เปิดวาร์ปที่สุดของนาฬิกาหรู “LUXURY WATCH DESTINATION” @ สยามพารากอน

สยามพารากอน เล่นใหญ่จัดเต็มสมกับการเป็น Global Landmark Destination ที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลกอีกแล้ว ด้วยการเอาใจนักช้อปสายลักซ์ชัวรี่ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาหรู กับการปักหมุด “Luxury Watch Destination” ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกที่มากที่สุดในประเทศไทย เอาไว้ ณ สยามพารากอน  เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ

เริ่มต้นสัมผัสความสง่างามกับคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ของ Franck Muller ซึ่งถ่ายทอดผ่านบรรยากาศแห่งการสร้างสรรค์ช็อปนาฬิกาโฉมใหม่ขึ้นในประเทศไทย ภายใต้งานออกแบบที่ชวนให้นึกถึงพิพิธภัณฑ์ของเหล่าเรือนเวลาอันทรงคุณค่า

Panerai เรือนเวลาสุดล้ำค่าสัญชาติอิตาลีที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 163 ปี เผยโฉมแฟล็กชิปบูติกแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้การดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอิตาเลียน ซึ่งนับเป็นคอนเซ็ปต์บูติกใหม่ล่าสุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

SHH Pendulum สานต่อประสบการณ์เหนือระดับสู่ภูมิภาค ด้วยการเลือกสยามพารากอนเป็นสถานที่ในการเปิดตัวบูติกแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อนำเสนอประสบการณ์เสมือนเข้าชมงานศิลป์แห่งเรือนเวลาอันล้ำค่า

TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาลักซ์ชัวรี่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กับการเปิดตัวบูติกแฟล็กชิปแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งตกแต่งในโทนสีจากตราสัญลักษณ์แบรนด์ ประกอบไปด้วยสีขาว สีแดง และสีเขียว เพื่อคงเอกลักษณ์อันน่าจดจำ โดยในพื้นที่ราว 100 ตารางเมตร ได้จัดเต็มนาฬิกาและแอ๊กเซสซอรี่ส์เอาไว้อย่างครบครัน พร้อมสำหรับการสร้างความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก

ถัดมาคือแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 266 ปี Vacheron Constantin ซึ่งเปิดบูติกแฟล็กชิปแห่งแรกของประเทศไทย ณ สยามพารากอน นำเสนอนาฬิกาหรู ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่มีกลไกแบบเรียบง่ายหรือซับซ้อน รวมถึงนาฬิการุ่นพิเศษที่มีให้ชม ณ บูติกสาขาสยามพารากอนเท่านั้น

นอกจากนี้บนพื้นที่โฉมใหม่แห่งนี้ยังได้รวบรวมแบรนด์นาฬิกาชั้นระดับโลกเอาไว้อย่างครบครัน เช่น Breitling, HUBLOT, IWC, JAEGER-LECOULTRE, Rolex, Patek Philippe และ Piaget เป็นต้น

เรียกว่าตอกย้ำการเป็น “Luxury Watch Destination” ของสยามพารากอน ที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบเวิลด์คลาสในทุกมิติ และการเป็น Top of Mind ของนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างแท้จริง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up