ของขวัญแทนใจสุดเลอค่า ไฮจิเวลรี่คอลเล็คชั่นพิเศษจาก Louis Vuitton

account_circle

ไฮจิเวลรี่หรือเครื่องประดับชั้นสูง คือจิเวลรี่อันเป็นที่สุดของการรังสรรค์ ทั้งการคัดอัญมณีชั้นเยี่ยม งานดีไซน์ที่มาบรรจบกับผลงานของช่างจิเวลรี่ชั้นสูงของแบรนด์ระดับโลก นอกเหนือจากความเลอค่า ชิ้นงานเหล่านี้ยังเป็นงานศิลป์ชั้นสูงที่เหมาะกับการลงทุนสะสมเพื่อทวีมูลค่าในอนาคต

เราขอพาคุณสู่ 4 คอลเล็คชั่นไฮจิเวลรี่ จากหลุยส์ วิตตอง สุดพิเศษน่าตื่นตาที่สุดเท่าที่เคยมีมา เหมาะกับการส่งมอบเป็นของขวัญแด่เจ้าสาวในวันสำคัญ

LIBERTY

ไฮไลท์ยกให้สร้อยคอเพชรประดับแซฟไฟร์หายากจากศรีลังกาขนาด 18.08 กะรัต และมรกตขนาด 8.90 กะรัต โดยประดับเพชรเจียระไนรูปดาวโมโนแกรมขนาด 2.60 กะรัต มาพร้อมกำไลทองคำขาว ประดับเพชรและแซฟไฟร์น้ำงามมาดากัสการ์ขนาด 4.6 กะรัต, แหวนทองคำขาวประดับเพชรและแซฟไฟร์มาดากัสการ์ขนาด 2.76 กะรัต

GRACE

เสมือนปีกของนกฟีนิกซ์ที่โอบรอบลำคอระหง สร้อยคอเพชรสุดตระการตา ซาโวไรท์จากตะวันออกของแอฟริกาขนาดใหญ่ถึง 65.26 กะรัต เป็นเม็ดไฮไลท์ ผลงานมาสเตอร์พีชชิ้นนี้ใช้เวลาสร้างสรรค์กว่า 2,000 ชั่วโมง ลงตัวกับแหวนและกำไลตัวเรือนทองคำขาว โดยแหวนประดับซาโวไรท์รูปไข่ 8.04 กะรัต และเพชรเจียระไนรูปดาวโมโนแกรม 2.06 กะรัต, กำไลทองคำขาวประดับเพชร โดยเพชรเจียระไนรูปดาวโมโนแกรมขนาด 2.06 กะรัต

FANTASY

                ความเคลื่อนไหวที่ไร้ขอบเขตถ่ายทอดเป็นสร้อยคอที่มากับลวดลายเส้นสายที่ถ่ายทอดอักษร V ได้อย่างแยบยล โดยสร้อยคอสามารถสวมใส่ได้ถึงสามสไตล์ โดดเด่นด้วยเพชรเจียระไนรูปดาวโมโนแกรมขนาด 2.56 กะรัต เข้าเซตกับกำไลทองคำขาวและเยลโลว์โกลด์ประดับเพชรและเพชรเจียระไนรูปดาวโมโนแกรมขนาด 2.56 กะรัต

DESTINY

                สะท้อนจิตวิญญาณของเมซงผ่านตัวอักษร V และรูปทรงสามเหลี่ยม สร้อยคอเพชรที่ผสานลายเส้นกราฟฟิกอันน่าทึ่งนี้มีไฮไลท์ที่ละสายตาไม่ได้คือ ทับทิมโมซัมบิกสีแดงเพลิงขนาด 10.28 กะรัต และเพชรเจียระไนรูปดาวโมโนแกรมขนาด 2.56 กะรัต และเพชรเจียระไนรูปดอกไม้โมโนแกรมขนาด 1.58 กะรัต, 1.57 กะรัต, 1.09 กะรัต, 1.01 กะรัต, 0.76 กะรัต และ 0.75 กะรัต ลงตัวกับแหวนเพชรประดับเพชรสี่เหลี่ยม (Emerald Cut) 10.88 และแหวนแพลตินั่มและเยลโลว์โกลด์ประดับทับทิมโมซัมบิกขนาด 3.22 กะรัต และเพชรเจียระไนรูปดอกไม้โมโนแกรมขนาด 1.09 กะรัต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up