AMIES ALLS 1 Cover.docx

ชี้เป้าเลยค่ะสาว!! ปัญหาผิวเยอะแต่เวลาน้อย AMIES ALLS HYDRATING & RECOVERY SOLUTION สกินแคร์ชิ้นเดียวที่แก้สารพัดปัญหาแบบ ALL IN ONE

AMIES ALLS 1 Cover.docx
AMIES ALLS 1 Cover.docx

สาวๆ เราที่เคยเสพคอนเทนต์บิวตี้บล็อกเกอร์สายเกาหลี ที่ชีมานั่งเลเยอร์สกินแคร์ 7 ขั้นตอน 12 ขั้นตอนให้ดูคงรู้สึกคล้ายๆ กัน ส่วนหนึ่งคือชื่นชมในความสวยงามของผิวพรรณและความมีวินัยของนางว่าช่างดูแลตัวเองได้ดีเหลือเกิน

อีกส่วนหนึ่งเกิดอาการคันยุบยิบอยากกรีดร้องดังๆ ว่า “ฉันจะเอาเวลาที่ไหนเยอะแยะมานั่งเลเยอร์สกินแคร์แบบนี้” งานรออยู่เป็นกระบุงจ้า เวลานอนก็จะไม่มีอยู่แล้ว แถมกับผิวบางแบบที่มีอาการเสี่ยงจะแพ้ง่ายอยู่แล้ว การใช้สกินแคร์ซ้ำซ้อนเข้าไปเยอะเยอะแทนที่ผิวจะสวย กลับจะทำให้เกิดสิวอุดตันจนรักษาไม่ไหว คราวนี้โจทย์เลยอยู่ที่ว่าสำหรับสาวเวลาน้อย แต่อยากดูแลผิวอย่างครบถ้วนในทุกปัญหา แถมไม่อยากแพ้จะต้องใช้อะไรดี

AMIES ALLS HYDRATING & RECOVERY คือเจ้าของตำแหน่ง ICONIC ALL IN ONE EMULSION FOR PERFECT SKIN จาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2022 ไอเท็มที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวสารพัด ทั้งความแห้งกร้าน ความหย่อนคล้อย แพ้ง่าย รวมไปถึงฝ้ากระ จุดด่างดำในหนึ่งเดียว

เห็นหน้าตาเรียบง่ายแบบนี้แต่เรื่องส่วนผสมที่ใช้นั้นไม่ธรรมดา เพราะเขาเฟ้นหาสารสกัดเข้มข้นระดับพรีเมียมมาจากทั่วทุกมุมโลก คัดเน้นๆ เฉพาะที่ดีกับผิวจริงๆ อย่าง Plankton Extract สารสกัดจากแพลงตอนทะเลที่มีผลวิจัยรองรับว่าเห็นผลได้ดีเลิศกับผิวสาวเอเชีย โดยเฉพาะในแง่ของสีผิวที่สม่ำเสมอ

Alpha Arbutin สารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิดผสมผสานกันทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นเซลล์ผิวให้ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวในภาพรวมดูกระจ่างใสมีสีผิวที่สม่ำเสมอ 

Jejujori สารสกัดใบไผ่ที่มีเฉพาะบนเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ช่วยต้านริ้วรอยและสารอนุมูลอิสระให้ผิวคงความอ่อนเยาว์

Whitonyl สารสกัดสาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศสที่มีสรรพคุณช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

Pantavitin สารสกัดที่เป็นกุญแจสำคัญช่วยล็อคให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ทำให้ผิวเรียบเนียนโดยไม่กระตุ้นให้ผิวมันมากขึ้น

 ทั้งหมดนี้ถูกนำมาผนึกกำลังกับวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว อย่างวิตามิน E ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพและ วิตามิน B3 ที่โดดเด่นในการช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ รวมถึงอาหารผิวสำคัญอีกหลายหลายชนิดจนได้มาเป็นสูตรเฉพาะตัวที่ดูแลผิวแบบครบวงจร

เนื้อสัมผัสแบบอิมัลชั่นเข้มข้นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมแตกตัวซึมซาบเข้าสู่ผิวแบบลงลึกโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะหรือความมัน ใช้ลงระหว่างขั้นตอนเซรั่มและมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อเป็นตัวกลางปกป้องผิวในทุกปัญหา แบบนี้ไม่ต้องมีสกินแคร์ไว้ทุกสูตรก็สามารถดูแลผิวให้สวยสมบูรณ์แบบได้โดยไม่ต้องเพิ่มขั้นตอนบิวตี้รูทีนให้เยอะแยะจนรกเรื้อ

AMIES ALLS HYDRATING & RECOVERY SOLUTION ราคา 1,850 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ LazMall by LAZADA : https://s.lazada.co.th/l.2Q9G

Shopee Mall : https://shope.ee/5pax3tfHg9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up