แพทตี้-อังศุมาลิน

มงคลชีวิตคู่ แดน-วรเวช และ แพทตี้-อังศุมาลิน เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์

Alternative Textaccount_circle
แพทตี้-อังศุมาลิน
แพทตี้-อังศุมาลิน

แดน-วรเวช ดานุวงศ์ควง แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธาเข้าเฝ้า “สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก” เพื่อเข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ในพิธีสมรสเพื่อความเป็นสิริมงคลแห่งชีวิตคู่ เมื่อเช้า วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 แดน และ แพทตี้ ควงคู่กันในชุด ชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ สีขาวออฟไวท์

เดินทางมาที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามพร้อมกับครอบครัว เพื่อเข้ากราบขอพรและรับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ พร้อมถวายเครื่องสักการะ และรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ต่อไปโดยแดน เปิดใจว่า

“ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ ถือว่าเป็นสิริมงคลต่อชีวิตอย่างมาก เพราะเราทั้งคู่ได้รับน้ำพระพุทธมนต์จากท่าน ถือว่าเป็นการเริ่มต้นวันที่ดีในวันมงคลของเรา วันนี้เป็นพิธีที่ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝั่งรับรู้ร่วมกันว่า ผมและน้องแต่งงาน ตกลงอยู่ด้วยกันแล้ว บรรยากาศในงานก็เป็นแบบที่เราคิดไว้ เราตั้งใจจะให้งานดูเรียบง่าย และอบอุ่นที่สุด คือการได้ทำบุญ เหมือนที่น้องแพทบอกว่า คนที่เรารักได้มารวมตัวกันอยู่ในการทำบุญ สวดมนต์ รับพร เป็นไปอย่างที่เราต้องการและตั้งใจไว้จริงๆครับ”

แพทตี้-อังศุมาลิน 010
แพทตี้-อังศุมาลิน 011

ขณะที่ทางด้านแพทตี้เผยว่า“ความรู้สึกวันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ด้วยฤกษ์ที่ได้มามีเวลาเตรียมงานไม่มาก เพราะมีหลายอย่างต้องจัดการ แต่พอใกล้เริ่มพิธี พระสวดและได้เห็น ครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ ญาติ ทั้งของแพท และ พี่แดน ก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจ ใจฟู เห็นทุกคนที่เรารักอยู่ด้วยกันตรงนี้ ร่วมแสดงความยินดีกับเราทั้งคู่ ตอนเข้าเฝ้าพระสังฆราช ได้รับพร และน้ำพระพุทธมนต์จากท่าน เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ประทับใจมากๆเลยค่ะ”

แพทตี้-อังศุมาลิน 012
แพทตี้-อังศุมาลิน 013
แพทตี้-อังศุมาลิน 014

Praew Recommend

keyboard_arrow_up