BOYY CRUISE 2023

ขนมาทุกรุ่นยอดฮิต BOYY CRUISE 2023 ซีซั่นนี้มีอะไรน่าตำ

account_circle
BOYY CRUISE 2023
BOYY CRUISE 2023

BOYY CRUISE 2023 คอลเล็คชั่นนี้นำเสนอสไตล์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์อันหลากหลาย ทั้งลวดลายและรายละเอียดที่แฝงไว้ในการออกแบบ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกและความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

โดยนำความคลาสสิกในแบบฉบับของแบรนด์มาจินตนาการใหม่และถ่ายทอดผ่านโทนสีและดีไซน์การออกแบบททำให้ใครก็ต้องเหลืยวมอง

ขนมาทุกรุ่นยอดฮิต BOYY CRUISE 2023 ซีซั่นนี้มีอะไรน่าตำ

กระเป๋า POUCHETTE และ SCRUNCHY SATCHEL กระเป๋ารุ่น Best Seller ที่ขายดีตลอดกาล ครั้งนี้ปรากฎตัวพร้อมสายโซ่รูปอักษรตัว ‘B’ แบบหนา โดยข้อต่อของโซ่แต่ละตัว ได้สอดประสานกันอย่างลงตัว สายโซ่ B-Chain มาในสองสีเงินและท้อง ในสไตล์ทั้ง Antique Gold และPalladium พบได้ในสีชมพูป๊อป Bubble Gum, สีส้มสด Puffin’ s Bill,  สีเขียวมรกต Emerald และเพิ่มความน่าดึงดูดให้กับพาเลทสีเอิร์ธโทนที่เป็นแกนหลักของแบรนด์อย่างสีเบจ Tortora, สีเขียวมะกอก Kalamata, สีน้ำตาลแดงขนม้า Sorrel, สีขาว Blanco และสีดำ Black ประจำฤดูกาล

การกลับมาของคอลเล็คชั่น GALA ครั้งนี้ โดดเด่นด้วยการเพิ่มกลิ่นอายของศิลปะแนว Surreal มาประกอบกับการออกแบบกระเป๋ารุ่น BUCKLE สุดคลาสสิก มาในรูปทรง หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น BOBBY 18, BOBBY TOURIST, และแอคเซสซอรี่ย์ชิ้นเล็กใบอื่น ๆ พร้อมกันนี้ขอแนะนำ BOBBY GALA FOLIO กระเป๋า Tote ทรงคลื่นน่าตื่นตา ตื่นใจมีให้เลือกสรรทั้งรูปแบบหนังลูกวัว Palmellato, Raffia และ Crochet

คอลเล็คชั่น SMILEY แฝงลูกเล่นด้วยดีไซน์หน้ายิ้มรูปตัว ‘B’ ขยิบตาที่ซ่อนตัวอักษร ‘B-O-Y-Y’ ไว้บนใบหน้า เพิ่มเติมสีสันด้วยการตัดขอบด้วยสีเขียว Pine Green ลงไปในคอลเล็คชั่น พบได้ในซีรี่ย์  Takeaway, Soft และคอลเล็คชั่น YY อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของ BOYY ในการนำเสนอผ้าพันคอผ้าไหม ซึ่งมาในลวดลายที่สนุกสนานี้นอีกด้วย

การเปิดตัวของคอลเล็คชั่น YY ตามจิตวิญญาณของแบรนด์ครั้งนี้ที่สร้างสรรค์โดยสองครีเอทีฟผ่านสัญลักษณ์การสะกดคำที่แหวกแนว ทำให้เกิดกระเป๋า Tote ที่มีรูปทรงสูง ในแนว North-South Silhouette และรูปทรงกวางออกในแนว East-West Silhouette พร้อมให้เลือกสรรในรูปแบบของหนังและวัสดุใยปาล์ม Raffia

ในส่วนของร้องเท้าฤดูกาลนี้ BOYY นำเสนอ PUFFY SLINGGBACK PUMP รองเท้ารัดส้นเตี้ย Oversized บุหนังภายในให้ความรู้สึกนุ่มเท้า แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่สง่างาม แฝง ความย้อนยุค ผ่านเฉดสีพาสเทล เช่นเดียวกับวัสดุ sheepy แมทที่เรียลพิเศษที่ให้สัมผัสนุ่มเหมือนขนลูกแกะเพิ่มลูกเล่นให้กับส้นของร้องเท้าด้วยฮาร์ดแวร์  Twist Lock โลหะสี ทอง รายละเอียดอันโดดเด่นจากคอลเล็คชั่น Takeaway อันเป็นเอกลักษณ์ของ BOYY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up