เปิด 2 สูตร ไอเท็มทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Shokubutsu น้องสาวสมดุลดีด้วยพรีไบโอติก

account_circle

ขอบอกเลยว่าเบื้องหลังความมั่นใจของผู้หญิงยุคนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยความงามภายนอกเท่านั้น แต่ความสะอาดของจุดซ่อนเร้นก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ที่ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยหรือสาวใหญ่ก็ควรใส่ใจเรื่องนี้เป็นอันดับต้นๆ อย่างสม่ำเสมอ ชนิดที่จะนับเป็นอีกหนึ่งบิวตี้รูทีนเลยก็ได้ เพราะหากน้องสาวสะอาดแบบสมดุลดี ผู้หญิงอย่างเราก็แฮ็ปปี้และมั่นใจ

Praew Survey รอบนี้ จึงรีบหยิบไอเท็มทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจาก Shokubutsu มาป้ายยาสาวๆ กับ Shokubutsu Feminine Cleansing (โชกุบุสซึเฟมินีนคลีนซิ่ง) ที่นอกจากจะยืนหนึ่งในการช่วยดูแลน้องสาวให้สะอาดสดชื่น มีสารสกัดพรีไบโอติกที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์ดี ช่วยคงสมดุลดี และให้ค่า pH เหมาะสมกับบริเวณจุดซ่อนเร้น รวมถึงยังมีสารสกัดออร์แกนิคจากว่านหางจระเข้ ซึ่งผ่านการทดสอบโดยสูตินรีแพทย์  ไอเท็มทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจากโชกุบุสซึยังมาพร้อมกับ 2 สูตรให้สาวๆ เลือกใช้ โดยขอบอกเลยว่านอกจากจะให้ความรู้สึกเฟรชแล้ว ยังหอมอ่อนๆ ดีต่อใจทั้ง 2 สูตรเลยค่ะ 

สำหรับสูตรแรกคือ Everyday Confidence ซึ่งเป็นสูตรที่โดดเด่นด้วยสารสกัด Kurara Extract ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของกลิ่นอับชื้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความเฟรชเป็นพิเศษ เพื่อให้น้องสาวสะอาด หอมสดชื่น มั่นใจยาวๆ ตลอดวัน

ส่วนอีกสูตรคือ Daily Gentle Care ที่มาพร้อมกับสารสกัด Shiso Extract ที่มีส่วนผสมของ Anti-oxidant ช่วยลดการระคายเคืองผิว ดูแลน้องสาวอย่างอ่อนโยน หอมเบาๆ เหมาะสำหรับวันสบายๆ ของผู้หญิงทุกคน

การดูแลน้องสาวให้สะอาดและสดชื่นด้วยโชกุบุสซึ เฟมินีน คลีนซิ่ง นี่แหละค่ะ อีกหนึ่งบิวตี้รูทีนที่ แพรว ไม่อยากให้สาวๆ ละเลยอย่างเด็ดขาด เลือกสูตรที่ใช่ แล้วมีติดห้องน้ำเอาไว้เลยนะคะ เพราะหากน้องสาวมีสมดุลดี ไม่ว่าจะภารกิจอะไร สาวๆ ก็มั่นใจแบบเอาอยู่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up