แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด & โน้ต-วิเศษ ถือฤกษ์ดีเดือนธันวาคมจัดงานแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด

บ่มเพาะความรักมานานเกือบ 3 ปี ในที่สุดคู่รักคนดัง นางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยหลังจากที่มีการทำเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานกันที่อังกฤษไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีความคืบหน้าของงานแต่งงานมีอัปเดต ซึ่งฝ่ายชายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในงานแถลงข่าว“Be you, Be the next level” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “NOLA SUPERFOODS” ว่างานมงคลของทั้งคู่จะถูกจัดขึ้นในเดือนธันวาคมปีนี้

โน้ต-วิเศษ

“ตอนนี้มีฤกษ์แล้วครับ ประมาณเดือนธันวาคม คือถ้าไม่ใช่ปีนี้ต้องเป็นปี 2024 เลย จึงคิดว่าเอาเป็นปีนี้เลยแล้วกัน ส่วนวันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกคนอย่างเป็นทางการอีกรอบด้วยครับ”

“สำหรับการเตรียมงาน ดำเนินการไปได้ประมาณ 60% เรามีแพลนเนอร์ดูแล ซึ่งส่วนใหญ่จะให้น้องเป็นคนตัดสินใจ ผมให้สิทธิ์น้องเต็มที่ จึงได้ไม่ต้องเถียงกัน แต่เอาจริงๆ ส่วนใหญ่ความคิดเราตรงกันหมด”

โน้ต-วิเศษ 01

เมื่อถูกถามว่าอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้จะมาเป็นภรรยาของเรา?  โน้ตตอบว่า “น้องเป็นคนที่น่ารัก จิตใจก็น่ารักมาก ไม่มีอะไรที่ผมจะติเขาเลย รู้สึกว่าคนนี้น่าจะเป็นคู่ของเรา และอย่างที่บอกว่าผมรู้สึกจริง ๆ ว่า ถ้าไม่ใช่ปีนี้อีก 2 – 3 ปี ผมก็ขอเขาอยู่ดี ถ้าถามว่าแพ้ทางไหม ผมไม่แน่ใจความหมาย แต่ผมรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ดีอย่างเป็นธรรมชาติมาก ผมว่าตรงนี้มันสำคัญ และอยู่ด้วยแล้วสบายใจครับ”

ภาพจาก : @patriciagood 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up