5 มิชชั่นสุดฟิน! ฉลองเทศกาลแห่งการให้ของขวัญ @ งาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023

account_circle

เทศกาลส่งมอบความสุขประจำปีมาถึงแล้วค่ะ ดังนั้น แพรว จึงขอพาไปเลือกช้อปของขวัญแบบจุใจกันที่งาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 ซึ่งจัดเต็มกองทัพของขวัญเอาไว้กว่าล้านชิ้น ขอบอกเลยว่าได้ของขวัญถูกใจผู้รับและประทับใจผู้ให้แบบครบจบแน่นอน

เพราะงานนี้ “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคง
ของมนุษย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), กรุงเทพมหานคร, WISHULADA, บริษัท อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น จำกัด, บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), rabbit, บริษัท ซุปเปอร์ เทอร์เทิล
จำกัด (มหาชน), ไทยยามาฮ่ามอเตอร์, สายการบินแควนตัส, Erb, ซานเปา, เถ้าแก่น้อย, สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์, สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน, LEGO, ไอคอนคราฟต์, ไอคอนแอคทีฟ, Women’s
Club, The Selected, เมืองสุขสยาม, สยาม ทาคาชิมายะ, Dear Tummy และ Loft และพันธมิตรร้านค้าอีกมากมาย จัด
งาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023” ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M, รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 และวัฒนา ฮอลล์
ชั้น 3 ไอคอนสยาม ซึ่งรวบรวมสินค้าของขวัญของฝากช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กว่า 1,000,000 รายการ ตอกย้ำ The Iconic Gifting Destination ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุด ส่งตรงจากทั่วทุกภาคในประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลก
ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ พร้อมสอดแทรกการสร้างคุณค่าทางจิตใจ ด้วยการเลือกซื้อของขวัญที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Sustainable Happiness โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2567

และนี่คือ 5 ภารกิจความฟินภายในงาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 ซึ่ง แพรว คัดสรรมาแล้วว่า ห้ามพลาด!

1. เช็คอินต้นคริสต์มาสคอนเซ็ปต์ The Sustainable Happiness ที่สร้างสรรค์จากวัสดุเหลือใช้

ความพิเศษของงาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 คือจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ The Sustainable Happiness หรือ “เสกซากความสุข จากวัสดุเหลือใช้” โดยร่วมมือกับ WISHULADA หรือ คุณวิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินหญิง
แถวหน้าของไทยผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากวัสดุเหลือใช้ ในโปรเจ็กต์ ICONSIAM  x WISHULADA ที่รับบริจาคของเล่นไม่ใช้แล้วมาสร้างสรรค์เป็นต้นคริสต์มาสภายในงาน พร้อมถ่ายทอดแนวคิด Regenerative Design ซึ่งนำของเหลือใช้เหล่านั้นมามอบความสุขให้กับผู้คนก่อนที่จะถูกทิ้งเป็นขยะ พร้อมนำมาชุบชีวิตใหม่ให้กลายเป็นต้นคริสต์มาส ผ่านตัวแทนวัสดุเหลือใช้จาก 9 อุตสาหกรรม ใครอยากเก็บโมเม้นต์ฟินๆ ช่วงเทศกาลแห่งความสุข ก็สามารถตามไปถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสสุดครีเอทีฟได้เลย

2. เลือกช้อปของขวัญดีต่อใจแบบจุใจ! กับกองทัพของขวัญกว่า 1 ล้านชิ้น

ภายในงาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 ทุกคนจะได้พบกับของขวัญไฮไลต์จากพันธมิตรต่างๆ โดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพสตรีและครอบครัว ผู้
ประสบปัญหาทางสังคม มาร่วมจำหน่ายภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2566 เช่น กระเป๋าใบเตยหนาม กระเป๋าผ้าขาวม้า จากศูนย์แสดงสินค้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “อีหล่าลำดวน” จังหวัดศรีสะเกษ, ผ้าปักและผ้าถักโครเชต์ จากบ้านแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่, ผลิตภัณฑ์จากหนังใบไม้ จาก De Bua จังหวัดลำปาง

รวมถึงยังมีร้านค้าหลากหลายแบรนด์ในไอคอนสยาม ที่ยกขบวนของขวัญมาให้เลือกซื้อเพียบ เช่น ของขวัญสุดพิเศษจากสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน ที่ขนทัพสินค้ามากมายมาให้เลือกซื้อเป็นของขวัญ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า ของใช้ในบ้าน อาหาร และขนมทานเล่น

ชวนตื่นตาตื่นใจและถ่ายรูปเก๋ๆ กับบูธ Coca-Cola จำลอง Coke Red Truck ที่รวมความสุขทั้งในบ้านและนอกบ้านมาอยู่ใน 2 immersive trucks แห่งความสุขซ่า ไม่ว่าจะเป็นขั้วโลกเหนือกับบรรยากาศหนาวเย็นที่จะซ่าฟินยิ่งขึ้นเมื่อดื่ม
โค้ก ต่อกันด้วยความสุขซ่าที่บ้านในสไตล์ยุโรป ซึ่งจะพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อดื่มโค้กด้วยกันทั้งครอบครัว พร้อมสนุกกับการเลือกซื้อสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดัง ที่ร้านค้าชั้นนำได้คัดสรรมาเพื่อทุกคน เช่น Loft  ที่ครั้งนี้มาในแคมเปญ Loft
x Line Friend Pop Up Store โดยยกเอาสินค้าสุดคิวต์จาก Line Friend มาต้อนรับเทศกาล Festive โดยเฉพาะ อีกทั้ง
ยังมีสินค้าคุณภาพจาก เคาน์เตอร์เพน, เถ้าแก่น้อย, Rhino, ไอคอนแอคทีฟ, Sanbao, Magnolia Milkies, WOMEN’S CLUB, THE SELECTED และ GIFT WONDERLAND

มาต่อกันด้วยสินค้าสุดประณีตจาก “ไอคอนคราฟต์” พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “Gifting for Giving” จัดกิจกรรม ณ ชั้น M เจริญนครฮอลล์ และ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม ส่งต่อความสุข
ครั้งใหญ่ในเทศกาลแห่งการให้ประจำปี ด้วยสินค้าที่เป็นงานฝีมือ ซึ่งทุกชิ้นทำด้วยใจจากกลุ่มช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ
พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก VIZ  ที่มี ONESIAM SuperApp เพียงซื้อสินค้าภายในไอคอนคราฟต์ครบ 2,000 บาทขึ้นไป แลกรับ กระเป๋า โชคดีมีสุข จำนวน 1 ใบ มูลค่า 390 บาท (จำกัด 500 รางวัล)

ด้าน “สยาม ทาคาชิมายะ” ขอยืนหนึ่งในการเป็นห้างสรรพสินค้าที่นำเข้าแบรนด์แฟชั่นดังจากญี่ปุ่นมาให้ช้อปกันถึงเมืองไทย ด้วยการอิมพอร์ตคอลเล็คชั่นเด่นจาก 4 แบรนด์สุดฮ็อต คือ Double Standard, Tranoi, MAISON
MAVERICK PRESENT และ Ball & Chain มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในวาระฉลองครบรอบ 5 ปีของไอคอนสยาม และ สยาม ทาคาชิมายะ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท รับฟรี! กระเป๋าช้อปปิ้ง SIAM Takashimaya Edition ที่ 4 ดีไซเนอร์ออกแบบมาเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น พบกันที่ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม

พลาดไม่ได้กับ Troop ของขวัญจาก LEGO ณ วัฒนา ฮอลล์ ชั้น 3 ชวนลูกค้าร่วมสนุกทุก “สุดสัปดาห์” กับเรื่องราวสุดพิเศษจาก LEGO ในกิจกรรม Gift the superpower of play เพื่อช่วยเหลือซานต้าและเอลฟ์เติมพลังให้กับคริสต์มาส
และค้นหาของขวัญที่หายไป ในรูปแบบของ Pantomime วันละ 3 รอบกิจกรรม พร้อมตื่นตาตื่นใจกับขบวน Troop
เฉลิมฉลองวันพิเศษ และการแจกของขวัญจาก LEGO ในวันคริสต์มาสอีฟ และวันคริสต์มาส ตามด้วยขบวน Troop แจกของขวัญ ในวันที่ 16 – 17, 23 – 25 และ 30 – 31 ธันวาคม 2566

สำหรับ Dear Tummy ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G ร่วมส่งมอบความสุขในเทศกาลแห่งการให้ช่วงสิ้นปี ด้วย
แคมเปญ The Giving Season 2024 ระหว่างวันนี้ – 7 มกราคม 2567 ผ่านกระเช้าที่คัดสรรให้มีความพิเศษและหลาก
หลายมากยิ่งขึ้นกว่า 200 กระเช้า นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสินค้าภายในร้าน กว่า 20,000 รายการ นำมาจัดเป็นกระเช้าของขวัญสุดยูนีคได้อีกด้วย พร้อมพบกับโปรโมชั่นมากมายจาก Dear Tummy และธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการ

เมืองสุขสยาม ชั้น G ชวนมาเก็บความสุขในงาน “สุขกันเถอะเรา” ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม 2566 – 8 มกราคม 2567 เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาชุมชนทั่วไทยจากร้านค้าในเมืองสุขสยาม กว่า 1,000 ชิ้น ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ
กระเป๋า เครื่องจักสาน เครื่องหนัง ของแต่งบ้าน ของที่ระลึก สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม สมุนไพรไทยต่างๆ รวมถึงของกิน ของใช้ ของฝากนานาชนิด มาจัดเซ็ตเป็นของขวัญปีใหม่แบบอัตลักษณ์ไทย 4 ภาค

นอกจากนี้ยังมีความฟินในกิจกรรมดีๆ ของ “ไอซีเอส” ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ตรงข้ามไอคอนสยาม) ที่มาในคอน
เซ็ปต์ ART TOY GIFT จัดขึ้น ณ Event Space ชั้น M ขนทัพโมเดลลิขสิทธิ์แท้ หลากหลายคาแร็คเตอร์ เช่น เสื้ออ้วน Panghu, Duckyo, Dolores มาให้ลุ้นแบบจุใจ ชวนเช็คอินจุดถ่ายภาพสุดคิวต์ในงาน และพบกับไอเท็มหายากที่เหล่า
นักสะสมขนมาให้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับชมกิจกรรมพิเศษจากศิลปินชื่อดัง ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 2566 – 5
มกราคม 2567  และชวนอิ่มเอมกับอาหาร ขนม และกระเช้าต่างๆ จาก Lotus’s Privé ที่นำมาให้เลือกซื้อช้อปเพียบ ณ Food Space ชั้น G

3. เพิ่มความพิเศษด้วยกระดาษห่อของขวัญลายเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินชื่อดัง

อีกหนึ่งความพิเศษภายในงาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 คือมุม wrapping ที่รวมกระดาษห่อของขวัญ
และการ์ดอวยพรต่างๆ เอาไว้มากมาย อีกทั้ง ไอคอนสยาม ยังจับมือกับ 2 ศิลปินนักสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชื่อดังอย่าง
คุณชรารัตติ์ สาระอาภรณ์ และ คุณสิรินาฏ สายประสาท มาร่วมออกแบบลวดลายกระดาษห่อของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่องาน “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023” โดยเฉพาะ เพียงรวบรวมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการใน
ไอคอนสยาม หรือไอซีเอส ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ห่อของขวัญด้วยกระดาษลายสุดพิเศษจาก 2 ศิลปิน ฟรีทันที

4. เพลิดเพลินกับเสียงเพลงสุดไพเราะจากศิลปินชื่อดัง

ชวนเพลิดเพลินกับเสียงเพลงสุดไพเราะจากศิลปินชื่อดัง โดยในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 พบกับ Aten, วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 พบกับ Immanuel Orchestra – Music for Life Foundation ที่บรรเลงเพลงคลาสสิกให้แว่วดัง
จาก “ชุมชนคลองเตย” ที่ร่วมแสดงคอนเสิร์ต Immanuel Orchestra Japan Performance Tour 2023, วันอาทิตย์ที่
31 ธันวาคม 2566 พบกับ ดีดี้, ดาด้า นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรี ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอด 6 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วัน
เสาร์-อาทิตย์ ที่ 2 – 3 ธันวาคม 2566 จนถึงวันที่ 6 – 7  มกราคม 2567 และสำหรับไอซีเอส ในวันที่ 31 ธันวาคม 2565
พบกับมินิคอนเสิร์ตจากวงมินนี่ และมินิคอนเสิร์ตจากพรู ธันวา  ที่จะมาร่วมขับกล่อมความสุขในงาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 อีกด้วย

5. ห้ามพลาด! โปรโมชั่นสุดคุ้ม ฉลองความสุขส่งท้ายปี

พบกับแคมเปญสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 2 ต่อ จากงาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้กับทุกคน ด้วยรางวัลรวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 14 มกราคม 2567

ต่อที่ 1 ระหว่างวันที่ 9 พ.ย. 2566 – 14 ม.ค. 2567 สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต CardX, SCB และลูกค้าดีแทค หรือทรู ช้อปครบตามยอดที่กำหนดรับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ TESLA / รถ
จักรยานยนต์ยามาฮ่าเอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด พร้อมหมวกกันน็อก, จี้เพชรจาก Jubilee Diamond, Qantas Miles Rate และของรางวัลต่างๆ รวม 1,670 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 5.5 ล้านบาท

  • ICONSIAM และ ICS – รวบรวมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ภายในไอคอนสยาม และสยาม ทาคาชิ
    มายะ ครบทุก 1,500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ / ครบทุก 30,000 บาทขึ้นไป รับคูปองชิงโชค 2 เท่าทันที (คิด
    จากทุกๆ 1,500 บาท รับ 1 คูปอง) และสำหรับใบเสร็จจากการซื้อสินค้าที่ไอซีเอส สามารถทำการแลกที่
    เคาน์เตอร์ Information ชั้น G และชั้น 2 ของตึกไอซีเอส ใบเสร็จครบทุก 1,500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ //
    ครบทุก 30,000 บาทขึ้นไป รับคูปองชิงโชค 2 เท่าทันที (คิดจากทุกๆ 1,500 บาท รับ 1 คูปอง)

ต่อที่ 2 สมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช้อปครบตามยอดที่กำหนดรับ Siam Gift Card ทันที

  • ICONSIAM – สมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า
    150 บาท และลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต CardX, SCB และลูกค้าดีแทค หรือทรู ช้อปครบ 4,000 บาทขึ้นไป
    รับ Siam Gift Card มูลค่า 150 บาท (สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 300 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ),  และช้อป
    ครบ 12,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท และลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต CardX, SCB
    และลูกค้าดีแทค หรือทรู ช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท (สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 1,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ)
  • ICS – สมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป สามารถแลกรับ Siam Gift Card มูลค่า
    150 บาท สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 300 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ

ทั้งหมดนี้คือความฟินของงาน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 ตามไปสัมผัสความละลานตาของอาณาจักรของ
ขวัญ พร้อมประทับใจกับความพิเศษต่างๆ ภายในงานนี้ได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2567 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น
M, รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1, วัฒนา ฮอลล์ ชั้น 3 ไอคอนสยาม และ Event Space ชั้น M, Food Space ชั้น G ไอซีเอส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up