แพทริเซีย กู๊ด

เรียบหรูสุดคลาสสิก 2 ชุดแต่งงาน ‘แพทริเซีย กู๊ด’ จาก ELIE SAAB Bridal

Alternative Textaccount_circle
แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด

หลังจากเสร็จพิธีหมั้นและงานแถลงข่าววันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็มาถึงวันแห่งความสุขอีกหนึ่งวันกับงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง ’แพทริเซีย กู๊ด’ และ ’โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์’ บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยความอบอุ่นและยินดีจากบรรดาแขกที่มาร่วมงานเช่นเคย

สำหรับเจ้าสาวของเราในวันนี้ปรากฏตัวในชุดแต่งงานสีขาวสุดโมเดิร์น ที่เต็มไปด้วยความอลังการของกระโปรงทรง A-Line ที่โดดเด่นเรื่องการพรางหุ่นได้เป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและต้นขา ส่วนของท่อนบนมากับดีเทลจับจีบไขว้กันจากขวาไปซ้าย และซ้ายไปขวา พร้อมแหวกช่วงหน้าอกลงมาเล็กน้อย เพื่อเน้นให้เห็นทรวดทรงมากขึ้น สำหรับเครื่องประดับ เจ้าสาวสาวเลือกใส่เพียงแค่ต่างหูและสร้อยคอเท่านั้นจึงทำให้ลุคที่ออกมาดูโมเดิร์น เรียบ ๆ แต่สง่างาม

แพทริเซีย กู๊ด1
แพทริเซีย กู๊ด2

ในชุดที่สองของงาน ‘แพทริเซีย’ เลือกใส่เป็นเดรสแขนยาวผ้าลูกไม้ทั้งตัว และยังคงคอนเซ็ปต์กระโปรง A-Line ไว้อยู่ จุดเด่นของเดรสตัวนี้คงเป็นเทคนิคการต่อลายของชุด หากซูมดูชุดใกล้ ๆ จะเห็นว่าลายระหว่างท่อนบนและท่อนล่างไม่ขาดออกจากกันเลย รวมถึงการเว้าคอให้ลึกลงไปถึงช่วงกลางหน้าอกที่นอกจากจะเพิ่มความเซ็กซี่แล้ว ยังช่วยเสริมสรีระของเจ้าสาวได้อีกด้วย โดยที่ทั้งสองชุดที่มาเสกลุคเจ้าหญิงให้กับเจ้าสาวมาจากแบรนด์ ELIE SAAB Bridal

แพทริเซีย กู๊ด4
แพทริเซีย กู๊ด3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up