ใหม่ ดาวิกา

ลุงลิงรักลงตัว “ใหม่ ดาวิกา” อวยยศ “เต๋อ” เป็นทุกอย่างให้กันแล้ว

Alternative Textaccount_circle
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ รอลุ้นข่าวดี สำหรับ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ที่คบหาดูใจกันเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว โดยล่าสุด แพรว มีโอกาสได้พูดคุยกับสาวใหม่ จึงได้ถามเรื่องราวหัวใจของทั้งคู่มาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ

ลุงลิงรักลงตัว “ใหม่ ดาวิกา” อวยยศ “เต๋อ” เป็นทุกอย่างให้กันแล้ว

พี่เต๋อ คนที่อยู่ข้างๆ มาตลอด 5 ปี คอยซัพพอร์ตดีขนาดไหนคะ

“ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ (หัวเราะเขิน) เขาเป็นทุกอย่างให้ใหม่เลยค่ะ เป็นทั้งเพื่อน พี่ แฟน เป็นช่วงเวลาที่ลงตัวมากๆ ซึ่งใหม่ไม่เคยคิดว่าจะเจอคนที่ลงตัวกับเราขนาดนี้ จึงไม่ได้รู้สึกว่านี่กำลังจะเข้าปีที่ 6 แล้วนะ เพราะยังเหมือนคบกันปีแรกตลอดเลย” (ยิ้ม)

ใหม่ ดาวิกา

อะไรที่ใหม่ทำให้พี่เต๋อแล้วรู้สึกภูมิใจสุดๆ

“ทำอาหารให้เขากินค่ะ (ยิ้ม) คือพี่เต๋อชอบอะไรง่ายๆ ใช้ชีวิตง่ายๆ ในชีวิตเขาจะชอบอาหารไม่กี่อย่าง อย่างอาหารไทย แค่จับทางให้ถูกก็จะรู้ว่าเขาชอบอะไร ประมาณไหน ซึ่งปกติใหม่ไม่ได้ทำอาหารแบบที่เขาชอบ จึงต้องไปเรียนเพิ่ม

“อย่างวันเกิดพี่เต๋อล่าสุด เขาบอกว่าไม่อยากกินเค้ก แต่อยากกินขนมน้ำดอกไม้ ซึ่งใหม่ไม่รู้จัก (หัวเราะ) จึงต้องไปเสิร์ชหาข้อมูล แล้วทำขนมน้ำดอกไม้เป็นเค้กไปให้ คือพี่เต๋อมีความผู้ชายไทยสูงอายุ (หัวเราะ) ไม่หวือหวา ซึ่งแค่เขาชอบอะไร แล้วเราทำให้ แค่นั้นเขาก็มีความสุขแล้ว” (ยิ้ม)

ใหม่ ดาวิกา

มีขัดใจหรือทะเลาะกันบ้างไหม

“ใหม่กับพี่เต๋อไม่เคยทะเลาะกัน อย่างมากก็แค่งอนกันค่ะ คือทะเลาะกับพี่เต๋อไม่ได้หรอกค่ะ เขาจะเงียบ ไม่พูด อย่างสมมติว่าเรามีเรื่องคิดเห็นไม่ตรงกัน พอเราไม่พอใจปุ๊บ คิดว่าเดี๋ยวต้องทะเลาะแน่ ต้องเถียงกันแน่ๆ สรุปคือพี่เต๋อเงียบ (หัวเราะ) เพราะเขาไม่ชอบทะเลาะ ไม่เอาเลย

“เราจึงไม่ค่อยทะเลาะกันเลยค่ะ ถ้าไม่ชอบอะไรก็พูด ก็อธิบายกัน เพราะเราไม่ได้อยากจะเลิกกัน เป้าหมายเราคือคบกันไปตลอด ถ้าไม่ชอบอะไรตรงไหนก็คุยกันดีกว่า จะไม่เก็บอะไรไว้แล้วระเบิดใส่กัน เพราะเวลาทะเลาะเราจะขาดสติ เราอยู่กันด้วยความเข้าใจ สบายใจค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 989

ภาพ : davikah, terchantavit

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up