จากตำนานความโปร 38 ปีสู่ความปังของไอเทมใหม่ KA Aging Pro มือโปรเรื่องริ้วรอย

account_circle

เชื่อว่าสาวกบิวตี้ส่วนใหญ่รู้จักชื่อเสียงของแบรนด์ระดับตำนานอย่าง KA กันอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นแบรนด์ความงามที่อยู่คู่ผิวคนไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 นับจนถึงตอนนี้ก็ยาวนานกว่า 38 ปีแล้ว

ถ้าถามว่าทำไม KA ถึงครองใจคนรักผิวได้แบบมาราธอน คำตอบก็ต้องยกให้กับความตั้งใจและความใส่ใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ซึ่งมุ่งเน้น การให้ความสำคัญกับสูตรเพื่อผิวคนไทย คือต้องดีจริงและตอบโจทย์ผิวของคนไทยจริงๆ โดยยึดคอนเซ็ปต์หลัก 3 ข้อ คือ

1. ต้องเห็นผลจริงการันตีด้วยผลวิจัย ผลทดสอบ และรางวัลนวัตกรรมระดับโลก 

2. สินค้าต้องปลอดภัยจริงไม่ทำร้ายผิวระยะยาวคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน เพื่อความปลอดภัย 

3. สินค้าคุ้มค่าจริงไม่เอาเปรียบลูกค้าสร้างสรรค์สินค้าคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ 

บวกกับจุดแข็งของแบรนด์อย่างการมีทีมวิจัยพัฒนาของตัวเอง จึงเข้าใจ Pain Point ของคนไทยอย่างลึกซึ้ง ทำให้สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมาได้แบบตรงจุดตรงใจ โดยเฉพาะสินค้า 2 กลุ่มหลักคือ กลุ่มกันแดดและกลุ่มบำรุง  

“คุณออน – กรกมล ชัยวัฒนเมธิน” ผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท ปวีณ์มล จำกัด หรือที่หลายคนรู้จักเธอในอีกหนึ่งบทบาทที่ต่างออกไป อย่างการเป็นนักร้องนำสาวสวยแห่งวง La Ong Fong (ละอองฟอง) ซึ่งน้อยคนที่จะรู้ว่านอกจากบทบาทศิลปินแล้ว เธอยังเป็นผู้บริหารหญิงเก่งอีกด้วย

นอกจากนี้ “คุณออน – กรกมล ชัยวัฒนเมธิน” ผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท ปวีณ์มล จำกัด ยังเล่าให้ แพรว ฟังอีกว่า 

หลักการดำเนินธุรกิจที่ทำให้แบรนด์ KA อยู่ในวงการนี้มาได้นานเกือบ 40 ปีคือการเน้นคุณภาพนำเพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวให้มีสุขภาพดีแบบยั่งยืนคือใช้แล้วต้องเห็นผลจริงปลอดภัยจริงไม่ทำร้ายผิวระยะยาวและคุ้มค่าจริงไม่เอาเปรียบลูกค้าดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญมากๆกับการวิจัยและพัฒนาสินค้าโดยกว่าสินค้าแต่ละตัวจะออกมานั้นต้องเทสแล้วเทสอีกเป็นพันครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพของสินค้าตรงกับ Pain Point ของคนไทยจริงๆและด้วยความที่เราจับตลาด Mass จึงอยากให้คนไทยได้ใช้ของดีในราคาไม่แพงซึ่งเรามุ่งมั่นในจุดยืนนี้มาตลอดแม้กำไรน้อยก็ไม่เป็นไรยังไงเราก็ต้องไม่เอาเปรียบผู้บริโภคถือเป็นแนวคิดที่จริงใจและสร้างความภูมิใจให้กับเรามากๆค่ะ

รับชมหนังโฆษณา : https://youtu.be/OVkNMs804BE?si=v51appJSP-xI99ek

จากแนวคิดเหล่านี้ จึงเป็นที่มาของไอเทมใหม่สุดปังอย่าง KA Aging Pro ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนาและสร้างสรรค์นานถึง 7 ปี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยแห่งวัยได้แบบมือโปร 

โดย KA Aging Pro มาพร้อมกับ 2 สูตร คือ สูตรกลางวัน ที่เน้นการปกป้องและเติมสารบำรุงตลอดวัน และสูตรกลางคืน ที่เน้นการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวถึงโครงสร้าง โดดเด่นด้วยการมีนวัตกรรมย้อนอายุผิว Reverse ActivatorTM ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพ พร้อมนำพาแอคทีฟเข้าฟื้นบำรุงทุกจุดบกพร่อง ซึ่งเป็นการฟื้นฟูโครงสร้างผิวระดับนิวเคลียส ช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์ การันตีด้วยผลทดสอบจากผู้ใช้จริง และ MossNuTecTMแอคทีฟนวัตกรรมที่ได้รับ 4 รางวัลระดับโลก

รับชมหนังโฆษณา : https://youtu.be/i27RRJfQQFQ?si=9btvWad6y82qbp3k

ด้วยคุณภาพที่สุดปัง ทำให้ KA Aging Pro ได้รับกระแสตอบรับแบบปังสุดๆ เช่นเดียวกัน จากเริ่มแรกที่มีวางจำหน่ายแค่ขนาดซอง แต่ด้วยฟีดแบ็กที่พึงพอใจแบบ 100% จนเกิดการซื้อซ้ำต่อเนื่อง ทำให้เกิดเสียงเรียกร้องหนาหู ทางแบรนด์จึงต้องตัดสินใจเพิ่มขนาดในการจัดจำหน่าย และเป็นที่มาของแคมเปญ “KA Aging Pro มือโปรเรื่องริ้วรอย” ซึ่งได้นักแสดงสาวมือโปรสุดฮ็อตที่มีผลงานทั้งในเมืองไทยและฮอลลีวู้ดอย่าง “ปู – ไปรยาสวนดอกไม้ลุนด์เบิร์ก” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความมือโปรของ KA Aging Pro ในฐานะผู้ใช้จริงที่ประทับใจจริงๆ โดยเธอเผยความรู้สึกเอาไว้ด้วยว่า ปูเลือก KA เพราะปูใช้ KA ปูเป็นผู้ใช้จริงที่ประทับใจใน KA Aging Pro เช่นกัน” 

นอกจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ KA ออกมาตอบโจทย์ผิวคนไทย รวมถึงส่งออกไปยังหลายประเทศในเอเชียแล้ว ปัจจุบัน บริษัท ปวีณ์มล จำกัด ยังมีบริการรับผลิตเครื่องสำอางครบวงจร OEM (Original Equipment Manufacturer) โดยมีบริการตั้งแต่ขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาสูตร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ ฉลากสินค้า บริการบรรจุสินค้า ไปจนถึงบริการด้านการตลาด ใครที่อยากสร้างแบรนด์แบบมือโปร ที่นี่จัดให้แบบครบจบเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up