. 2564 ที่ผ่านมา

อบอุ่นกว่าไมโครเวฟ “ตู่ ภพธร” จัดเซอร์ไพร้ส์ภรรยา จำลองบรรยากาศขอแต่งงานอีกครั้ง

ล่าสุด เจ้าตัวก็เลยแอบจัดเซอร์ไพร้ส์ภรรยา จำลองบรรยากาศขอแต่งงานอีกครั้ง เริ่มตั้งแต่แอบเตรียมอาหารที่ลงมือทำเอง แล้วโทรตามภรรยาทำทีเป็นว่าที่บ้านน้ำรั่ว ให้ภรรยารีบกลับมาช่วยดู ก่อนจะตกแต่งบ้านให้บรรยากาศดูโรแมนติกมากขึ้น

และทุกอย่างที่ก็เป็นตามแผน เมื่อภรรยากลับมา ก็เข้าไปกอด และร้องเพลง “แต่งงานกับฉันอีกรอบได้ไหม รวมชีวิตเราทั้ง 4 ด้วยกันไหมมม” จังหวะนั้นบอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า อิจฉามาก ผู้ชายแบบนี้ไม่ควรมีคนเดียวบนโลกจริงๆ

ยังไม่พอแค่นั้น เจ้าตัวยังเตรียมของขวัญเป็นบัตรสมนาคุณเอาใจคุณภรรยา เช่น ฝากลูกไว้กับป๊า , นวดเท้า ,นวดคอบ่าไหล่, ตู่ตู้เพลง ฯลฯ ดูสิคะ มีใครจะอบอุ่นกว่าไมโครเวฟแบบผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ ตู่ ภพธร อีก

ตู่ ภพธร 1


ภาพจากคลิป : Two Popetorn 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“ผมแอบชอบเขามานาน” คำสารภาพ ว่านไฉ ว่าที่เจ้าบ่าวของ อาย-กมลเนตร

แอ้ม-ศิรประภา & เอิร์ธ-ณัฐนันท์ ฉลองรัก 21 ปี ถ่ายชุดแต่งงานครั้งแรก

งานแต่งแพงระยิบของ 4 ซุป’ตาร์จีน จากแองเจล่า เบบี้ ไปจนถึง หยางมี่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up