เช็กชัวร์ก่อนใช้! เปรียบเทียบโฟมล้างหน้า เลือกใช้แบบคนเป๊ะ ช่วยอัพผิวดีสุดปัง

การทำความสะอาดผิวหน้า ถือเป็นสเต็ปแรกที่สำคัญมากๆ ในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดี ดังนั้นการเปรียบเทียบโฟมล้างหน้า เพื่อเช็กชัวร์ก่อนใช้ ทั้งเรื่องส่วนประกอบ คุณสมบัติ ความเหมาะสมกับสภาพผิว และการตอบโจทย์ปัญหาผิว จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่สาวๆ ควรหาทำ! ชนิดที่ขอขีดเส้นใต้เข้มๆ แต่ถ้าจะให้สาวๆ ลงมือเปรียบเทียบโฟมล้างหน้าด้วยตัวเอง ก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย แพรว Survey จึงจัดการเปรียบเทียบโฟมล้างหน้าแบรนด์ดัง 5 ตัว ที่อยู่ในตระกูลเนื้อโฟมนุ่มละมุน ซึ่งคัดสรรมาแล้วว่าเด็ด โดยซูมอินแบบเน้นๆ ถึงดีเทลต่างๆ เพื่อเป็นไอเดียในการเลือกใช้โฟมล้างหน้าให้กับสาวๆ เอาเป็นว่าตามไปเซฟลิสต์กันเลยดีกว่าค่ะ

Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control

โฟมล้างหน้าตัวแรกที่ แพรว ขอแนะนำสุดๆ คือ Acne-Aid Foaming Face Wash ไอเท็มใหม่จากแบรนด์ลูกรักของสาวๆ อย่าง Acne-Aid ซึ่งหากใครที่เป็นสาวก เคลนเซอร์สุดฮ็อต Acne-Aid Liquid Cleanser ตัวฝาแดงอยู่แล้ว แพรว ก็อยากให้ได้ลอง Acne-Aid Foaming Face Wash จริงๆ ค่ะ เพราะเขามาในรูปแบบโฟมเนื้อนุ่มละมุน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมช่วยควบคุมความมันได้ดี เหมาะกับสาวๆ ผิวมัน รูขุมขนกว้าง คนที่เป็นสิวง่ายๆ หรือมีปัญหาสิวกวนใจ

Acne-Aid 1

ทั้งนี้เพราะ Acne-Aid Foaming Face Wash มีส่วนประกอบสำคัญที่น่าสนใจมากๆอย่าง Acnecare Bio ซึ่งเป็นสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลในทะเลลึก ลิขสิทธิ์จาก Acne-Aid ที่ช่วยจัดการปัญหาสิวแบบ Triple Action คือลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการอักเสบของสิว และฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมามีสุขภาพดี อีกทั้งยังมี Salicylic Acid ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกต่างๆ และความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึก รวมถึงยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจาก Aloe Vera และ Vitamin E เรียกว่าคลีนผิวสะอาดลึกถึงรูขุมขนแบบไม่แห้งตึงนั่นเอง

Acne-Aid 2

นอกจากนี้ Acne-Aid Foaming Face Wash ยังเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่มีค่า pH สมดุลกับผิว ปราศจากสารกันเสีย สี และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และเป็นแบรนด์จากผู้เชี่ยวชาญปัญหาผิวเป็นสิวง่าย ยอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยา สาวๆ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันอย่างสบายใจหายห่วงเลยค่ะ

พิกัดช้อป : Watsons, Boots, Lotus’s Pharmacy, Big-C, Pure, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์

LAZADA : https://bit.ly/3hl1oN5

SHOPEE : https://bit.ly/2SH9qW5

JDCENTRAL : https://bit.ly/3z50xGz

Clean & Clear Essentials Self-Foaming Facial Wash

ตัวต่อมาที่ แพรว เห็นมานานคือ Clean & Clear Essentials Self-Foaming Facial Wash อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ซึ่งมาในรูปแบบวิปโฟม เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มบางเบา ช่วยทำความสะอาดผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เหมาะกับสาวๆ ผิวมันที่มีปัญหาสิว เพราะเขาเป็นสูตรปราศจากน้ำมัน ที่ช่วยควบคุมความมันได้ จึงช่วยป้องกันปัญหาสิวและสิวเสี้ยนได้แบบเอาอยู่

Acne-Aid 3

พิกัดช้อป : ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Mentholatum Acnes Pimple & Oil Controlling Foamy Wash

มาต่อกันเลยกับ Mentholatum Acnes Pimple & Oil Controlling Foamy Wash โฟมล้างหน้าสูตรวิปโฟมเนื้อนุ่ม ที่ช่วยลดการเกิดสิว ช่วยควบคุมความมัน ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและขจัดแบคทีเรียได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมี Centella Asiatica ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยลดรอยสิว และสารสกัดจากอะโวคาโด ที่ช่วยควบคุมความมันได้ดี ดังนั้น Mentholatum Acnes Pimple & Oil Controlling Foamy Wash จึงเป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวหนึ่งที่ แพรว ขอแนะนำให้กับสาวๆ ผิวมันที่มีปัญหาสิวเลยค่ะ

Acne-Aid 4

พิกัดช้อป : ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Dr.Somchai Acne Foaming Cleanser

มาถึงคิวของสาวๆ ที่มีผิวผสมกันบ้าง แพรว ขอแนะนำ Dr.Somchai Acne Foaming Cleanser ซึ่งเป็นเจลล้างหน้าเนื้อโฟมนุ่มๆ ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่างๆ ช่วยลดความมันส่วนเกิน และช่วยลดการอุดตันของสิว ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Salicylic Acid แต่ขณะเดียวกันก็คงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Sodium PCA ทำให้ Dr.Somchai Acne Foaming Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับทั้งสาวๆ ที่มีผิวผสมไปจนถึงผิวมันเลยค่ะ

Acne-Aid 5

พิกัดช้อป : ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Claire Skin Energy Micro-Mousse

แพรว ขอปิดท้ายภารกิจเปรียบเทียบโฟมล้างหน้าด้วย Claire Skin Energy Micro-Mousse โฟมล้างหน้าเนื้อมูสเนียนนุ่มละเอียด ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน น่าใช้สุดๆ ด้วยคุณสมบัติของส่วนผสมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากต้น Wild Indigo ที่ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิว พร้อมด้วย Prebiotic ซึ่งเป็นสารอาหารที่คอยส่งเสริมการทำงานของจุลินทรีย์ดีในผิว ช่วยลดการเกิดสิวและผด พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยนด้วยมะนาวคาเวียร์ เรียกว่าช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และฟื้นฟูผิวไปพร้อมๆ กัน

Acne-Aid 6

พิกัดช้อป : ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ถือว่าดีงามน่าใช้ทุกตัว ซึ่ง แพรว เชื่อว่ารีวิวเปรียบเทียบโฟมล้างหน้าจาก 5 แบรนด์ดังครั้งนี้ จะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์ตัวเองได้ง่ายขึ้น และคงจะปักหมุดโฟมล้างหน้าที่ใช่เอาไว้ในใจเรียบร้อยแล้ว สเต็ปต่อไปก็พุ่งตัวไปหาซื้อตามพิกัดที่ แพรว บอกไว้กันได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up