ไขกุญแจความลับเทคโนโลยีลิฟต์หน้าสุดล้ำ

account_circle

เมื่อเวลาร่วงเลย ผิวหน้าที่เคยกระชับได้รูปก็เริ่มหย่อนคล้อย ริ้วรอยก็ถามหา แถมรูปหน้าก็เริ่มเปลี่ยนไป โดยเฉพาะเมื่อก้าวสู่วัย 30+ 40+ 50+ สัญญาณแห่งวัยก็เริ่มชัดเจนขึ้นตามลำดับจนหลายคนเกิดอาการเสียเซลฟ์ ถ้าใครกำลังเผชิญปัญหานี้อยู่เรามีทางออกเริดๆ มาบอก

หลังจากใช้ชีวิตชิลๆ มาโดยตลอด เผลอตัวอีกทีสัญญาณผิวเริ่มฟ้องรัวๆ ไหนจะผิวหน้าหย่อนคล้อย รอยตีนกาก็มา ร่องแก้มก็เริ่มลึก หนำซ้ำมุมปากยังตกเหมือนหน้าบึ้งตลอดเวลา โอ๊ย!! ผิวหน้าจะทรุดโทรมอะไรได้ขนาดนั้นคะคุณ! ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเครียดเกินไป ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่าเมื่อถึงวัย 30+ ผิวหน้าก็จะแก่ตามวัย ส่วนหนึ่งเกิดจากโกรทฮอร์โมนหรือฮอร์โมนแห่งวัยหนุ่มสาวลดลง รวมไปถึงการเผชิญมลภาวะ ความเครียด และไลฟ์สไตล์สุดเหวี่ยงต่างๆ นั่นเอง

เอาล่ะๆ ในเมื่อเกิดปัญหาแล้ว เราก็มาหาทางออกกันดีกว่า ขอแนะนำนวัตกรรม Ulthera SPT+ จาก THE KLINIQUE เป็นโปรแกรมยกกระชับผิวที่ให้การรักษามาแล้วมากกว่า 1.75 ล้านทรีตเมนต์ทั่วโลก! ด้วยเทคโนโลยีอัพเดตเฉพาะชื่อว่า MFU-V ที่ผ่านการรับรองประสิทธิภาพจาก US FDA สหรัฐอเมริกา

ความพิเศษอยู่ที่อณูคลื่นเสียงอัลตร้าซาวด์มีความอ่อนโยนมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ทำให้ขณะทำรู้สึกผ่อนคลายมากกว่า บวกกับเทคนิคการรักษาแบบใหม่จากทีมแพทย์ผู้ชำนาญของเดอะคลีนิกค์ ช่วยให้โครงสร้างผิวและรูปหน้าได้รับการกระตุ้นให้เกิดการยกกระชับขึ้นในทุกทิศทาง ที่สำคัญยังช่วยยกระชับผิวและปรับหน้าให้ดูเรียวได้รูปมากกว่าเดิมซะด้วย ผลลัพธ์หลังทำอยู่ได้นาน 1 – 2 ปีขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนเลยค่ะ

HYPER-PERSONAL LIFT เทคนิคเฉพาะลิฟต์ผิวให้เป๊ะ

สำหรับเทคนิคการรักษาแบบใหม่ที่บอกมาตอนต้นนั้น เป็นเทคนิคที่พัฒนาต่อยอดจาก Advanced Triple-Depth Face Lift ของทีมแพทย์เดอะคลีนิกค์ โดยคิดค้นมาเพื่อให้เหมาะกับปัญหาผิวของแต่ละคน ผ่านการใช้เทคโนโลยี Real Time Visualization System มาช่วยประเมินบริเวณต่างๆ ทำให้แพทย์สามารถเห็นโครงสร้างใบหน้าที่แท้จริงได้แบบเรียลไทม์ลึกถึงชั้นกระดูกเลยนะคะ

เมื่อรู้ถึงปัญหาผิวแล้ว แพทย์ก็จะกำหนดระดับความลึกในการปล่อยพลังงานคลื่นเสียงอัลตร้าซาวด์ลงไปกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูและสร้างคอลลาเจนใหม่ได้ตรงปัญหา โดยยังคงเน้นระดับความลึกหลักในการรักษาทั้ง 3 ชั้น ได้แก่ 1.ชั้น Dermis 2.รอยต่อระหว่างชั้นหนังแท้ (Dermis) กับเนื้อเยื่อใต้ผิว (Subcutaneous) และ 3.ชั้น SMAS วิธีนี้จะช่วยให้การรักษาด้วยนวัตกรรม Ulthera SPT+ จาก THE KLINIQUE มีประสิทธิภาพสูงสุดตามปัญหาผิวของแต่ละคน หลังทำผิวจะรู้สึกเลยว่าผิวดูยกกระชับและปรับรูปหน้าให้ได้รูปยิ่งขึ้นค่ะ

ใครสนใจอยากอัพสวยบ้าง แวะไปปรึกษากันได้เลยที่ THE KLINIQUE ทุกสาขา เขาการันตีด้วยรางวัลทั้งในระดับประเทศและนานาชาติที่ได้รับมอบอย่างต่อเนื่องอย่าง The Thailand Top Achiever for Ultherapy 2014-2022 และ The Winner of Asia Pacific Highest Achiever for Ultherapy แถมคุณหมอยังให้คำแนะนำดีมากๆ ด้วยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up