ไบร์ท นรภัทร

เจาะหัวใจ “ไบร์ท – นรภัทร” เผยสเป็คสาวที่ใช่ ยอมรับตกหลุมรักความสดใสของสาวน้อย

Alternative Textaccount_circle
ไบร์ท นรภัทร
ไบร์ท นรภัทร

เล่นเอาสาวๆ อกหักกันระนาว หลังจากหนุ่มสุดฮ็อต “ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์” เปิดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว เพราะกำลังสานสัมพันธ์กับสาวน้อยหน้าหวานคนหนึ่งอยู่ วันนี้ แพรว จึงขอพาไปเจาะลึกหัวใจของผู้ชายคนนี้ ทั้งเรื่องสเป็คสาวที่ตรงใจใช่เลย และคำถามที่ว่า “ไบร์ท – นรภัทร” เป็นแบดบอยจริงไหม

เจาะหัวใจ “ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์” เผยสเป็คสาวที่ใช่ ยอมรับตกหลุมรักความสดใสของสาวน้อย

ไบร์ท นรภัทร

สเป็คสาวที่ใช่

“ถ้าถามตัวเอง ผมคิดว่าไม่มีนะ แต่ถ้าถามเพื่อนๆ จะบอกว่าผมชอบคนน่ารัก (ยิ้ม) ที่อยู่ด้วยแล้วสดใส เพราะผมรู้สึกว่าชีวิตผมวันๆ ทำแต่งาน อยู่กับเพื่อน จึงอยากได้ใครที่มาแบ่งเวลาไปแล้วทำให้เราสดใสขึ้น (ยิ้ม)

“ไม่ได้เจาะจงว่าต้องหมวย ตาโต ผมยาวหรือผมสั้น ขอแค่มองแล้วรู้สึกว่าน่ารัก อยู่ด้วยแล้วสบายใจก็พอ หลักๆ ผมจะดูที่คาแร็คเตอร์ น่ารัก สดใส บวกกับทัศนคติ แต่ช่วงหลังผมชอบเด็กกว่านะ รู้สึกว่าน่ารักดี ทั้งที่เคยชอบคนโตกว่ามาตลอด อาจเพราะเราโตขึ้น จึงรู้สึกว่าถูกเด็กๆ ตกได้ง่ายมากว่าทำไมสดใสจัง (หัวเราะ) เห็นแล้วยิ้มอะ

“ยิ่งเวลาได้ดูแลเทคแคร์ เห็นเขาแฮ็ปปี้ ยิ่งทำให้เรามีความสุข ซึ่งนี่คืออีกอย่างที่เปลี่ยนไปนะ ตั้งแต่ทำงานได้ 3 – 4 ปี เริ่มเข้าใจชีวิตมากขึ้น ซึ่งเมื่อก่อนผมไม่เทคแคร์ใครเลย รู้สึกว่าตัวเองต้องได้รับตลอด ยิ่งเวลาได้ยินคำพูดที่ว่าความรักคือการให้ ยังรู้สึกว่าโลกสวยหรือเปล่า (หัวเราะ) คนให้จะมีความสุขได้ยังไง ต้องคนรับสิ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าให้เขาแล้ว…ใจเราฟูจริงๆ ครับ” (ยิ้มเขิน)

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท – นรภัทร” เป็นแบดบอยจริงไหม

“แบดบอยน่าจะเป็นลุคหรือบุคลิกของผมภายนอกมากกว่า ตอนมีแฟนผมไม่เคยเจ้าชู้เลย เพราะรู้สึกผิด ถ้ามีแฟนจะไม่กล้าทำแบบนั้น แต่ถ้าไม่มีแฟน ไม่ต้องรู้สึกผิดกับใคร ก็คุยได้ เพราะยังไม่ได้ผูกมัด”


ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่ นิตยสารแพรว ฉบับ 987

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up