Vanus Couture ชุดไทย

Vanus Couture ที่สุดของชุดไทย “Quality & Craftsmanship In Every Stitch.”

Alternative Textaccount_circle
Vanus Couture ชุดไทย
Vanus Couture ชุดไทย

เมื่อนึกถึงชุดไทยที่โดดเด่นด้วยงานคุณภาพ ดีไซน์สวยสะกดตา และงานฝีมือที่ละเอียดประณีต ต้องมีชื่อ Vanus Couture (วนัช กูตูร์) ห้องเสื้อหนึ่งเดียวในไทยที่การันตีความงาม และคุณภาพจากรางวัล The Best of Thai Wedding Dress โดยนิตยสาร แพรว wedding ถึง 5 ปีซ้อน

“ความเชี่ยวชาญ” กุญแจสำคัญของความเป็นที่หนึ่ง

สรรค์ สุดเกตุ และ ณภัทร์ นิยมแย้ม สองผู้บริหารเล่าถึงกุญแจสู่ความสำเร็จที่ทำให้แบรนด์วนัช กูตูร์ ยืนหยัดเรื่องชุดไทยเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยว่า

“เรามีความเชี่ยวชาญในแต่ละรายละเอียดของการทำชุดไทย ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบลวดลายอันมีเอกลักษณ์เฉพาะ การวิเคราะห์สรีระรูปร่างของผู้สวมใส่อย่างเจ้าบ่าว-เจ้าสาวได้อย่างแม่นยำ การเสาะแสวงหาผ้าชั้นดีคุณภาพเยี่ยม การตัดเย็บด้วยช่างฝีมือที่มีความประณีต ละเมียดละไม ไปจนถึงการนุ่งชุดไทย โดย Dresser ผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะเฉพาะ เรียกได้ว่าครบทุกองค์ประกอบ ทั้งประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญงาน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเจ้าสาวนั่นเองครับ”

Vanus Couture ชุดไทย

สัมผัสเสน่ห์ชุดไทยคอลเล็คชั่นล่าสุด

“วนัช กูตูร์” ในคอลเล็คชั่นใหม่นี้เน้นความมีเสน่ห์และความสวยสง่าแบบดั้งเดิม ด้วยชุดไทยและชุดไทยประยุกต์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบคุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็นผ้าไหมไทยที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ งานปักคริสตัลสุดหรู การออกแบบและการตัดเย็บด้วยความพิถีพิถัน ที่ช่วยเนรมิตให้เจ้าสาวในชุดไทยดูงดงาม อ่อนหวานและอ่อนวัย เสริมลุคให้ดูงดงามสมบูรณ์แบบได้อย่างไร้ที่ติ

Vanus Couture ชุดไทย

ชุดไทยประยุกต์สำหรับเจ้าสาวสมัยใหม่

นอกเหนือจากชุดไทยที่เน้นการใช้ผ้าไหมแบบดั้งเดิมแล้ว ในส่วนของงานดีไซน์ชุดไทยประยุกต์สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความแตกต่าง โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร ทางแบรนด์มีดีไซเนอร์ที่ช่วยเนรมิตชุดให้ออกมาเหมาะสมกับคาแร็กเตอร์ของเจ้าสาวโดยเฉพาะ อาทิ “ชุดไทยศิวาลัยแก้ว” ของคู่รักคนดังอย่าง “คุณตู่ – ปิยวดี” และ “คุณมาวิน ทวีผล” ที่แม้จะไม่ได้ใช้ผ้าไหมไทย แต่ยังคงความเป็นไทยไว้อย่างลงตัวด้วยงานปักคริสตัลสวารอฟสกี้ลงบนผ้า Mesh ทั้งผืน จนก่อเกิดเป็นลวดลายเฉพาะตัวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายของกลีบดอกบัว สะท้อนคุณค่าความงามแบบไทย ทำให้ชุดไทยชุดนี้มีความโมเดิร์น เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ รับเทรนด์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

Vanus Couture ชุดไทย

“หากคุณมาที่ห้องเสื้อวนัช กูตูร์ รับรองว่าคุณจะได้งานฝีมือระดับพรีเมียมที่เหมาะสมกับสรีระและสไตล์ของคุณอย่างแน่นอน”


Vanus Couture

1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50 ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896

เฟซบุ๊ก : Vanus Couture

ไอจี : @vanuscouture_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up