คู่จิ้น

รวบตึงมาให้ฟิน! 8 คู่จิ้นสุดฮ็อตแห่งยุค โชว์โมเม้นต์น่ารักในนิตยสารแพรว

Alternative Textaccount_circle
คู่จิ้น
คู่จิ้น

กระแสซีรี่ส์วาย ถือเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์สำคัญของวงการบันเทิงไทยมาพักใหญ่ มีการแจ้งเกิดคู่จิ้นสุดฮ็อต! ที่ไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมในไทยเท่านั้น แต่ยังโด่งดังไกลถึงต่างประเทศ แพรว ในโอกาสครบรอบ 42 ปี จึงรวมโมเม้นต์น่ารักๆ ของพวกเขามาให้ได้ฟินกันอีกครั้ง!

รวบตึงมาให้ฟิน! 8 คู่จิ้นสุดฮ็อตแห่งยุค โชว์โมเม้นต์น่ารักในนิตยสารแพรว

ไบร์ท & วิน

(แพรว พฤษภาคม 2563 ปกไบร์ท, วิน / กันยายน 2563 ปกคริส, สิงโต, ออฟ, กัน, เต, นิว, ไบร์ท, วิน)

คู่จิ้น

ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี 

“เรื่องน่ารักของวินคือเขาตั้งใจทำงาน พอเจอน้องที่ตั้งใจ เราจึงไปด้วยกันได้ ซึ่งความสนุกของวงการบันเทิงคือ เปิดโอกาสให้ได้ลองทำอะไรหลากหลาย ผมชอบหมด ทุกอย่างเลยนะ ทั้งถ่ายแบบ เล่นละคร ร้องเพลง ผมยังตื่นเต้นที่จะได้เห็นตัวเองโตขึ้นเรื่อยๆ อยากรู้ว่าเราจะได้แสดงบทบาทไหน เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ผมอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม ขอบคุณแฟนๆ ที่พร้อมซัพพอร์ตผมทุกรูปแบบ รู้สึกปลื้มใจที่ได้รับความรักขนาดนี้ ทั้งที่บางคนไม่เคยเจอกันเลยก็มี เป็นการให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทนอย่างแท้จริง”

วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

“การทำงานในวงการบันเทิง สิ่งสำคัญคือการพัฒนาตัวเอง ผมมีจุดอ่อนตรงไม่มั่นใจในเสียงร้อง ก็พยายามทำให้ได้ ขณะเดียวกันช่วงแรกที่ทำงานก็กลัวมาก เพราะเราใหม่ที่สุดในกองถ่าย บอกพี่ไบร์ทประจำว่าผมกลัวเป็นตัวถ่วง พี่เขาก็คอยให้กำลังใจว่าสู้ๆ เว้ย เราก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะยังอยากทำงานในวงการนี้ต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาต้องขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตหลายๆ อย่าง ทั้งส่งของมาให้ รวมถึงส่งกำลังใจ ขอบคุณทุกคนครับ”

 

คริส & สิงโต

(แพรว มีนาคม 2562 ปกคริส, สิงโต, โอม, ชิม่อน / กันยายน 2563 ปกคริส, สิงโต, ออฟ, กัน, เต, นิว, ไบร์ท, วิน)

คู่จิ้น

คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์

“ระยะเวลาหลายปีที่ทำงานมา พลังอย่างหนึ่งในการทำงานของผม คือเวลาที่ออกผลงานอะไรไป แฟนๆ จะคอยสนับสนุนเสมอ เป็นเหมือนกระบอกเสียงให้ทุกคนรู้จักเรา เป็นการสนับสนุนที่ไม่ใช่ความต้องการอยากเจอหรืออยากถ่ายรูปด้วย แต่แฟนๆ อยากให้ผมได้ดี อยากให้ผมเติบโตอย่างมีคุณภาพ อยากให้ผมมีความสุข อยากให้ผมทำความฝันให้สำเร็จและไปได้ไกลที่สุด ซึ่งเขาพร้อมซัพพอร์ตทุกอย่างจริงๆ ผมรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้เป็นพลังพิเศษที่ทำให้ผมมีวันนี้ครับ”

สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์

“ตั้งแต่ผมทำงานมา ความท้าทายของผมคือการได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ เช่น เรื่องเต้นที่ไม่มั่นใจเลย หรือร้องเพลงก็ชอบนะ แต่แค่ชอบร้องให้ตัวเองฟัง พอวันที่ต้องร้องจริงจังต่อหน้าคนเยอะๆ จึงกดดันมาก ต้องฝึกฝนเรียนรู้วิธีการร้อง การจำเนื้อเพลง หน้างานอาจจะมีผิดบ้าง แต่อาศัยนิ่งๆ แล้วทำต่อไป และเวลาทำงานเบื้องหน้า ผมเป็นประเภทที่เหมาทุกอย่างมาไว้ที่ตัวเอง เพราะอยากให้งานออกมาตรงตามที่คิดทั้งหมด”

 

เต & นิว

(แพรว กันยายน 2563 ปกคริส, สิงโต, ออฟ, กัน, เต, นิว, ไบร์ท, วิน / กันยายน 2564 เต, นิว, มิว, นนท์)

คู่จิ้น

เต – ตะวัน วิหครัตน์

“ผมมีโอกาสร่วมงานกับ แพรว หลายครั้ง รู้สึกคุ้นเคยกับทีมงาน วิธีการทำงาน และรู้สึกผูกพันกันมากขึ้นครับ และขอบคุณมากๆ สำหรับรูปภาพสวยๆ และบทสัมภาษณ์ดีๆ ที่ แพรว ส่งต่อแนวคิดมุมมองของศิลปินให้ผู้อ่าน รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่อยู่เป็นเพื่อนกันตลอดตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ด้วยครับ”

นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ

“ปีนี้ แพรว ครบรอบ 42 ปี นิวขอยินดีกับ แพรว ขอให้อยู่กับคนอ่านไปเรื่อยๆ นะครับ ส่วนตัวผมถ้านับระยะเวลาทำงานก็ประมาณ 8 ปีแล้ว ก็ถือเป็นเส้นทางที่อาจจะไม่ได้สวยหรู มีขรุขระบ้าง และอาจจะ ต้องเจอกับบททดสอบที่เข้ามาให้เรียนรู้ไปอีกเรื่อยๆ นิวไม่ได้ตั้งเป้าว่าต้องไปถึงจุดไหน แต่แค่มองว่าถ้ามาจุดนี้แล้ว ต้องก้าวต่อไป ไม่ถอยหลังกลับ ค่อยๆ พิชิตเป้าใหญ่ไปทีละจุดครับ”

 

ออฟ & กัน

(แพรว กันยายน 2563 ปกคริส, สิงโต, ออฟ, กัน, เต, นิว, ไบร์ท, วิน)

คู่จิ้น

ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร

“ตั้งแต่เข้าวงการ ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มาอยู่จุดที่มีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ ผมชอบทำงานที่เรามีความสุข และอยากให้ความสุขของเราส่งไปถึงคนดู อยากให้เขาผ่อนคลายจากชีวิตที่ซีเรียส วันนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองมาไกลมากๆ ดีใจมากครับที่มีแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติที่รักผมมากมาย”

กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสด

“ผมทำงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อยู่ ป.4 จุดเริ่มต้นจากความชอบ ตอนนั้นบอกแม่ว่าอยากไปอยู่ในทีวีมาก แม่ก็พาไปแคสติ้งครับ ผมเคยเป็นตัวประกอบเดินผ่านกล้อง ทำมาหมดแล้ว มาจนถึงวันนี้ผมอายุจะ 28 แล้ว มีเบบี๋ (แฟนคลับ) ที่รักและชื่นชอบ ดีใจมากครับ เพราะการแสดงเป็นสิ่งที่ผมรัก ถ้าอายุมากกว่านี้แล้วยังมีโอกาสได้แสดง ผมก็ยังอยากทำต่อไปเรื่อยๆ”

 

พีพี & บิวกิ้น

(แพรว พฤษภาคม 2564 ปกบิวกิ้น, พีพี)

คู่จิ้น

พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร

“พีดีใจที่ผลงานที่ทำออกมาได้รับฟีดแบ็กดีมากขนาดนี้ อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนพวกเราทั้งสองคนมาตลอด ซีรี่ส์เรื่องนี้ทำให้พีโตขึ้น กล้าแสดงออกมากขึ้น เปิดมุมมองพีในหลายๆ ด้าน ให้โอกาสพีได้ทำงานต่างๆ ที่ท้าทายและหลากหลายมากขึ้น อยากขอบคุณที่เป็นกำลังใจและแรงผลักดันให้พีอยากพัฒนาตัวเอง เป็นแรงบันดาลใจให้พีอยากทำผลงานทุกๆ ชิ้นให้ดีและมีคุณภาพมากที่สุดครับ”

บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

“ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มทำงาน ผมรู้สึกว่าทุกอย่างมีเวลาและลำดับของมัน จากตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะได้มาทำงานตรงนี้ แม้ตอนที่ได้ทำงานชิ้นแรก ก็ยังรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ไกลเกินฝันมากๆ ผมไม่ได้มองยาวไปถึงผลลัพธ์ที่ตามมาด้วยซ้ำ

“แต่สิ่งที่สัมผัสได้คือ ชีวิตผมสนุกและได้รับโชคดีมาเรื่อยๆ ระหว่างทาง และผมก็ได้มีพัฒนาการทางอาชีพของตัวเองมาตลอด ซึ่งผลที่ตามมาก็คือเราได้รับโอกาสดีๆ ในการทำงาน มีแฟนๆ เพิ่มขึ้น ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่มีคนที่รัก และมอบความรู้สึกดีๆ ให้มากขนาดนี้

“แฟนคลับทุกคนดีและน่ารักกับผมมากๆ เขาต้องการสนับสนุนผม โดยที่ไม่ได้หวังอะไรตอบแทน ผมมีความสุขมากที่มีคนรักผลงานและรักเราในแบบที่เป็นตัวเราจริงๆ ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกอย่างไร ทุกอย่างเกินฝันมากๆ ขอบคุณทุกคนที่พาผมมาถึงจุดนี้ และขอบคุณตัวเองด้วยที่เต็มที่กับทุกอย่างมาตลอด”

 

เอิร์ท & มิกซ์

(แพรว มิถุนายน 2564 ปกเอิร์ท, มิกซ์)

คู่จิ้น

เอิร์ท – พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ

“ผมทำงานในวงการมาหลายปี ปีนี้ถือเป็นปีที่ผลงานได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตการทำงานของผมเลย มีคนรู้จักเรามากขึ้น มีโอกาส มีงานต่างๆ เข้ามา และเวลา ไปไหนหรือมีผลงานอะไรออกไป ก็มีแฟนๆ คอยสนับสนุน คอยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้เสมอ รู้สึกดีมากๆ ที่มีคนชื่นชอบในตัวผม ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างมาตลอดครับ”

มิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์

“เพราะนิทานพันดาวเป็นซีรี่ส์เรื่องแรกของผมที่ทำให้ผมได้เป็นที่รู้จัก และได้มีโอกาสทำงานอีกหลายๆ อย่าง ทั้งงานโฆษณา ร้องเพลง จากตอนแรกที่ยังไม่ค่อยมั่นใจ ก็พยายามพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ

“บวกกับกำลังใจจากแฟนๆ ที่คอยเชียร์พวกเราอยู่เสมอ เคยมีข้อความหนึ่งบอกว่า ‘เราเป็นเหมือนความสุขเล็กๆ ในชีวิตที่ทำให้เขามีแรงก้าวต่อไปในแต่ละวัน’ ผมอ่านแล้วประทับใจมากๆ ทำให้ผมอยากทำตัวเองให้ดีขึ้น และทำตัวเองให้มีความสุข เพื่อที่เวลาเขาเห็นเรา จะได้มีความสุขไปด้วยเช่นกันครับ”

 

โอห์ม & ฟลุ้ค

(แพรว กรกฎาคม 2564 ปกโอห์ม, ฟลุ้ค)

คู่จิ้น

โอห์ม – ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ

“ตั้งแต่ตัดสินใจมาทำงานตรงนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานละคร หรืองานซีรี่ส์วายที่ทำให้คนรู้จักมากขึ้น ผมตั้งต้นทุกอย่างจากความตั้งใจอย่างเต็มที่ที่สุดในงานที่ทำ ตอนแรกผมไม่ได้คิดเลยว่าจะประสบความสำเร็จมากน้อย ขอลุยงานให้เต็มที่ที่สุดไว้ก่อน ส่วนจะออกมาดีหรือถูกใจแฟนๆ แค่ไหน ผมก็ไม่รู้…รู้แต่ว่าได้เต็มที่กับมันแล้ว

“จนมาถึงวันนี้ที่มีแฟนๆ ชื่นชอบในงานและตัวของผมทั้งในประเทศไทยและต่างชาติ ผมถือว่าก็พอจะประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งแล้ว อาจจะไม่ใช่ที่สุดหรือดีเด่นกว่าใคร แต่แค่นี้ผมก็รู้สึกดีมากๆ แล้ว เหมือนเป็นรางวัลให้ความตั้งใจของเราที่ทำให้หายเหนื่อย และในขณะเดียวกันการซัพพอร์ตความรัก กำลังใจของทุกคนที่ส่งมา ยิ่งทำให้เราต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก ผมขอบคุณทุกๆ คนที่รักและสนับสนุนผมมาโดยตลอด ขอบคุณมากๆ ครับ”

ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร

“การเริ่มต้นสายอาชีพการเป็นนักแสดง สิ่งหนึ่งที่เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดของฟลุ้ค คือการที่ผลงานที่เราตั้งใจทำเป็นที่ยอมรับ และมีคนคอยสนับสนุน สำหรับฟลุ้คไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเป็นที่ยอมรับจากแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพราะบทบาทที่เราได้รับค่อนข้างยากและต้องทำการบ้านหนักมาก

“ในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ฟลุ้ครู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ทุกคนคอยสนับสนุนทุกผลงานของฟลุ้คมาโดยตลอด ทุกคำติชม กำลังใจ เป็นสิ่งที่ทำให้ฟลุ้คอยากจะพัฒนาตัวเอง ไปเรื่อยๆ และฟลุ้คตั้งใจไว้ว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานและบทบาทใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ ติดตามไปเรื่อยๆ นะครับ ขอบคุณมากครับ”

 

หยิ่น & วอร์

(แพรว สิงหาคม 2564 ปกหยิ่น, วอร์)

คู่จิ้น

หยิ่น – อานันท์ ว่อง

“ตั้งแต่ได้รู้จักกับวอร์มา เขาเป็นคนไม่เบียดเบียนคนอื่น ไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร เขาอยู่ได้ด้วยตัวเองจริงๆ พอไปทำงานด้วยกัน การมีเขาอยู่ด้วยช่วยให้บรรยากาศรอบข้างสนุกขึ้น เพราะเขาชอบเล่นนู่นนี่ ตัดภาพมาถ้าผมไปคนเดียวอาจจะอึมครึมสักนิด เพราะชอบอยู่นิ่งๆ…สำหรับผมแม้จะเข้ามาอยู่ในวงการได้ไม่นาน แต่ในเวลาสั้นๆ ก็มีหลายโมเมนต์ที่ทำให้ประทับใจ ส่วนแฟนๆ แม้ตอนนี้ไม่ได้เจอกันก็ไม่เป็นไร ผมก็ยังดีใจและขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่ข้างๆ คอยคิดถึงพวกเราตลอด”

วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในการทำงาน ผมมีความสุขนะครับ อาจจะมีโมเมนต์ความทุกข์บ้าง แต่รู้สึกดีที่มีหลายคนมาอยู่ข้างๆ มีเพื่อนมีน้องคอยร่วมทาง อย่างหยิ่น ผมประทับใจที่เขาตัดสินใจเด็ดขาด เป็นสิ่งหนึ่งที่ผมอยากทำได้บ้าง เขาจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักครอบครัว สำหรับแฟนคลับ ผมขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสผมมากมายขนาดนี้ จนคิดว่าทำได้แค่นี้ก็เกินพอมากแล้ว ถ้าไม่มีแฟนๆ ผมก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร รู้สึกว่าชีวิตมีค่าที่ได้ทำประโยชน์ให้ใครหลายๆ คนครับ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดใจครั้งแรก “สรยุทธ” ชีวิตในเรือนจำ และการคัมแบ็กทวงบัลลังก์ “เจ้าพ่อเล่าข่าว”

ชีวิตใหม่ในวัย 40 ของ “แพท พาวเวอร์แพท” บทเรียนราคาแพงที่กลายเป็นแรงบันดาลใจ

อีกก้าวของ “นนท์-ธนนท์” 10 ปี บนเส้นทางสายดนตรี จากผู้เข้าประกวดสู่กรรมการ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up