นาฬิกาสายลุย! เจาะดีเทล 8 เรือนเวลาที่คนรักการผจญภัยต้องมี

Alternative Textaccount_circle

Swatch POWER OF NATURE นาฬิกาคอลเล็คชั่นใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่
สู่งานดีไซน์บนข้อมือของคุณในนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC และสเตนเลสสตีล

Swatch เปิดตัวคอลเล็คชั่น Swatch POWER OF NATURE ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยในธรรมชาติอันแสนยิ่งใหญ่ ส่งมอบความอัศจรรย์และความงดงามของธรรมชาติสู่ข้อมือของคุณ ผ่านนาฬิกาทั้ง 8 เรือน ที่มีดีไซน์น่าตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมลูกเล่นมากมาย

โดยคอลเล็คชั่นดังกล่าวโดดเด่นด้วยนวัตกรรมงานออกแบบดีเทลและผิวสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ทั้งบนหน้าปัดและสายนาฬิกา ยกระดับทุกสไตล์ในแบบของคุณด้วยการผสมผสานการใช้งานร่วมกับความสวยงามอย่างลงตัว เหนือกว่าด้วยคุณภาพการผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ (Swiss-Made Quality) กันน้ำ ทนทาน สวมใส่สบาย และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งทั้งหมดจะถูกแบ่งเป็น 4 คอนเซ็ปต์ใหญ่ คือ

WATERFALLS

SPLASH DANCE > นาฬิกาโมเดล SKIN IRONY สเตนเลสสตีลเรือนบางพร้อมดีไซน์หน้าปัดสีน้ำเงิน 3 มิติ ลาย “หยดน้ำ” อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเชื่อมกันของเส้นประอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่สมจริง ดูรวดเร็วและลื่นไหลอย่างเป็นอิสระ และยังเพิ่มความโดดเด่นด้วยโทนสีส้มและสีเขียวที่เรืองแสงได้ในที่มืด ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขัดเงาเข้ากันกับสายนาฬิกาแบบขัดเงาปรับระดับได้ มาในราคา 7,900 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร

FROZEN WATERFALL > นาฬิกาโมเดล GENT BIOCERAMIC มาพร้อมหน้าปัดสีฟ้า สะท้อนความสวยงามของน้ำตก พิมพ์ลายสีขาว ส้มและเขียวที่เรืองแสงได้ พร้อมดีเทลพื้นผิวสีน้ำเงินเมทัลลิกที่กรอบนาฬิกา ตัวเรือนพัฒนาจากนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีฟ้าพร้อมกระจก BIOSOURCED สายนาฬิกาสีฟ้าไล่ระดับสี เป็นตัวแทนของสายน้ำที่กำลังดำดิ่งท่ามกลางกระแสน้ำอันทรงพลัง มาในราคา 3,150 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

THE DESERT

SUNBAKED SANDSTONE > นาฬิกาโมเดล SKIN IRONY สแตนเลสเรือนบาง หน้าปัดสีเบจพิมพ์ลายนูนต่ำ แสดงถึงผิวทรายที่เรียบนิ่ง และสายนาฬิกาผ้าสีเบจ พร้อมดีเทลสามมิติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลักษณะความซับซ้อนของคลื่นภูเขาทะเลทราย มาในราคา 7,650 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 38 มิลลิเมตร

CORAL DUNES > นาฬิกาโมเดล SKIN CLASSIC BIOCERAMIC หน้าปัดสีเบจที่มากับพื้นผิวทรายเนื้อละเอียด สะท้อนประกายความงดงามอลังการของทะเลทราย เติมความร้อนแรงด้วยพิมพ์ลายสีขาว สีดำ และสีส้มคอรัล เข้ากันอย่างลงตัวกับสายนาฬิกาที่ทำจากผ้าสีเบจ มาพร้อมกับนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMICในราคา 4,900 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

THE FOREST

BY THE BONFIRE > นาฬิกาโมเดล NEW IRONY CHRONO ที่ได้รับการดีไซน์จากธรรมชาติจนกลายมาเป็นสายนาฬิกาผ้าสีกากีอย่างลงตัว และยังมีหน้าปัดสีดำแบบเอิร์ธโทนลายนูนต่ำพร้อมดีเทลที่ออกแบบมาให้ชวนนึกถึงเถ้าถ่านในกองไฟ ใบไม้ที่ร่วงโรยตามทางตอนเดินเข้าไปในป่า และหยาดน้ำฝนที่อยู่บนใบไม้ ส่งมอบสัมผัสอันแสนอบอุ่นตอนตั้งแคมป์สู่นาฬิกาที่รวบรวมมระบบนิเวศของผืนป่าไว้ในที่เดียว มาในราคา 9,400 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 43 มิลลิเมตร

FALL-IAGE > นาฬิกาโมเดล BIG BOLD BIOCERAMIC ทรงโอเวอร์ไซส์ หน้าปัดโปร่งใสเคลือบเงาสีดำและสีเงินพร้อมดีเทลเรืองแสงในที่มืด ตัวเรือนทำจากนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีเขียวแมตต์ ตัดกับสีส้มสดใสของสายนาฬิกา ชวนนึกถึงแสงแดดอบอุ่นท่ามกลามป่าไม้อันกว้างใหญ่ มาในราคา 5,500 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร

ICY MOUNTAINS

FROSTBLOOM > นาฬิกาโมเดล BIG BOLD IRONY เรือนใหญ่ หน้าปัดสีน้ำเงินที่ตัดสลับกันอย่างมีเอกลักษณ์ดูซับซ้อนและน่าค้นหา ชวนให้นึกถึงหน้าผาหินและภูเขาน้ำแข็งที่สูงชัน ล้อมรอบด้วยลวดลายดอกยางตัดสลับสีช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับพื้นผิวภูเขาที่เรียบง่าย แต่หนาวเย็นจับใจ ในขณะที่ตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลสสตีลและนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของยอดภูผา แต่มีน้ำหนักเบาพร้อมก้าวออกไปสู่โลกภายนอก ในราคา 7,900 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร

GOOD TO GORP > นาฬิกาโมเดล NEW GENT BIOCERAMIC พร้อมกับตัวเรือนนวัตกรรมวัสดุ BIOCERAMIC สีดำเข้ากันกับหน้าปัดลายนูนต่ำโทนสีน้ำเงิน ดำ และเงิน สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศเย็นยะเยือกบนยอดเขา เพิ่มสีสันแห่งการผจญภัยเข้าไปด้วยเข็มนาฬิกาสีส้มเรืองแสงโดดเด่น มาในราคา 3,550 บาท พร้อมหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up