‘ดวงแฟนเก่าทำพิษ มาแล้วแตกแยก ที่สุดแล้วก็ไม่มีใครได้ไปต่อ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2566

‘ดวงแฟนเก่าทำพิษ มาแล้วแตกแยก ที่สุดแล้วก็ไม่มีใครได้ไปต่อ’

ดวงรายวัน 28 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากที่ผ่านมาคุณตั้งความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า แต่ดูเหมือนว่าทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเป็น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหารด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าโอกาสและจังหวะจะมาถึง มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสร้างชื่อเสียงให้กับหน่วยงานหรือองค์กร จนมีแนวโน้มที่จะได้แต่งตั้งให้เป็นผู้บริหาร ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน ที่นา หรือผลผลิตทางการเกษตร  เป็นไปได้ว่าจะมีทั้งได้มาจากที่คุณลงทุนไว้ตามที่ต่างๆ นอกจากนั้นวันนี้ยังได้ด้วยวาสนาและบารมีของคุณ แต่ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  นับเป็นคู่ที่เกื้อหนุนกันได้ลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องครอบครัวก็ช่วยเหลือกันหมดทุกเรื่อง ซึ่งจะว่าไปครอบคุณก็มีความสุขกันดี หากวันนี้คุณจะไม่ซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง จนคนรอบตัวเครียดไปด้วย  คนโสด  มีโอกาสได้พบกับคนที่ส่งเสริมและสนับสนุนคุณในทุกๆ เรื่อง ที่สำคัญหวังดีกับคุณอย่างจริงจังด้วย ก็คงไม่เร็วไป หากจะบอกว่าเขาคือคนที่ใช่   

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว นอกจากนั้นยังมีเรื่องกลั้นปัสสาวะ ที่วันนี้มีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้ออีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณก็ยังคงอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคหรือแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานได้หลากหลายมิติ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่วันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยสนับสนุนส่งเสริมจนถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย แต่ก็อย่าเพิ่งคาดหวัง เพราะเป็นแค่การเสนอแคนดิเดท ซึ่งคุณมีความเสี่ยงที่จะยังไม่ได้รับการพิจารณาในเร็ววัน จะอย่างไรก็ตามไม่ควรร้องขอหรือทวงถาม เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินไปกับผู้ใหญ่ผู้หญิง จนเงินไม่พอใช้ หรือมีโอกาสที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ทำให้ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน    

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับความหึงหวงและเรียกร้องความสนใจหนักมาก อาจเพราะวันนี้คุณและครอบครัวได้ไปปาร์ตี้พร้อมหน้าพร้อมตากัน ก็เป็นได้ที่คุณจะเคลิ้มและปล่อยตัวไปกับแสงสีลีลา   คนโสด  หากจะพยากรณ์ให้เซ็กซี่หน่อยก็จะได้ว่า…วันนี้คุณมีโอกาสแต่งตัวสวยไปปาร์ตี้สังสรรค์ เป็นไปได้ว่าคุณจะพอใจเด็กหนุ่ม จนมีโอกาสหลงมนต์ของพวกเขาได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   ก็ยังมีโอกาสเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด อย่ายกของหนัก เพระมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือน    

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ดังนั้น จึงไม่แปลกหากจะคิดฝันถึงเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สที่คุณเองก็คาดไม่ถึง แต่ทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างด่วนๆ จนมีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :    คุณสามารถทำงานเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้อย่างดี ซึ่งคุณเองก็พยายามประหยัด โดยใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าที่สุด แต่ก็เก็บไม่อยู่ เพราะคาดว่าจะมีเพื่อนสนิทหรือญาติผู้ใหญ่มาขอหยิบยืม

ความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าเรื่องเงินจะเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตคู่ของคุณ เกรงว่าคุณจะรักเขามากถึงกับยอมทำงานหาเลี้ยงเขาเลย   คนโสด   วันนี้จะบอกว่าคุณตั้งใจทำงานหาเงินอย่างเดียว โดยไม่สนใจเรื่องความรักก็ไม่ใช่นะ เกรงว่าจะออกไปในทรงที่คุณรักเขามาก จนถูกหลอกมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงิน

สุขภาพ   :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้หากโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ ร่างกายก็สุดจะทน มีโอกาสล้มพับได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะช่วงขา ข้อเข่าและข้อเท้า ที่จะปวดบวมและเคล็ดขัดยอก รวมถึงโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   นับเป็นโอกาสดีที่คุณมีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นอัจฉริยะอยู่ในตัว มีเทคนิคและแทกติกแพรวพราวสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย มีเซ้นส์ที่แม่นยำ รวมถึงตัวเองก็ทุ่มเทมาก เรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นจึงไม่ยากที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน   :   จริงๆ คุณสามารถหาเงินได้ตลอดๆ  รวมถึงมีโชค มีลาภลอยด้วย แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินไปกับการดูแลผู้ใหญ่ในบ้าน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :    มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตคู่ของคุณ อาจเพราะคุณกำลังอยู่ในช่วงที่หึงหวงและเรียกร้องความสนใจหนักมาก จนถึงขั้นออกอาการประชด    คนโสด  เพศไม่สำคัญ เพราะวันนี้น่าจะเป็นระดับผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็คบไว้แค่พออุ่นใจ ยังคิดไปถึงแต่งงาน

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะหกล้ม ตกจากที่สูง ตกบันได ซึ่งจะบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่  หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไม่ได้คิดถึงประโยชน์เพื่อส่วนรวม แต่จะคิดถึงเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่มากกว่าเสียแล้ว

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณพยายามหาเงินมากๆ  ส่วนหนึ่งก็เพื่อทำบุญทำทาน และบริจาคให้กับสังคม

ความรัก  :  จริงๆ ชีวิตคู่และครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงแต่เรื่องเงิน ทุ่มเวลาให้กับการทำงานหนักเพื่อที่ครอบครัวจะได้มีชีวิตอยู่อย่างสุขสบาย คนโสด  คุณรักใครรักจริง หึงจริง หวงแรง ซึ่งวันนี้จะแรงแค่ไหน เป็นไปได้ว่าอยู่ที่ความพร้อมของคนๆ นั้น  

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับเรื่องของการรับประทานอยู่นะ ทั้งเรื่องน้ำหนัก รวมถึงโรคที่เกิดจากระบบย่อยอาหาร ตั้งแต่ในปากมาที่ทางเดินอาหาร ลงไปที่กระเพาะอาหาร และลำไส้  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ความสามารถ และความรับผิดชอบ รวมทั้งบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ที่มีบารมีสูง เป็นที่นับหน้าถือตาของสังคม เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล และงาน CSR เพื่อสังคม

การเงิน  :   หากเป็นไปได้วันนี้ควรทำงานหรือทำธุรกิจด้วยตัวเองจะดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น  เพราะอย่างไรผู้ใหญ่ก็ไม่ทิ้งคุณ

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอยกัน หนักไปทางร้าวฉานกันด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการทำมาหากินที่ภาระหนักจะตกเป็นของคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการดูแลอย่างใกล้ชิด   คนโสด  จะปิ๊งปั๊งเร็วอย่างไร วันนี้ก็ไม่สามารถอยู่ไกลจากสายตาผู้ใหญ่ได้  

สุขภาพ  :   โควิดกลับมาอีกแล้ว เพราะฉะนั้นจึงควรให้ความสำคัญกับความสะอาดในเรื่องของอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ ป้องกันไว้ดีกว่าค่ะ เพราะได้ข่าวว่าเตียงเริ่มเต็มแล้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่งานบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ดนตรี กวี ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าความคิดและจินตนาการของคุณจะกว้างไกล จนมีแนวโน้มว่าจะไปขัดหูขัดตาเพื่อนร่วมงาน จนเขาเกิดความหมั่นไส้ แล้วแอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายชื่อเสียงของคุณ แล้วไม่ใช่แค่รักหรอกจึงหยอกเล่น แต่เขาหวังให้คุณไปต่อไม่ได้เลย

การเงิน  :   ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสถูกหลอก หรือเคลียร์ผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็ไม่สำเร็จ แถมมีความเสี่ยงที่จะถูกขโมยทรัพย์สินด้วย ดังนั้น จึงไม่ควรเชื่อใครง่ายๆ

ความรัก  :   กว่าที่คุณกับคู่จะร่วมหอลงโรงกันได้ ก็เรียกว่าฟันฝ่าอุปสรรคและปัญหากันมาอย่างยาวนาน แม้กระทั่งวันนี้เป็นไปได้ว่าปัญหาจะยังไม่หมดไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเริ่มมีกลิ่นมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนสร้างความวุ่นวาย มีแววว่าจะไปต่อไม่ได้ด้วยสิ  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะทำพิษ ไม่เป็นมือที่สามของคุณ คุณก็เป็นมือที่สามของเขา ที่สุดแล้วก็ไม่มีใครได้ไปต่อ

สุขภาพ   :   มีความเสี่ยงที่ระบบเลือดจะหมุนเวียนไม่สะดวก มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงกับเป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up