ปอย ตรีชฎา

คลาสสิกเหนือกาลเวลา เปิดดีเทล 3 ชุดแต่งงานกลิ่นอายวินเทจ ของ ปอย ตรีชฎา

Alternative Textaccount_circle
ปอย ตรีชฎา
ปอย ตรีชฎา

เมื่อจบพิธีวิวาห์ตามประเพณีบาบ๋า ย่าหยาของ ‘ปอย ตรีชฎา‘ และ ‘โอ๊ค บรรลุ’แล้วก็ถึงคราวของงานฉลองมงคลสมรส ที่ถูกจัดขึ้นใน ‘บ้านอาจ้อ’ สถานที่พบรักของทั้งสองคน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและความอิ่มเอมใจของคู่บ่าวสาวและบรรดาแขกที่มาร่วมยินดี

เจ้าสาวของเราปรากฏตัวในชุดแต่งงานที่ยังคงสวยสง่าเช่นเดิม โดย ปอย ตรีชฎา ได้เลือกมาทั้งหมด 3 ชุดที่เน้นความคลาสสิกและเรียบง่ายทำให้ย้อนกลับมาดูเมื่อไหร่ก็ยังคง Timeless ตลอดเวลา

เริ่มต้นด้วยชุดแรกมาจากคอลเล็คชั่น Fall 2020 ใน Look No.12 ที่มีชื่อว่า Sasha in embroidered botanical lace gown with massive bishop taffeta sleeves จากแบรนด์ Meshmuseum ซึ่งโดดเด่นด้วยการใช้ผ้าลูกไม้ช่วงกลางตัวและดีไซน์ของแขนเสื้อที่เหมือนกับทรงระฆังคว่ำที่จั๊มพ์ปลายแขนเอาไว้

ส่วนชุดต่อต่อมายังคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความหรูหราจากเดรสผ้าเครปซาตินสีแชมเปญขับผิว พร้อมดีเทลเปิดแผ่นหลังด้วยคัตติ้งแบบ Bias Cut หรือเทคนิคการตัดผ้าเฉลียง ก่อนจะประดับด้วยคริสตัลเพิ่มจุดดึงดูดสายตา ซึ่งชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นยุค 1930s โดย Meshmuseum เหมือนเดิม ในส่วนเครื่องประดับ เจ้าสาวเลือกต่างหู สร้อยคอ กำไลข้อมือ จาก BVLGARI

ปิดจบด้วยลุคสุดท้ายกับคอนเซ็ปต์คลาสสิกเหนือกาลเช่นเดิมกับเดรสผ้าซาตินสีเชมเปญที่ทิ้งการประดับประดาด้วยด้วยคริสตัลออกไป เหลือเพียงดีเทลของผ้าที่ถูกจับเดรปบริเวณช่วงเอว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งชุดที่แสนเรียบง่ายแต่ตราตรึงใจเมื่อได้เห็นจริง ๆ

Cr : Facebook @JAKAWIN PHOTOGRAPHY และ Instagram @meshmuseum

ข้อมูล : Instagram @meshmuseum

Praew Recommend

keyboard_arrow_up