กระเป๋าคอลฯ AUTUMN/WINTER 2022 จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE Cover

ชี้เป้าของขวัญปีใหม่สุดเริ่ด! กระเป๋าคอลฯ AUTUMN/WINTER 2022 จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE

กระเป๋าคอลฯ AUTUMN/WINTER 2022 จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE Cover
กระเป๋าคอลฯ AUTUMN/WINTER 2022 จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE Cover

ปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้วค่ะทุกคน ดังนั้นกิจกรรมเริ่ด ๆ อย่างการส่งความสุขให้กันด้วยการเปย์ของขวัญชิ้นพิเศษต้องมาแล้วล่ะค่ะ! ทั้งเปย์ตัวเองที่เวิร์คฮาร์ดมาตลอดปี หรือเปย์คนรักที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นแฟน เพื่อน พ่อแม่ หรือพี่น้อง งานนี้ แพรว จึงรีบไปเซอร์เวย์ของขวัญชิ้นเด็ด! จาก BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2022 มาฝากทุกคนกันค่ะ เพราะคอลเล็คชั่นนี้ BAO BAO ISSEY MIYAKE จัดเต็มกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ พร้อมด้วยสีสันสุดเก๋ที่เข้ากับความเฟสทีฟของเทศกาลปีใหม่เอาไว้ ที่สำคัญคือเหมาะสำหรับการเป็นของขวัญแสนประทับใจให้กับทุกคน กระเป๋าซีรีส์ต่าง ๆ จากคอลเล็คชั่นนี้จะเริ่ดเบอร์ไหน และจะเหมาะเป็นของขวัญให้ใครบ้าง ตามไปส่องกันเลยค่ะ

ซีรีส์ STREAK มาในดีไซน์กระเป๋าโท้ทสุดฮ็อตที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความเรียบหรู เพราะเขาเพิ่มความเก๋และความลักซ์ชัวรี่ด้วยผิวสัมผัสที่เกิดจากการพิมพ์และปั๊มลายทาง 5 แบบลงบนแผ่นสามเหลี่ยม บวกกับแสงและเงาที่เกิดจากรูปทรงของกระเป๋าและลวดลายที่เหลื่อมทับกัน ทำให้เกิดความวิบวับอย่างมีสไตล์ และคอมพลีทความหรูหราด้วยหูหิ้วที่ทำจากแพลตตินั่มปั๊มลาย (สีสันให้เลือก : เทาชาร์โคล, ครีม, เขียว)

ถ้าผู้รับของขวัญเป็นสาวสายแฟสุดเก๋ ก็ต้องจัดซีรีส์ PLATINUM MIX ไปเลยค่ะ รับรองว่าโดนใจอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะทำจากวัสดุแพลตตินั่มแล้ว ยังมีการสุ่มเรียงแผ่นสามเหลี่ยมสลับสีกัน ทำให้เกิดดีไซน์คล้ายผ้าทอ แถมกระเป๋าแต่ละใบยังจัดวางสีแตกต่างกันไปอีกด้วย โดยซีรีส์นี้มาพร้อมกับกระเป๋าโท้ทยอดนิยมและกระเป๋าครอสบอดี้ไซส์กำลังดี (สีสันให้เลือก : กันเมทัลมิกซ์, กรีนมิกซ์, บรอนซ์มิกซ์)

มาต่อกันที่ซีรีส์ BAGUETTE กระเป๋าสะพายไหล่ที่สาว ๆ ทุกวัยต้องปลื้ม ดีไซน์เรียบ ๆ แต่ดูดีมีสไตล์สุด ๆ ด้วยการใช้วัสดุที่คล้ายหนังเนื้อแมตต์เป็นองค์ประกอบหลัก แถมใช้งานง่ายด้วยการมีซิปเปิดปิดและฐานกระเป๋า อีกทั้งยังมาพร้อมกับ 2 ไซส์ เพื่อให้สาวๆ เลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์ (สีสันให้เลือก : น้ำตาลอ่อน, เขียว, ดำแมตต์)

LUCENT METALLIC อีกหนึ่งซีรีส์ที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับทั้งเพื่อนสาว พี่สาว น้องสาว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ คุณป้า หรือคุณน้า เพราะนอกจากจะเรียบโก้ในสไตล์มินิมัลด้วยการใช้วัสดุเมทัลลิกที่ผ่านการโพลาไรซ์ ยังมีทั้งกระเป๋าโท้ทและกระเป๋าเพาช์ให้เลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์อีกด้วย (สีสันให้เลือก : บอร์โดซ์, เขียว, ส้มเข้ม, เทาชาร์โคล)

มาถึงไอเท็มยอดฮิตของสาวๆ ยุค Cashless กับเคสใส่บัตรจากซีรีส์ CARD WALLET ซึ่งมาพร้อมกับช่องใส่บัตรที่ใช้งานง่ายและดีไซน์สุดเริ่ด (สีสันให้เลือก : บอร์โดซ์, เขียว, ส้มเข้ม, เทาชาร์โคล)

ซีรีส์ CARTON METALLIC กระเป๋าครอสบอดี้สุดเก๋สำหรับสาว ๆ ที่ชอบความกะทัดรัด คล่องตัว โดยสามารถปรับความยาวของสายกระเป๋า เพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ถึง 3 แบบ คือ ครอสบอดี้ สะพายไหล่ และกระเป๋าถือ ดีไซน์สวยจึ้งด้วยการใช้วัสดุเมทัลลิกที่ผ่านการโพลาไรซ์ในเฉดสีใหม่ (สีสันให้เลือก : แดง, เขียว, ส้มเข้ม, เทาชาร์โคล)

มาถึงอีกหนึ่งซีรีส์ยูนิเซ็กส์ที่ใช้ได้ทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ FLAP SHOULDER กระเป๋าครอสบอดี้สไตล์มินิมัลที่แฝงความเก๋เอาไว้อย่างลงตัว สวยคลาสสิกด้วยการใช้วัสดุเนื้อแมตต์คล้ายหนัง มี 2 ไซส์ให้เลือกใช้งาน แถมสามารถปรับความยาวของสายสะพาย เพื่อปรับเปลี่ยนเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ได้อีกด้วย (สีสันให้เลือก : น้ำตาล, ดำแมตต์)

สาว ๆ ที่ชอบความเก๋ ก็ต้องซีรีส์ LOOP เลยค่ะ กับกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมที่สามารถเปลี่ยนเป็นทรงกลมมนแบบสามมิติเมื่อใช้งาน อีกทั้งยังเก๋สุด ๆ ด้วยสายกระเป๋าที่สามารถปรับความยาวง่าย ๆ ด้วยการปรับตำแหน่งของปมที่ผูกไว้ รวมถึงสามารถใช้งานได้ทั้งแบบครอสบอดี้และแบบสะพายไหล่ (สีสันให้เลือก : เทา, เบจอมเทา, แดงอมชมพู)

PYRAMID PATTERN อีกหนึ่งซีรีส์สุดเท่ที่สามารถเป็นของขวัญได้แบบยูนิเซ็กส์ เพราะเขาโดดเด่นด้วยการเลือกใช้แผ่นสามเหลี่ยมแบบสามมิติขนาดเล็กมาวางซ้อนทับกัน จนกลายเป็นรูปทรงคล้ายพีระมิด โดยซีรีส์นี้มาพร้อมกับกระเป๋า 3 ดีไซน์ คือ กระเป๋าเป้ กระเป๋าครอสบอดี้ และกระเป๋าใส่บัตร (สีสันให้เลือก : มัลติคัลเลอร์, เทา)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ REFLECTOR ที่มาพร้อมกับความเท่และความเก๋ของสีซิลเวอร์ เหมาะสำหรับทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ดีไซน์โดดเด่นด้วยการเล่นแสงของผ้าและแผ่นสามเหลี่ยมที่มีผิวสัมผัสแบบเมทัลลิก อีกทั้งยังมาพร้อมกับกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเป้ฟังก์ชั่นเริ่ด กระเป๋าโท้ท หรือกระเป๋าครอสบอดี้ 3 สไตล์ 

ขอบอกเลยว่าดีงามน่าใช้และน่ามอบเป็นของขวัญปีใหม่ทุกซีรีส์เลยล่ะค่ะ ถ้าตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2022 ใบไหนเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับใคร หรือจะเปย์ใบไหนเป็นรางวัลให้กับตัวเอง ก็สามารถตามไปสัมผัสของจริงพร้อมช้อปอย่างจุใจได้เลยที่ BAO BAO ISSEY MIYAKE ทุกสาขาในประเทศไทย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องราคาว่าบินไปซื้อที่ญี่ปุ่นจะดีกว่าหรือเปล่า เพราะขอบอกเลยว่าการซื้อ BAO BAO ISSEY MIYAKE ที่เมืองไทย ก็ได้ราคาดีใกล้เคียงกับการซื้อที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ และที่แน่ ๆ คือได้ของไวกว่า เพราะสามารถพุ่งตัวไปซื้อตอนนี้ได้เลย จริงไหมล่ะคะ

ตามไปช้อป BAO BAO ISSEY MIYAKE ได้เลยที่

– สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G โทร. 02-021-2142

– ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 02-021-2177

– เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ป๊อปอัพสโตร์ ชั้น 2 โทร. 02-655-7562

– เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 02-541-1534

Praew Recommend

keyboard_arrow_up