วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง

3 เหตุผลที่ทำให้ “วนัช กูตูร์” ขึ้นแท่นยืนหนึ่งในวงการเวดดิ้งไทย

Alternative Textaccount_circle
วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง
วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง

การจะเนรมิตผู้หญิงให้สวยโดดเด่นที่สุดในวันสำคัญของเธอ ไม่ใช่แค่เรื่องผิวเผิน แต่ต้องใส่ฝีมือระดับโอต์กูตูร์ผสานลงไปในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ชุดแต่งงานในฝันที่ใช่ที่สุดสำหรับเจ้าสาว นี่คือศักยภาพและความเชี่ยวชาญที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ในการทำชุดแต่งงานของ “วนัช กูตูร์” เป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่ทำให้ยืนหนึ่งในวงการเวดดิ้งไทยมาอย่างยาวนาน ส่งมอบชุดแต่งงานคุณภาพเลิศให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวทั้งในและนอกวงการมามากกว่า 5,000 คู่

วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง
คุณสรรค์ สุดเกตุ และคุณณภัทร์ นิยมแย้ม ผู้บริหารและดีไซเนอร์แห่ง Vanus Couture

3 เหตุผลที่ทำให้ “วนัช กูตูร์” ขึ้นแท่นยืนหนึ่งในวงการเวดดิ้งไทย

1. Wedding Dress Specialist ยากจะหาใครเทียบ

ด้วยความตั้งใจของ คุณสรรค์ สุดเกตุ และ คุณณภัทร์ นิยมแย้ม ผู้บริหารและดีไซเนอร์หัวเรือใหญ่ที่คลุกคลีกับชุดแต่งงานมามากกว่า 20 ปี ต้องการให้ผลงานแบรนด์ “วนัช กูตูร์” เป็นห้องเสื้อชั้นสูงอย่างแท้จริง จึงคัดเลือกทีมบุคลากรตัดเย็บที่มีประสบการณ์ตรงจากแบรนด์ระดับโอต์กูตูร์ของประเทศฝรั่งเศส รวมถึงผู้ที่เคยผ่านงานจากห้องเสื้อระดับแนวหน้าของเมืองไทย ไม่เพียงเท่านี้ยังรวมถึงการคัดสรรทุกวัสดุอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่เนื้อผ้าลักชัวรี่ชั้นดีและองค์ประกอบพรีเมียมต่างๆ ที่จะเนรมิตให้ชุดแต่งงานของวนัช กูตูร์ มีเอกลักษณ์และความสมบูรณ์แบบไม่ซ้ำใคร

วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง

วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง

2. ชุดแต่งงานสากลงดงามยืนหนึ่ง

เพราะชุดแต่งงานที่ดีต้องช่วยดึงจุดเด่นและแก้ไขข้อบกพร่องในรูปร่างของผู้สวมใส่ วนัช กูตูร์ สามารถออกแบบและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชุดแต่งงานให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้อย่างตรงจุด ชุดแต่งงานสากลของห้องเสื้อวนัช กูตูร์ จะเลือกใช้แพตเทิร์นชุดแต่งงานจากฝรั่งเศสแท้ 100 เปอร์เซ็นต์มาทำการตัดเย็บ นอกจากนี้ยังเลือกใช้ผ้านำเข้าจากประเทศแถบยุโรป ซึ่งเป็นแหล่งผลิตเนื้อผ้าคุณภาพดีระดับโลก มีผิวสัมผัสที่นุ่มนวล สวมใส่สบาย และในส่วนของงานปักคริสตัล ทางแบรนด์ยังได้คัดสรรปล้องอย่างดีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อช่วยเสริมให้คริสตัลคงความงดงาม ไม่เปลี่ยนสี และเลือกใช้คริสตัลสั่งตรงจากสวารอฟกี้ประเทศออสเตรีย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตคริสตัลคุณภาพที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาเพิ่มความระยิบระยับเปล่งประกายให้กับชุดเจ้าสาวได้อย่างงดงาม เลอค่า

วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง

วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง

3. สัมผัสเสน่ห์ “ผ้าไหมไทย” ทรงคุณค่า

ชุดไทยของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว วนัช กูตูร์ ก็ยืนหนึ่งไม่แพ้กัน จากการเลือกใช้ผ้าไหมไทยที่มีมูลค่าและความงดงามมาสร้างสรรค์เป็นผลงานชั้นเลิศ เพื่อสืบสานวัฒนธรรมผ้าไทยและส่งเสริมภูมิปัญญาชาวบ้านให้ดำรงอยู่ต่อไป โดยผ้าไหมไทยแต่ละผืนที่นำมาตัดเย็บล้วนรังสรรค์จากฝีมือทางหัตถกรรมดั้งเดิมที่อาศัยทักษะเชิงช่างชั้นสูงของชุมชนตามภาคต่างๆ ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ ผ้าไทยผืนงามจึงคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยไว้ได้อย่างครบถ้วน

วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง

วนัช กูตูร์ เวดดิ้ง

ที่สุดของความเชี่ยวชาญในทุกด้านของวนัช กูตูร์ ทั้งในส่วนของงานดีไซน์ ทีมตัดเย็บ และวัสดุชั้นเลิศ เมื่อนำมาผสมผสานกันจึงออกมาเป็นที่สุดของชุดแต่งงาน ทั้งชุดไทยและชุดสากลที่เสริมให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวโดดเด่นสมบูรณ์แบบในวันสำคัญ


Vanus Couture

1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50 ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทรศัพท์ : 0-2002-4895, 0-2002-4896

FB : Vanus Couture – วนัช กูตูร์

IG : @vanuscouture_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up