สกินแคร์

แนะนำ 4 สกินแคร์รีดหน้า อายุไม่ใช่ปัญหา โบกมือลาริ้วรอย

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

ริ้วรอยเป็นปัญหาชวนปวดหัวของหนุ่มสาวมีอายุ ไม่อยากจะดูหน้าโรย แต่เอะอะจะไปโดนเข็มหมออย่างเดียว ก็ออกจะน่ากลัวเกินไปสำหรับใครหลายๆ คน ดังนั้นวันนี้เราจึงรวบรวมลิสต์สกินแคร์ลบเลือนริ้วรอยตัวดังมาเป็นตัวเลือก อยากหน้าเด็กก็ตามมามุงได้เลย

แนะนำ 4 สกินแคร์ รีดหน้า อายุไม่ใช่ปัญหา โบกมือลาริ้วรอย

MESOESTETIC POST-PEEL 1% RETINOL CONCENTRATE

สกินแคร์

ตัวนี้ของ mesoestetic ว่ากันว่าทำหน้าที่ได้ดีมาก นอกจากนี้ยังกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสตินซึ่งช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึงจากสารสกัดใบบัวบก วิตามิน บี5 และวิตามินอี แต่ก็ต้องระมัดระวังในการใช้เสียหน่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไม่เคยแตะเรตินอลมาก่อน เพราะเรตินอลคือสารที่ขึ้นชื่อด้านการลดเลือนริ้วรอย แต่แลกมากับความแรง สกินแคร์ชิ้นนี้ผสมเรตินอล 1% ซึ่งถือว่าไม่น้อย มีค่า pH เท่ากับ 6 หมายความว่าเป็นกรดอ่อนๆ สาวๆ หนุ่มๆ จึงควรบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ให้ความชุ่มชื้นอื่นๆ ควบคู่ เพื่อให้ผิวแข็งแรง และหลีกเลี่ยงการใช้สกินแคร์แรงๆ ตัวอื่นในรูทีนเดียวกัน เพราะหน้าจะยิ่งยับ

KIEHLS MICRO-DOSE ANTI-AGING RETINOL SERUM WITH CERAMIDES AND PEPTIDE

ลดริ้วรอยด้วยเรตินอลอีกตัว แต่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เรารู้ เพราะ Kiehls เคลมว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน นั่นเป็นเพราะมีการใส่สารเข้ามาเพียงแบบ micro-dose เท่านั้น หรือคือการใช้สารในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำ เซรั่มตัวนี้ยังมาพร้อมกับเซราไมด์ ซึ่งช่วยเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง คงทนต่อเรตินอล และเปปไทด์ ที่ช่วยเรื่องของความคงทนของผิว แถมสกินแคร์ชิ้นนี้ยังซึมเร็วอีกต่างหาก ไม่เหนียวเหนอะหนะรบกวนใจ

IT COSMETICS HELLO RESULTS WRINKLE-REDUCING DAILY RETINOL SERUM-IN-CREAM

เรตินอลที่เคลมว่าใช้ในทุกๆ วันได้อีกตัว แต่นอกจากริ้วรอยแล้ว It Cosmetics ยังใส่ Niacinamide หรือ วิตามิน บี3 เข้ามาเพื่อช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวและลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีวิตามินอี และวิตามินบี5 ที่จะบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อทดแทนผลข้างเคียงอย่างความแห้งและความระคายเคืองของเรตินอล จึงไม่ต้องเป็นห่วงว่าหน้าจะพัง แถมแบรนด์ยังเคลมว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว

ELEMIS PRO-COLLAGEN RENEWAL SERUM

สำหรับใครที่ไม่ถนัดเรตินอลก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะตัวสุดท้ายนี้คือ ELEMIS PRO-COLLAGEN RENEWAL SERUM เป็นสกินแคร์ที่เคลมว่าให้ผลลบเลือนริ้วรอยได้เหมือนกัน แต่ไม่มีส่วนประกอบของเรตินอลเลยสักหยด ไม่ต้องห่วงเรื่องระคายเคืองแน่นอน อ่อนโยนมาก และช่วยเติมน้ำให้ผิวอีกด้วย ที่สำคัญคือผ่านการพิสูจน์จากคลินิกมาแล้ว โดยเซรั่มตัวนี้ใช้เป็นสารจากสาหร่ายสีน้ำตาลที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น รวมถึงสารจากสาหร่ายสีแดงที่มีความสามารถในการปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้น และท้ายที่สุดคือคีย์สำคัญ 2 ตัว ที่เรียกได้ว่าทำงานเหมือนเรตินอล นั่นคือสารสกัดจาก Alfafa และ Stevia


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up