แพทริเซีย กู๊ด

ราวกับเจ้าหญิง เปิดลุค ‘แพทริเซีย กู๊ด’ สวยสง่าในพิธีหมั้น

Alternative Textaccount_circle
แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นักแสดงหญิง ’แพทริเซีย กู๊ด’ และนักธุรกิจหนุ่ม ’โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์’ ได้มีโอกาสเข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก เพื่อขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหารไปเป็นที่เรียบร้อย

ตอนนี้ก็ถึงฤกษ์งามยามดีที่ทุกคนรอคอย นั่นคือ พิธีหมั้นและสวมแหวนแทนคำสัญญา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่เต็มไปด้วยหมู่มวลแห่งความสุข บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางบรรดาคนสนิทที่เข้ามาร่วมยินดี

สำหรับเจ้าสาวของเรามาในชุดแต่งงานสีขาวสไตล์โมเดิร์น จาก White Asava ที่สามารถถอดแยกออกจากกันได้สองชิ้น เป็นเสื้อและกระโปรง ส่วนท่อนบนเป็นเสื้อคอวีแขนยาวพร้อมดีเทลอัดพลีท ในลักษณะเฉียงจากนอกเข้าตรงกลางระหว่างหน้าอกจากทั้งสองข้าง ดีเทลแบบนี้เป็นเหมือนเส้นนำสายตาให้ดูผอมเพรียวมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ช่วยเสริมสรีระได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยผ้าที่ม้วนเป็นดอกกุหลาบบริเวณไหล่ข้างซ้ายช่วยเพิ่มดีเทลให้กับชุดแต่งงาน ส่วนของกระโปรงเป็นพลีทยาวที่จับจีบให้มีความฟูฟ่อง

แพทริเซีย กู๊ด4
แพทริเซีย กู๊ด6
แพทริเซีย กู๊ด5

ในส่วนของเครื่องประดับ แพทริเซีย เลือกใส่เป็นต่างหูทรงระย้า จาก Beauty Gems และสวมรองเท้าจากแบรนด์ดังคู่ใจของสาว ๆ นั่นคือ Jimmy Choo ซึ่งอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้เจ้าสาวสวยอย่างเจ้าหญิงในวันนั้น คือ หน้า-ผม ที่ในครั้งนี้ ได้ Makeup Artist เป็นคุณยิม ปรัชพันธ์ และมีคุณ โหวต พตสิทธิ์ เป็น Hair Stylist ในทั้งงานหมั้นและงานแถลงข่าว

แพทริเซีย กู๊ด 10

โดยช่วงบ่ายวันเดียวกันทั้งคู่ได้จัดงานแถลงข่าวที่โรงแรม Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit ซึ่งเจ้าสาวของเราปรากฏตัวในเดรสสีขาวปาดไหล่ผ้าซีทรู ดีเทลกระโปรงสองชั้น จาก เมชมิวเซียม อาร์ติชัลนัล คอลเล็กชั่น โดยมีคุณ ใหม่ – พลัฏฐ์ ศรีลลิตสร้อย เป็นดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mesh Museum โดยรายละเอียดสำคัญของชุดอยู่ที่ลายปักรูป ‘นก’ ที่ให้ความรู้สึกเบาสบาย และพริ้วไหว ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวเจ้าสาว และสุดท้ายเธอเือกเติมเต็มลุคด้วยต่างหูและสร้อยคอ จาก Beauty Gems รวมถึงยังใส่รองเท้า Jimmy Choo เช่นเดิม

แพทริเซีย กู๊ด1
แพทริเซีย กู๊ด2
แพทริเซีย กู๊ด3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up