BAO BAO ISSEY MIYAKE ต้อนรับปีใหม่ด้วย 6 ซีรีส์จึ้งใจ! จากคอลเล็คชั่น SS24

account_circle

เริ่มต้นปีใหม่ กระเป๋าใบใหม่ก็ต้องเข้าสิคะ งานนี้ แพรว เลยขอนำไอเท็มไฮไลท์จากแบรนด์ขวัญใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่าง BAO BAO ISSEY MIYAKE มาป้ายยารับปีใหม่กันตรงนี้ กับ 6 ซีรีส์จึ้งใจ! จากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2024 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ COMBINATION ที่นำเสนอถึงการผสมผสาน การเชื่อมต่อ และการเชื่อมโยงจนเกิดเป็นกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE ขอบอกเลยว่าสวยสับประทับใจแน่นอน

CONNECT

เปิดด้วยดีไซน์สนุกๆ จากซีรีส์ CONNECT ที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ COMBINATION ประจำฤดูกาลนี้ ผ่านงานกราฟิกที่นำแผ่นวัสดุที่มีลวดลายมาวางเชื่อมต่อกัน ทำให้เกิดเป็นลายพิเศษสุดโดดเด่น พร้อมเสริมความสะดุดตาด้วยการเลือกใช้เฉดสีโทนตัดกัน และแน่นอนว่าซีรีส์ CONNECT มาพร้อมกับกระเป๋าทรงโท้ทสุดฮ็อต อีกทั้งยังมีกระเป๋าสะพายไหล่ที่มีแม่เหล็กเปิดปิดมาช่วยตอบโจทย์การใช้งานให้เริ่ดยิ่งขึ้น

DUO

ต่อกันด้วยซีรีส์ DUO ที่ทำจากแผ่นวัสดุเนื้อแม็ตต์คล้ายหนัง แปลกตาด้วยงานดีไซน์ใหม่ที่ดูคล้ายการผสมผสานกระเป๋า 2 ใบเข้าด้วยกัน พร้อมเสริมความเริ่ดด้วยการใช้ 2 เฉดสีมาแมตช์กัน กระเป๋าสะพายไหล่ใช้งานง่ายด้วยซิปเปิดปิด และด้านในที่แบ่งออกเป็น 2 ช่อง ส่วนกระเป๋าโท้ทมีช่องใส่ของเล็กๆ ด้านในมาให้ด้วย

PRISM PLUS

ใครที่ชอบกระเป๋าจุของได้เยอะ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด! ซีรีส์ PRISM PLUS ที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบมีแผ่นขยายข้าง ซึ่งจะถูกพับเข้าด้านในเมื่อใส่ของ และสามารถพับให้แบนได้ ง่ายต่อการเก็บหรือพกพา และยังเด่นด้วยแผ่นวัสดุผิวสัมผัสขรุขระเคลือบโพราไลซ์ในเฉดสีเมทัลลิค แม้กระเป๋าโท้ทจะดูมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่จุของได้แบบจุกๆ ส่วนกระเป๋าโท้ทไซส์เล็กก็สามารถนำไปแมตช์ลุคได้ง่ายและเก๋สุดๆ

QUATRO

เอาใจสายมินิมัลกับซีรีส์ QUATRO ที่มาจากซีรีส์ LUCENT เรียบง่ายแต่แฝงความเก๋ด้วยการผสมผสานวัสดุ 4 แบบเข้าด้วยกัน ได้แก่ เอนาเมล เอนาเมลเมทัลลิค วัสดุเนื้อแม็ตต์แบบมีผิวสัมผัส และวัสดุเนื้อแม็ตต์ที่ดูคล้ายหนัง ซึ่งทั้งหมดนี้มาในเฉดสีเดียวกัน เรียกว่าเป็นการผสมผสานวัสดุหลากหลายผิวสัมผัสให้เข้ากันอย่างลงตัว

CARGO

สายเวิร์คกิ้งต้องซีรีส์ CARGO ซึ่งเป็นกระเป๋า Boston ที่มีหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นซิปเปิดปิด หรือขนาดที่พอดีสำหรับใส่เอกสาร A4 แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้ว และแท็ปเล็ต อีกทั้งยังมีช่องใส่ของที่แถบด้านหน้าและหลัง รวมถึงช่องสำหรับใส่ขวดน้ำขนาด 500 ml. หรือร่มแบบพับได้ บุหูหิ้วอย่างดีและสามารถปรับเป็นแบบสะพายไหล่ได้

BATON

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ BATON กระเป๋าคาดเอวที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าสะพายข้างได้ด้วย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งช่องใส่ของด้านนอกและด้านใน หรือหากใส่ของน้อยก็สามารถพับกระเป๋าให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดได้อีกด้วย

อย่างที่บอกไปแล้วว่า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2024 สวยสับแบบชวนประทับใจทุกซีรีส์ ใครชอบซีรีส์ไหน ก็สามารถตามไปช้อปรับปีใหม่กันได้เลยที่ BAO BAO ISSEY MIYAKE ทุกสาขา หรือสอบถามได้ที่ LINE OA : @CLUB21TH_IM

Praew Recommend

keyboard_arrow_up