รวม 10 ลิปสติกยี่ห้อไหนดี สีสวย ติดทน ไม่ตกร่อง

ลิปสติกยี่ห้อไหนดี 2023? ส่อง 10 ท็อปลิสต์ “ลิปสติก” สีสวยชัด ติดทน ไม่ตกร่อง

account_circle
รวม 10 ลิปสติกยี่ห้อไหนดี สีสวย ติดทน ไม่ตกร่อง
รวม 10 ลิปสติกยี่ห้อไหนดี สีสวย ติดทน ไม่ตกร่อง

“ลิปสติก” ถือเป็นหนึ่งในเมคอัพชิ้นสำคัญที่ผู้หญิงจะขาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด ดังนั้นสาวๆ จึงถามหากันหนาหูว่า ลิปสติกยี่ห้อไหนดี? ลิปแบรนด์ไหนดีที่มีเม็ดสีสวยชัด ติดแน่นทนนาน ทาเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก ไม่ตกร่องให้หงุดหงิดใจ ช่วยคอมพลีทลุคสวยได้แบบมืออาชีพ Praew Survey รอบนี้จึงจัดให้เลยกับ 10 ลิปสติกแบรนด์ดังระดับตัวแม่ ตอบคำถามสาวๆ ที่กำลังลังเลว่าซื้อลิปยี่ห้อไหนดี โดยจัดเต็มคุณภาพความเริ่ดระดับท็อปลิสต์ ชนิดที่สาวๆ ต้องเลิฟกันอย่างแน่นอน

10 ลิปสติกยี่ห้อไหนดี ? สีชัด สวยติดทน ไม่ตกร่อง

1. Bobbi Brown Luxe Lipstick

เปิดท็อปลิสต์ ลิปสติกยี่ห้อไหนดี หรือ ลิปแบรนด์ไหนดี? ด้วย Bobbi Brown Luxe Lipstick ลิปสติกคุณสมบัติเริ่ดที่มาพร้อมกับปลอกสีทองสุดหรู ดีงามด้วยการมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกไม้และขี้ผึ้ง ซึ่งช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน 10 ชั่วโมง แลดูอวบอิ่ม พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนขึ้นหลังการใช้ภายใน 1 สัปดาห์ 

ลิปสติกในตระกูล Luxe จาก Bobbi Brown มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ Luxe Lipstick ที่เป็นเนื้อซาตินนุ่มลื่น ทาง่าย เบาสบายริมฝีปาก แต่ขณะเดียวกันก็มีพิกเม้นต์แน่น ให้สีสวยชัด กลบสีปากมิด และติดทน ส่วนอีกแบบคือ Luxe Matte Lipstick ที่เป็นเนื้อแมตต์ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความติดแน่นทนนาน แต่เป็นสูตรที่ไม่ทำให้ปากแห้ง เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เพราะเขามีส่วนผสมของสารบำรุงต่างๆ ซึ่งช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น นอกจากนี้เขายังมาพร้อมกับเฉดสีที่หลากหลาย สาวๆ จึงสามารถเลือกใช้ได้ง่าย ไม่ว่าจะสีผิวไหน หรือเมคอัพสไตล์ไหนก็เอาอยู่ สาวๆ ที่กำลังลังเลจะซื้อลิปยี่ห้อไหนดี ไม่ควรพลาดค่ะ

ลิปแบรนด์ไหนดี - Bobbi Brown Luxe Lipstick

ขนาด 3.5 กรัม ราคา 1,550  บาท

พิกัดช้อป : Bobbi Brown Luxe Lipstick Official Website, Bobbi Brown Luxe Matte Lipstick Official Website

2. MAC Locked Kiss Ink 24hr Bicolor

ถ้าถามว่า ลิปแบรนด์ไหนดี ? ก็ต้องมีชื่อของ MAC Locked Kiss Ink 24hr Bicolor ติดโผในอันดับต้นๆ มาด้วย เพราะเขาเป็นลิปสติกเนื้อลิควิดที่ได้ฉายาว่า ลิปจูบไม่หลุด โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกันน้ำและ Kissproof ซึ่งติดแน่นทนนานสุดๆ ด้วยเทคโนโลยี Exclusive Pigment Lock ที่ล็อคเม็ดสีแน่นๆ ให้ติดทนบนริมฝีปากยาวนาน 24 ชั่วโมง แม้จะติดทนขนาดนี้ แต่เนื้อลิปก็ยังมีความบางเบา สบาย ทาแล้วไม่ตกร่อง เพราะเขาใส่ทั้งน้ำมันเสาวรส น้ำมันมะพร้าว และเชียร์บัตเตอร์เอาไว้ด้วย ส่วนเรื่องเฉดสีก็มีหลากหลาย แถมยังสวยทุกสีจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะซื้อลิปยี่ห้อไหนดี

ลิปสติกยี่ห้อไหนดี - MAC Locked Kiss Ink 24hr Bicolor

ขนาด 4 มิลลิลิตร ราคา 1,400 บาท

พิกัดช้อป : Official Website

3. Estee Lauder Pure Color Envy Matte Sculpting Lipstick

อีกหนึ่งท็อปลิสต์ในหมวด ลิปยี่ห้อไหนดี ? ขอยกให้กับ Estee Lauder Pure Color Envy Matte Sculpting Lipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์สูตรครีมที่ทาง่ายสุดๆ เพราะเขามีเนื้อลิปที่นุ่มลื่น และคุณสมบัติที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ทาแล้วไม่แห้งจนแตกระแหงหรือตกร่อง ที่สำคัญคือให้สีสันคมชัด ติดทน และเรียบเนียน ทำให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่ม นอกจากนี้เนื้อลิปยังมีความบางเบา จึงให้ความรู้สึกสบายริมฝีปากมากๆ

ลิปยี่ห้อไหนดี - Estee Lauder Pure Color Envy Matte Sculpting Lipstick

ขนาด 3.5 กรัม ราคา 1,450  บาท

พิกัดช้อป : Official Website

4. Tom Ford Beauty Lip Color Satin Matte

เซฟลิสต์ลิปสติกยี่ห้อไหนดีกันต่อกับ Tom Ford Beauty Lip Color Satin Matte ลิปสติกเนื้อครีมแมตต์ ซึ่งโดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่นราวกับผ้าซาติน และเม็ดสีที่จัดเต็มความเข้มข้นเอาไว้ จึงให้สีสันที่คมชัดสุดๆ ตั้งแต่การทาลงบนเรียวปากในครั้งแรก และที่สำคัญคือติดทน ปกปิดดี ใครที่กังวลว่าซื้อลิปแบรนด์ไหนดีที่ช่วยเรื่องการกลบสีปาก ขอบอกเลยว่าหายห่วง นอกจากนี้เขายังช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนและสารสกัดจากทะเลอีกด้วย

ลิปแบรนด์ไหนดี - Tom Ford Beauty Lip Color Satin Matte

ขนาด 3.3 กรัม ราคา 2,400  บาท

พิกัดช้อป : Official Website

5. Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

มาถึงอีกหนึ่งลิปแบรนด์ไหนดีที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับลิปสติกแบรนด์ดังตัวท็อป Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่โดดเด่นเรื่องความติดแน่นทนนาน และพิกเม้นต์แน่นๆ ที่กลบสีปากมิดแบบเนียนกริบ อีกทั้งยังมีสารบำรุงต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มระดับความปกปิดและความติดทนให้เริ่ดยิ่งขึ้นไปอีก

ลิปสติกยี่ห้อไหนดี - Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

ขนาด 3.5 กรัม ราคา 1,450 บาท

พิกัดช้อป : Official Website

6. NARS power matte Lip Pigment

ใครที่กำลังลังเลว่าเลือกลิปยี่ห้อไหนดีแต่ชอบลิปสติกเนื้อบางเบา ขณะเดียวกันก็ต้องการสีสวยคมชัดและความติดทน ขอแนะนำ NARS Powermatic Lip Pigment เลยค่ะ เพราะเขาเป็นลิปสติกสูตรน้ำที่มาพร้อมกับเม็ดสีที่เข้มข้น จึงติดแน่นทนนานสุดๆ และให้สีสันแบบตรงปก กลบสีปากมิด ส่วนความเริ่ดของการเป็นลิปสติกสูตรน้ำ คือทาแล้วไม่รู้สึกหนาหนักริมฝีปาก นอกจากนี้เขายังเป็นสูตรแห้งเร็ว ที่ช่วยล็อคเนื้อลิปให้ติดทนยาวนานยิ่งขึ้น   

ลิปยี่ห้อไหนดี - NARS Powermatic Lip Pigment

 

ขนาด 5.5 มิลลิลิตร ราคา 1,300 บาท

พิกัดช้อป : Official Website

7. Dior Rouge Dior Forever Transfer-Proof Lipstick

นอกจากเฉดสีที่เยอะแบบละลานตา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ทุกสีผิวและทุกสไตล์การแต่งหน้าตอบโจทย์คนที่ลังเลว่าลิปสติกยี่ห้อไหนดี Dior Rouge Dior Forever Transfer-Proof Lipstick ยังมาพร้อมกับความติดทนยาวนาน ด้วยเนื้อลิปแบบแมตต์ที่ไม่หลุดง่ายๆ และเม็ดสีแน่นๆ ที่ให้สีสันคมชัด แต่ขณะเดียวกันก็ไม่แห้งจนตกร่อง เพราะได้ความชุ่มชื้นจากสารสกัดของดอกพีโอนีสีแดง ทำให้เรียวปากแลดูอวบอิ่มและให้สัมผัสที่เบาสบาย

ลิปแบรนด์ไหนดี - Dior Rouge Dior Forever Transfer-Proof Lipstick

ขนาด 3.2 กรัม ราคา 1,700 บาท

พิกัดช้อป : Official Website

8. YSL tatou age Couture Velvet Cream

มาต่อลิปแบรนด์ไหนดีกันกับ YSL tatou age Couture Velvet Cream ลิปสเตนเนื้อลิควิดที่ให้สีแบบแมตต์ โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มและบางเบา จึงทาง่าย เรียบเนียน ไม่ตกร่อง ไม่หนักริมฝีปาก อีกทั้งยังติดแน่นทนนานด้วยเม็ดสีที่เข้มข้น พร้อมให้สีสันที่สวยคมชัดและปกปิดดี  

ลิปสติกยี่ห้อไหนดี - YSL Tatou age Couture Velvet Cream

ขนาด 6 มิลลิลิตร ราคา 1,600 บาท

พิกัดช้อป : Official Website

9. Gucci Rouge A Livres Liquide Mat

ลิปยี่ห้อไหนดี? อีกหนึ่งลิปสติกตัวท็อปที่สาวๆ ต้องมี คือ Gucci Rouge A livres Liquide Mat ลิปสติกแบบลิควิดเนื้อแมตต์ ที่เนื้อลิปจะมีความครีมมี่ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์เมื่อแห้งสนิท พิกเม้นต์แน่น จึงทั้งติดทนและกลบสีปากมิด เนื้อลิปให้สัมผัสที่บางเบา สบายเรียวปาก เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง อีกทั้งยังช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยน้ำมันสกัดจากกุกลาบดำ กรดไฮยาลูโรนิค และวิตามินอี สีสันดีงามด้วยเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าช่วงพระอาทิตย์ตก  

ลิปยี่ห้อไหนดี - Gucci Rouge A Levres Liquide Matte

ขนาด 6.5 มิลลิลิตร ราคา 1,740 บาท

พิกัดช้อป : Official Website

10. Chanel Rouge Allure Velvet Extreme

ปิดท้ายท็อปลิสต์ ลิปสติกยี่ห้อไหนดี ? ด้วย Chanel Rouge Allure Velvet Extreme ลิปสติกเนื้อแมตต์ ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน เนียนละเอียด และบางเบา จึงจัดว่าเป็นลิปสติกที่ทาง่าย สบายริมฝีปาก ที่สำคัญคือมีเม็ดสีเข้มข้น จึงติดทนและปกปิดดี กลบสีปากเนียนสนิท ให้ริมฝีปากที่แลดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ     

ลิปแบรนด์ไหนดี - Chanel Rouge Allure Velvet Extreme

ขนาด 3.5 กรัม ราคา 1,650 บาท

พิกัดช้อป : Official Website

แชร์เทคนิคเลือกสีลิปสติกง่ายๆจากสี Under Tone

สำหรับสาวผิวขาวหรือขาวอมชมพู เส้นเลือดบนข้อมือจะโทนม่วง น้ำเงิน เลือกสีลิปสติกได้หลากหลายมากกว่า ทั้งสีโทนชมพู ชมพูนู้ด แดง แดงสด แดงอมน้ำตาล หรือจะแดงอมส้มก็ได้

สาวผิวขาวเหลืองหรือผิวสีน้ำผึ้ง เส้นเลือดบนข้อมือจะโทนเขียว น้ำเงิน ดังนั้นเหมาะกับสิปสติกสีโทนน้ำตาล โทนส้มก็สวยไม่มีดรอป ไม่ว่าจะเป็นส้มอมแดง สีส้มอมน้ำตาล สีพีชหรือชมพูอมส้ม

สาวผิวแทน เส้นเลือดบนข้อมือจะโทนเขียว ดังนั้นเหมาะกับสิปสติกสีแดงก่ำ แดงไวน์ แดงอมน้ำตาลก็เริ่ด

เรียกว่าป้ายยากันแบบเน้นๆ จุกๆ กับท็อปลิสต์ ลิปสติกยี่ห้อไหนดี ? ชนิดที่สาวๆ ไม่ต้องว้าวุ่นไปตามหาเองว่าลิปแบรนด์ไหนดี สวย ติดทนให้ยุ่งยาก เพราะลิปสติกทั้งหมดในลิสต์นี้ ทั้งติดทน เม็ดสีแน่น ปกปิดดี ทาง่าย ไม่ตกร่อง ดีงามแบบเต็มสิบไม่หักจริงๆ ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up