‘หากคุณกำลังเป็นรักที่ซ่อนเร้น วันนี้จะเข้าถึงสัจธรรมที่ว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ ดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2564

ดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากคุณกำลังเป็นรักที่ซ่อนเร้น วันนี้จะเข้าถึงสัจธรรมที่ว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’

ดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ เอกชน รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง บอกเลยว่า วันนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน  : มีรายได้หลักจากงานประจำ ซึ่งคุณสามารถสร้างรายได้ให้ตัวเองอย่างมั่นคง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกเพื่อนผู้หญิงหลอกให้ซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือเสียเงินไปกับการซื้อของฟุ่มเฟือย

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง วันนี้พวกเธอจะให้ความช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี โดยจะเป็นที่ปรึกษาให้กับชีวิตคู่ของคุณด้วย คนโสด มีโอกาสได้พบเพื่อนหญิงคนสนิทในที่ทำงานหรือในสถานศึกษา ซึ่งเธอจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณ

สุขภาพ  :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นไข้ ปอดบวม โรคเลือดจาง ซึ่งเกิดจากความผิดปกติของเม็ดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทาง การวางโครงข่าย เครือข่าย อินเทอร์เน็ต เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวในการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน ซี่งมีผลต่อความมั่นคงในอนาคต ยิ่งกว่านั้นวันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวมาช่วยสนับสนุนส่งเสริมด้วย หากคุณทำได้ดี ทำได้ปัง เธอก็พร้อมที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีการบริหารจัดการทรัพย์สินที่ดี แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณต้องกลับไปขอเงินที่บ้าน เพื่อนำมาใช้ในการลงทุน หรือเพื่อให้คนรักหยิบยืม แต่เดี๋ยวก็นำกลับมาคืน

ความรัก : หากคุณแต่งงานกันมานาน แล้วยิ่งอยู่ในช่วงโควิด-19 ที่ไปไหนไม่ได้ด้วยแล้ว ก็ไม่แปลกที่จะรู้สึกเบื่อหน่ายกันบ้าง วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการไปเยี่ยมญาติ หรือชวนญาติมาเยี่ยมแบบ new normal  คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณไม่นิ่ง เปลี่ยนใจไปมา เพื่อแสวงหารักแท้ แต่สุดท้ายแล้วคุณมีความเสี่ยงที่จะกลายเป็นนารีอุปถัมภ์

สุขภาพ  : วันนี้ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นทดลองนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อมวลมนุษย์ชาติในอนาคต ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังในความสำเร็จสูงมาก และยึดติดอยู่ในอีโก้ของตัวเองจนไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่น จึงต้องระวังจะเกิดการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน มีความเสี่ยงที่เอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด จนถึงขั้นฟ้องร้องเป็นคดีความ ได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ถึงจุดนั้นคุณจะถูกรุมซ้ำเติมอีกด้วย ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจและผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานจะดีกว่า

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเดือดร้อนจากการออกเงินทำงานไปก่อน หรือเข้าไปพัวพันกับแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง วันนี้แม้คุณจะมีช่องทางหาเงินได้เยอะ แต่ก็ไม่ควรรับเป็นนายหน้ากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  มีความเสี่ยงว่าจะอยู่บ้านเดียวกันไม่ได้แล้ว เพราะปัญหาเรื่องบุคคลที่สามรุมเร้า แต่วันนี้แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ก็ยังต้องพึ่งพากันอยู่ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะพบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งหากคุณสานสัมพันธ์ต่อ มีโอกาสที่จะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ของเขา

สุขภาพ :  วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมากคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังจะมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักทฤษฏี จนถึงผู้ที่ต้องทำงานกันเป็นทีม เช่น แพทย์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีที่มีความรู้ แต่ขณะเดียวกันก็จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งหากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ก็จะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับความเหนื่อย เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจ ซึ่งจะเป็นหนทางให้ประสบความสำเร็จในที่สุด

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน นอกจากนั้นคุณจะได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดีด้วย รวมถึงผู้ใหญ่ก็ให้การอุปถัมภ์ด้วยดี แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะส่งผลต่อชื่อเสียงและหน้าที่การงาน

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับชีวิตคู่ อาจเม้าท์มอยกับคู่ของคุณว่า คุณแอบมีกิ๊กหรือเปล่า ยิ่งวันนี้คุณมีท่าทางไม่เหมือนเดิม เปลี่ยนใจไปมา เดี๋ยวก็จะไปทำงาน เดี๋ยวก็อยู่บ้าน ก็ยิ่งเข้าทาง    คนโสด วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณพยายามจะเอาชนะผู้ใหญ่ที่บ้าน เพราะท่านจะหาคู่เดทมาให้ ซึ่งเป็นคนที่คุณไม่ถูกใจ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากในกรณีรุนแรงมีถึงกับลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานในฝ่ายบริหาร แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังและมีความสามารถในการปกครองลูกน้อง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกกดดันจนร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะตัดสินใจลาออกมาประกอบธุรกิจส่วนตัว เป็นฟรีแลนซ์ หรือเปิดบ้านค้าขายอาหาร เครื่องดื่ม หรือโฮมออฟฟิศ ก็พอจะเห็นความสำเร็จ ความรุ่งเรืองอยู่นะคะ

การเงิน :  หากคุณกำลังทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว วันนี้คุณจะมีโอกาสใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง เรียกว่า จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก : หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ไม่ไว้ใจคู่คุณ เพราะมีพฤติกรรมไม่ค่อยน่าไว้วางใจ วันนี้ด้วยความมีเหตุมีผล ความเอาจริงเอาจังของคุณที่สามารถบริหารจัดการเรื่องราวต่างๆ ได้ดี ทำให้ความสัมพันธ์กลับมาเป็นหมือนเดิม  คนโสด  หากคุณกำลังพบว่า คนที่คุณถูกใจมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ก็ปล่อยไปเลย เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ ที่รักและจริงใจกับคุณ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่การงานในระดับสูง ไม่ว่าจะภาครัฐ เอกชน หรือธุรกิจ มีความเป็นไปได้ว่า ช่วงนี้งานจะเข้า มีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เรียกว่า วันนี้ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ขอเพียงแค่อดทนจนหลุดพ้นจากช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งคุณสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างมั่นคง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะมีผลกระทบกับตำแหน่งหน้าที่การงาน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้คุณจะถูกเม้าท์มอยว่า แอบไปมีกิ๊ก แต่ที่ร้ายกว่านั้นคือ คู่คุณกับผู้ใหญ่ในบ้านเชื่อด้วยสิ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะมีคู่แข่งหัวใจ โดยที่คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา ทั้งเข้าทางผู้ใหญ่และเจ้านาย

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดในเรื่องการรับประทานอาหาร จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หากในกรณีรุนแรงจะถึงกับลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจรู้สึกว่า อยากเปลี่ยนจากสายสีเทามาทำงานทางสายขาวบ้าง หรือกำลังทำงานบุญ งานกุศล วันนี้คุณจึงหมกมุ่นครุ่นคิด และทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจอื่นเลย

การเงิน :  ก็ยังมีโอกาสหาเงินได้มากจากงานสีเทา ซึ่งวันนี้คุณอาจนำเงินไปทำบุญ  กับบริจาคเพื่อช่วยเหลือสังคม ส่วนตัวคุณก็ใช้ชีวิตอยู่อย่างสมถะ พอเพียง

ความรัก :  จากที่คุณอาจยังไม่หยุดที่จะสานสัมพันธ์กับคนนั้นคนนี้ แม้คุณจะมีครอบครัวแล้วก็ตาม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะมาถึงจุดที่ปล่อยวาง เริ่มคิดว่าจะอยู่คนเดียวดีไหม  คนโสด  หากคุณใช้ชีวิตรักอย่างซ่อนเร้น วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มปลงว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ จนมีแนวโน้มที่จะตัดสินใจอยู่คนเดียว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่โรคชราจะมาเยือนเร็วกว่าวัยอันควร เช่น โรคอัลไซเมอร์ อัมพฤกษ์ ขาดวิตามิน แคลเซียม  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up