เที่ยวญี่ปุ่น ต้องช้อป เปิดพิกัดช้อปปิ้งแบรนด์เนมสุดฟิน ต้องเช็คอิน “โตเกียว & โอซาก้า”

account_circle

ช่วงนี้เห็นสายเที่ยวชาวไทยหนีร้อนไปปักหมุดที่ประเทศญี่ปุ่นกันเยอะสุด ๆ และเชื่อว่ามีสายเที่ยวอีกจำนวนไม่น้อยที่กำลังวางแผนทริปเที่ยวญี่ปุ่นกันอย่างขะมักเขม้น ซึ่งนอกจากการเที่ยวฟิน ๆ และกินของอร่อยแล้ว ญี่ปุ่นยังถือเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวสายช้อปอีกด้วย โดยเฉพาะเหล่าสาวกแบรนด์เนมที่ขอบอกเลยว่าดีต่อใจสุด ๆ เพราะนอกจากที่นี่จะรวบรวมแบรนด์หรูระดับโลกเอาไว้ให้ช้อปมากมาย แถมมาพร้อมกับราคาดีงามแล้ว ยังประจวบเหมาะกับช่วงนี้ค่าเงินเยนถูกลงมาก ๆ ทำให้การช้อปแบรนด์เนมที่ญี่ปุ่นดีต่อใจยิ่งขึ้นไปอีก

ดังนั้น Praew Survey ครั้งนี้ จึงไม่พลาดที่จะพาเหล่าสายช้อปไปเปิดวาร์ปพิกัดช้อปแบรนด์เนมฉ่ำ ๆ กันที่เมืองสุดฮอตอย่างโตเกียวและโอซาก้า งานนี้ขอบอกเลยว่าสายช้อปตัวแม่ตัวมัมทั้งหลายต้องปักหมุดกันให้ได้ค่ะ

Ginza

สตาร์ทพิกัดแรกกันที่เมืองหลวงอย่างโตเกียวซึ่งถือเป็นหมุดหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมปักหมุดช้อปกันที่ย่าน Ginza (กินซ่า) ซึ่งถือเป็นทุ่งลาเวนเดอร์ของเหล่านักช้อปสายแบรนด์เนม เพราะที่นี่รวบรวมช็อปหรูของแบรนดังระดับไฮเอนด์เอาไว้แบบละลานตา เช่น Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Prada รวมถึงยังมีห้างใหญ่อย่าง Ginza Six ที่จัดเต็มแบรนด์เนมเอาไว้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังจากต่างประเทศ หรือแบรนด์ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น นอกจากนี้ ย่านกินซ่ายังถือเป็นพิกัดของแรร์ ใครที่กำลังตามหาไอเท็มแบรนด์เนมชิ้นลิมิเต็ด ก็มีโอกาสเจอได้ที่นี่ เรียกว่าเป็นพิกัดที่ครบเครื่องเรื่องแบรนด์เนมจริง ๆ

Omotesando

อีกหนึ่งพิกัดช้อปแบรนด์เนมฉ่ำ ๆ ของโตเกียว ก็ต้องยกให้กับย่าน Omotesando (โอโมเตะซันโดะ) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านหรูแห่งใหม่ โดยนอกจากจะเต็มไปด้วยแบรนด์ดังระดับลักซ์ชัวรี่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Chanel, Burberry, Hermes หรือ Dior อีกทั้งยังเป็นพิกัดของห้างหรูอย่าง Omotesando Hills และ Tokyo Plaza ที่อัดแน่นไปด้วยแบรนด์เนมชื่อดังแล้ว ที่นี่ยังเริ่ดด้วยบรรยากาศสุดลักซ์ชูของอาคารดีไซน์สวยโมเดิร์น ซึ่งรายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ เรียกว่าดีต่อใจสุด ๆ จนได้รับการขนานนามให้เป็น Champs-Élysées (ช็องเซลีเซ) แห่งโตเกียวเลยทีเดียว ดังนั้นจึงปักหมุดความฟินได้ทั้งสายช้อปและสายเที่ยวเลยค่ะ

Shinsaibashi

วาร์ปข้ามไปปักหมุดช้อปไอเท็มแบรนด์เนมกันต่อที่โอซาก้าซึ่งถือเป็นเมืองยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยว แล้วเริ่มต้นความฟินกันที่ย่านช้อปปิ้งสุดฮ็อตของเมืองอย่าง Shinsaibashi (ชินไซบาชิ) ที่ละลานตาไปด้วยช็อปแบรนด์เนมชื่อดังมากมาย ทั้งแบรนด์ดังของญี่ปุ่นเองและแบรนด์ดังจากต่างประเทศ โดยมีตั้งแต่แบรนด์สตรีทราคาดีงามไปจนถึงแบรนด์หรูราคาจึ้งใจ รวมถึงยังมีห้างดังอย่าง Etoile Shinsaibashi และ Shinsaibashi Parco ให้เหล่านักช้อปได้เดินช้อปแบรนด์เนมกันแบบฟิน ๆ อีกด้วย สายช้อปที่ไปเที่ยวโอซาก้า ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดพิกัดนี้

Midosuji

มูฟมาจากย่าน Shinsaibashi ไม่ไกลนัก ก็จะพบกับ Shopping Street ณ ใจกลางย่านเศรษฐกิจของโอซาก้าอย่างถนน Midosuji (มิโดซุจิ) ที่รับรองว่าโดนใจนักช้อปสายแบรนด์เนมอย่างแน่นอน เพราะถนนเส้นนี้เรียงรายไปด้วยช็อปหรูของเหล่าแบรนด์ไฮเอนด์ ไม่ว่าจะเป็น Gucci, Fendi, Prada, Channel, Hermes, Burberry, Louis Vuitton หรือ Cartier เรียกว่าเดินช้อปยาว ๆ ได้แบบไม่มีเบื่อ หรือหากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปเดินห้างเพื่อช้อปแบรนด์ดังของญี่ปุ่น ที่นี่ก็ยังมีห้างหรูอย่าง Daimaru และ Shinsei Sogo พร้อมเอาใจสายช้อปให้ได้เดินช้อปเพลิน ๆ อีกด้วย

หลังจากป้ายยาพิกัดช้อปแบรนด์เนมให้เหล่าสายช้อปใจฟูไปเรียบร้อยแล้ว Praew Survey ก็ขอป้ายยากันต่อกับทริกดี ๆ ที่จะทำให้ทริปเที่ยวญี่ปุ่นของคุณทั้งฟินและคุ้มค่ายิ่งขึ้น ง่าย ๆ เพียงแค่มีบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ Krungsri Boarding Card เอาไว้ในมือ เพราะนาทีนี้ขอบอกเลยว่า “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” เลยค่ะ

ความเริ่ดของแคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” คือ บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตโลตัส ช่วยตอบโจทย์คนรักญี่ปุ่นได้แบบจัดเต็มจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายเที่ยว สายกิน หรือสายช้อป แถมเปย์ความฟินให้ตั้งแต่ช่วงวางแผนทริป ช่วงท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ไปจนถึงช่วงกลับมาประเทศไทยแล้ว แต่ยังมูฟออนจากความฟินไม่ได้ เรียกว่าครอบคลุมทุกบริการและประสบการณ์เกี่ยวกับญี่ปุ่นเลยทีเดียว

นี่คือตัวอย่างความฟินที่สายเที่ยวจะได้รับ เพียงแค่มีบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เช่น ส่วนลดหรือสิทธิพิเศษเมื่อจองบัตรโดยสารสายการบินที่ร่วมรายการ, สิทธิพิเศษเมื่อเลือกจองโรงแรม สายการบิน และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นกับแพลตฟอร์มบริการท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ เช่น Klook, Traveloka, Trip.com, Agoda การใช้คะแนนสะสมแลกซื้อซิมเพื่อใช้งานที่ญี่ปุ่นในราคาพิเศษ หรือแลกสิทธิเข้าเลานจ์ภายในสนามบิน, สิทธิพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ห้างและร้านค้าพันธมิตรที่ญี่ปุ่น เช่น Takeya, Matsuya Ginza, Mitsui Outlet Group, Bic Camera นอกจากนี้ ทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นตามเงื่อนไขยังสามารถสะสมยอดเพื่อรับเครดิตเงินคืนแบบคุ้ม ๆ ได้อีกด้วย เช่น บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ เจซีบี รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% และรับเพิ่มรวมสูงสุดอีก 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นตามเงื่อนไข

ส่วนใครที่มูฟออนจากความฟินได้ยาก หากตัวกลับถึงไทยแล้ว แต่ใจยังอยู่ญี่ปุ่น ก็สามารถรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กันต่อได้ เช่น อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นจากแคมเปญ “กินคุ้ม หลุดโลก รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 17% ทุกมื้อ ทุกวัน ทุกร้านทั่วไทย” เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข เช่น Oishi Grand, Oishi Eaterium, Oishi Buffet, Nikuya, Shabushi, Oishi Ramen, Sushi Hana, Sushi Seki, Letao, Yamachan, Tokyo Milk Cheese Factory, Kabocha Sushi ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 หรือรับสิทธิพิเศษรวมสูงสุด 30% จากแคมเปญ “ปลุกระดมสายกิน! ยกขบวนบุฟเฟต์ ปิ้งย่าง ชาบู มาเป็นกองทัพ” ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ เช่น Shibuya Shabu, Neta Grill, Fuku In Town, Evaime Shabu Shabu, Yakiniku Yuu, Oshinei, Kouen Premium Buffet, Kagonoya ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567

ความฟินจากแคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” ยังขอเอาใจสายเที่ยวด้วย Krungsri Boarding Card จากธนาคารกรุงศรีฯ ซึ่งเป็นบัตร VISA Prepaid Card Multi-Currency ที่มีกระเป๋าเงิน E-Wallet 16 สกุลเงินต่างประเทศ และ 1 Wallet สกุลเงินบาท ที่มาพร้อมกับเรทเงินดีต่อใจ โดยเฉพาะเรทเงินเยนที่ขอบอกเลยว่าถูกมาก อีกทั้งยังใช้งานสะดวกสบาย โดยผู้ถือบัตรสามารถแลกเปลี่ยนเงินบาทจากบัญชีออมทรัพย์เป็นสกุลเงินต่างประเทศเข้าไปใน Wallet ที่อยู่ในบัตรได้ด้วยตัวเองผ่าน Krungsri Mobile Application ซึ่งสามารถแลกเงินเข้าไปในบัตรได้ตลอดเวลาและเรียลไทม์ หากมีเงินเหลืออยู่ใน Wallet ก็สามารถแลกคืนเป็นเงินบาทกลับเข้าไปในบัญชีออมทรัพย์ได้ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นตั้งซื้อเรทที่ต้องการแลกได้ และมีแคมเปญส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมายทั้งในต่างประเทศและในประเทศตลอดทั้งปี โดยเฉพาะร้านค้าชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น

สายเที่ยวคนไหนที่กำลังวางแผนทริปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่ ขอแนะนำว่าต้องมี! ทั้งบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ Krungsri Boarding Card รับรองว่าเที่ยวญี่ปุ่นฟินสุด ๆ แน่นอน ส่วนใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” ก็สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://kcc.gg/sf0n เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up