เปิดความเริ่ด CoolSculpting Elite รุ่นใหม่ เอาอยู่ตรงจุดปัญหาไขมันส่วนเกิน

“ไขมันส่วนเกิน” ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหากวนใจใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าท้อง ต้นขา หรือต้นแขน ซึ่งเกิดจากการได้รับพลังงานและสารอาหารบางชนิดเกินกว่าที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน โดยเฉพาะสารอาหารกลุ่มไขมันและคาร์โบไฮเดรต บวกกับปัจจัยอื่นๆ เช่น พันธุกรรม ที่แม้ว่าจะออกกำลังกายและควบคุมอาหารแล้ว ก็อาจยังต้องเผชิญกับปัญหาไขมันส่วนเกินกวนใจ หรือปัจจัยจากไลฟ์สไตล์ของชาวออฟฟิศที่ต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ โดยไม่ได้ขยับร่างกาย ก็อาจทำให้เลี่ยงยากกับปัญหานี้

แต่ด้วยเทคโนโลยีความงามในปัจจุบันที่พัฒนาขึ้นมากๆ และมีหลากหลายรูปแบบ ก็ทำให้คนที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินเบาใจลงได้ ซึ่งวันนี้ แพรว ขอพาไปตอกย้ำความมาแรงของ CoolSculpting เทคโนโลยีขจัดปัญหาไขมันส่วนเกินสุดฮ็อต พร้อมพาไปทำความรู้จักกับ CoolSculpting Elite เทคโนโลยีขจัดปัญหาไขมันส่วนเกินรุ่นใหม่! ที่เริ่ดยิ่งขึ้นไปอีกกันค่ะ

CoolSculpting คืออะไร

CoolSculpting คือเทคโนโลยีกำจัดไขมันส่วนเกินจากสหรัฐอเมริกา ที่สามารถช่วยลดไขมันได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว จุดเด่นคือใช้ระยะเวลาในการทำไม่นาน ประมาณ 35 นาที – 1 ชั่วโมง แต่ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ไขมันลดลง 27% (ภายใน 1-3 เดือน) โดยไม่ต้องผ่าตัด

กระบวนการทำงานของเทคโนโลยี CoolSculpting คือการสลายไขมันด้วยความเย็น โดยใช้เครื่องกำเนิดความเย็นในการลดไขมันในบริเวณที่ต้องการ ทำงานด้วยการแช่แข็งเพื่อกำจัดไขมันในบริเวณที่เลือกได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเป็นหลักการการแช่เย็นจัดในช่วงเวลาที่กำหนดเพื่อทำลายเซลล์ไขมัน หลังจากนั้นเซลล์ไขมันที่ถูกทำลายจะสลายตัวลงและถูกขับออกจากร่างกายไปเอง

ความเริ่ดของ CoolSculpting

ข้อดีของ CoolSculpting มีหลากหลายอย่างด้วยกัน ดังนี้

  • ไม่ต้องผ่าตัด CoolSculpting เป็นกระบวนการที่ไม่ต้องกระทำการผ่าตัดหรือใช้อุปกรณ์ศัลยกรรม เนื่องจากเป็นกระบวนการที่ไม่เจาะผ่านผิวหนัง จึงไม่เหมือนกับการศัลยกรรมเลเซอร์หรือดูดไขมันแบบอื่นๆ
  • ไม่ต้องใช้สารเคมี กระบวนการของ CoolSculpting ใช้หลักการการแช่เย็นเพื่อทำลายเซลล์ไขมัน ไม่มีการใช้สารเคมีหรือสารกำจัดไขมันอื่นๆ จึงถือเป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง
  • ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น เนื่องจาก CoolSculpting ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรม ผู้ที่ได้รับการรักษาด้วยวิธีนี้ จึงสามารถกลับไปทำกิจวัตรประจำวันตามปกติได้ทันที ไม่จำเป็นต้องหยุดงานเพื่อพักฟื้น
  • ผลลัพธ์เป็นธรรมชาติ การลดไขมันด้วย CoolSculpting ช่วยให้ไขมันถูกทำลายและสลายลงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยการแช่เย็นจัดจะช่วยกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และเซลล์ไขมันที่ถูกทำลายจะถูกตัวเองสลายและถูกขับออกจากร่างกายไปตามเวลาได้เอง
  • ง่ายและไม่เจ็บ CoolSculpting เป็นกระบวนการที่ไม่เจ็บปวดและไม่ต้องการการฟื้นตัวนาน โดยในระหว่างการรักษาคนไข้อาจรู้สึกอุ่นหรือเย็นบ้างเล็กน้อย แต่ไม่มีความเจ็บปวดหรือความไม่สบายตัว ซึ่งต่างจากการผ่าตัดศัลยกรรมอื่นๆ ที่จำเป็นต้องมีการรักษาแผลหลังการผ่าตัดด้วย

เริ่ดยิ่งขึ้นไปอีกกับรุ่นใหม่ Coolsculpting Elite

ปัจจุบันมีเทคโนโลยีขจัดปัญหาไขมันส่วนเกินรุ่นใหม่ นั่นคือ Coolsculpting Elite ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ตรงจุดยิ่งกว่าเดิม และให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ได้แก่ระบบ 2 หัว เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น โดดเด่นด้วยระบบรักษาความเย็นที่เย็นกว่าเดิม ช่วยให้การทำงานของทั้งสองหัวมีประสิทธิภาพคงที่ ทำให้เครื่องทำงานด้วยศักยภาพสูงสุด

7 แอพพลิเคเตอร์ใหม่ เพื่อความต้องการของรูปร่างที่แตกต่างกัน ถูกออกแบบมาสำหรับพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้น และช่วยให้สามารถดูแลร่างกายได้ทั่วทุกจุดของร่างกาย แม้จะเป็นจุดที่เล็กๆ

ทั้งหมดนี้คือความเริ่ดของ Coolsculpting เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาไขมันส่วนเกินกวนใจ แต่ไม่อยากเสี่ยงกับการผ่าตัด CoolSculpting ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะสามารถช่วยลดไขมันและสัดส่วนในบริเวณที่ต้องการได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด โดยเฉพาะเทคโนโลยีรุ่นใหม่ Coolsculpting Elite ที่ช่วยจัดการปัญหาไขมันส่วนเกินได้แบบตรงจุดและตรงใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up