'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ'

ซ้อมไว้! ‘โต๋-ไบรท์’ สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวธีม ‘โนบิตะ-ชิสุกะ’ โปรโมตภาพยนตร์

Alternative Textaccount_circle
'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ'
'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ'

หลายคนน่าจะเห็นภาพบ่าวสาวที่ ‘โต๋-ไบรท์’ แต่งในธีม ‘โนบิตะ-ชิสุกะ’ แล้วคงคิดว่าทั้งคู่จัดงานแต่งเรียบร้อยแล้ว แต่จริงๆ แล้วลุคที่เห็นนั้นคืองานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชั่นสามมิติเรื่อง Stand by Me Doraemon 2

ซึ่ง ไบรท์- พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ  และโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้ไปร่วมงานในฐานะนักพากย์ โดยไบรท์พากย์เสียงเป็นชิสุกะ ตอนโต ส่วนโต๋พากษ์เสียงเป็นโนบิตะตอนโต และภาคนี้เป็นเรื่องราวความรักของ โนบิตะและซิสุกะ ที่สมหวังในความรักจนทั้งคู่ได้แต่งงานกัน ‘โต๋และไบรท์’ เลยแต่งชุดบ่าวสาวในลุคธีมโนบิตะและชิสุกะมาร่วมงาน ให้เข้าธีมภาพยนตร์ Stand by Me Doraemon 2 ที่มีกำหนดการเข้าฉายวันที่ 6 เมษายน 2021 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ก็ถือว่าซ้อมเอาไว้ก่อนงานจริงแล้วกันเนอะ!!

'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ'

โดยน้องไบรท์ ได้โพสต์ข้อความบนอินสจาแกรมว่า “ขอบคุณช่างแต่งหน้า พี่ @anne_tv3 / ช่างทำผม พี่ @poo_hairstylish / และทีมคอสตูม พี่โดม พี่เก๋ ที่ช่วยเนรมิต “ชิซุกะ ในวันแต่งงาน” ออกมาในแบบที่หลายคนบอกว่า เหมือนในการ์ตูนมากกก โดยเฉพาะหน้าม้า 3 แฉก Doraemon Stand by me เพื่อนกันตลอดไป2″ รอบพิเศษ 1-5 เมษายน ฉายจริง 6 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ'

ด้านหนุ่มโต๋ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า เห็นอวยพรกันเข้ามาเยอะเลย ขอบคุณมากนะครับ แต่ขออนุญาตเรียนว่า ผมกับไบรท์ มางานของโนบิตะกับชิซุกะนะครับ ยังไม่ใช่งานเราเองนะครับ โนบิตะชิซุกะคบกันมานานกว่าเราเยอะ ต้องให้เขาก่อนครับ”

ซ้อมไว้! ‘โต๋-ไบรท์’ สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค ‘โนบิตะ-ชิสุกะ’ โปรโมตภาพยนตร์ Stand by Me Doraemon 2

'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ' 'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ' 'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ' 'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ' 'โต๋-ไบรท์' สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวลุค 'โนบิตะ-ชิสุกะ'


ภาพ IG : torsaksit  , bright_ch3

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ขยันเซอร์ไพร้ส์ “โต๋” หวานไม่หยุด มอบช่อดอกไม้วันเกิดให้ “ไบรท์” ตอนตีสาม

ผู้หญิงญี่ปุ่นบางคนคิดว่า การโยน “ช่อดอกไม้” ในงานแต่ง ถือเป็นการคุกคาม

3 ข้อคิดมุมมองความรัก จากประสบการณ์จริง ประคองชีวิตคู่ให้อยู่ตลอดรอดฝั่ง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up