ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

ปรารถนา หวังดี จึงอยากดูแล นี่แหละ!ความรักในแบบของ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

Alternative Textaccount_circle
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

นับจากผลงานชิ้นแรก นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นเวลา 12 ปี  โดยในปี 2010 ได้รับความนิยมอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งในไทยและต่างประเทศ

ถึงใครจะรู้จักใบเฟิร์นจาก “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” แต่นี่ไม่ใช่ผลงานเดียวที่สร้างชื่อให้กับเธอ เพราะใบเฟิร์นยังมีผลงานการแสดงอีกมากมายแถมยังได้รับรางวัลการันตีฝีมืออีกเพียบไม่ว่าจะเป็นจากเรื่อง หลงไฟ,ใบไม้ที่ปลิดปลิว,สร้อยสะบันงา ฯลฯ

จากความสำเร็จนับไม่ถ้วนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ไม่ว่าใบเฟิร์นจะมีโปรเจกต์เกี่ยวกับงานแสดงอะไรก็ทำให้ถูกจับตามอง รวมถึงเรื่องความรัก เพราะสถานะโสดมานาน ทำให้นักแสดงสาวถูกจับคู่จิ้นกับนักแสดงชายที่ทำงานร่วมกันอยู่เนื่องๆ

โดยล่าสุดสาว ใบเฟิร์น ได้มาเป็นแบบแฟชั่นปกให้กับ นิตยสารแพรว ฉบับ 988 เดือนพฤศจิกายน 2565 ซึ่งส่วนหนึ่งของการใหสัมภาษณ์นักแสดงสาวได้พูดถึงเรื่องหัวใจและมุมมองความรัก ที่ทำให้เราได้เห็นอีกด้านหนึ่งที่น่ารักๆ ของเธอ

บทสัมภาษณ์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในนิตยสารแพรว เดือนพฤศจิกายน 2565

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

แฟน ๆ ช่วยลุ้นมาตลอดคือความรัก  อยากรู้ว่าคน แบบไหนที่จะทำให้ใบเฟิร์นใจอ่อนได้คะ?

 “ไม่มีสเป็คเลยค่ะ ตอบไม่ได้จริงๆว่าต้องหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่าง แบบไหน  น่าจะต้องเจอก่อนจึงจะรู้มั้งคะ ต้องลองคุย รู้จักกัน สัมผัสถึงความจริงใจ  ถึงจะรู้ว่าคนนี้แหละ” (หัวเราะ)

ใบเฟิร์นมองความรักเป็นอย่างไร

“สำหรับเฟิร์นความรักคือความหวังดีในทุกรูปแบบ  ถ้ามองจากตัวเอง ความรู้สึกรักที่มีให้กับทุกคน พ่อแม่ เพื่อนฝูง คือความหวังดีที่เรามีให้  อยาก เห็นเขาได้ดี  ประสบความสำเร็จ  มีความสุขในทุกอย่างที่เขาเป็น และพอหวังดี  เราก็มองเผื่อเขาไปทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เขาขาด หรือเราอยากให้เขามีอะไร นี่เป็นความรักสำหรับเฟิร์นนะ อย่างทุกวันนี้เฟิร์น จะดูแลคนรอบตัวว่าเป็นอย่างไร  ขาดเหลืออะไร  เจ็บป่วยหรือเปล่า เพราะสำหรับเฟิร์นความรักคือความหวังดีปรารถนาดีค่ะ”

“อาจจะด้วยความที่เฟิร์นค่อนข้างละเอียดอ่อนมากๆ จึงคอยดูทุกคนว่า สุขภาพเป็นอย่างไร ขาดข้าวของเครื่องใช้ไหม ใส่รองเท้าเบอร์อะไร เสื้อผ้าแบบไหน ใช้ครีมอะไร ชอบทานอะไร เฟิร์นรู้หมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย จนถึงเรื่องใหญ่ เฟิร์นจะคอยดูแลเรื่องพวกนี้”

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก 04

ข้อมูลจาก : นิตยสารแพรว ฉบับ 988 เดือนพฤศจิกายน 2565

Praew Recommend

keyboard_arrow_up