มินมิน-รชยา

แรงขับเคลื่อนความฝัน มินมิน-รชยา BNK48 เพราะแฟนคลับคือพลังให้ก้าวต่อไป

Alternative Textaccount_circle
มินมิน-รชยา
มินมิน-รชยา

แรงขับเคลื่อนเส้นทางแห่งความฝัน มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์  BNK48 “เพราะแฟนคลับคือพลังที่ช่วยเติมให้หนูอยากทำตัวเองให้ดีขึ้น”

มินมิน-รชยา

มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์  สาวสวยออร่ากระจายที่เคยข้ามฝั่งไปเล่น ละครมาบ้างแล้ว ดูเหมือนไม่ว่าเธอจะมาในบทบาทไหน มินมินก็ชนะใจกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่นเชียร์เต็มที่ตลอด

ช่วงที่ไม่ได้ออกไปทำงานข้างนอกนาน ๆ พวกเรา คิดถึงแฟน ๆ มากค่ะ จึงคุยกันว่าจะทำคอนเทนต์อะไรดี ให้แฟน ๆ ได้เห็นว่าเราไม่ได้หายไปไหน ที่สุดตกลงทำเป็น Vlog หรือคลิปสั้น ๆ เช่น หนูถ่ายคลิปที่ตัวเองทำยำ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาถามว่ามีขายไหม ทำส่งหรือเปล่า เลย คิดว่า…หรือเราน่าจะหารายได้จากตรงนี้ดี (หัวเราะ)

ตั้งแต่มาอยู่กับวง BNK48 ความคิดหนูเปลี่ยนไป เยอะเลยค่ะ เคยแอบคิดว่าอยากแต่งงานก่อนอายุ 30 เพราะอยากมีลูกที่โตทันกัน แต่ตอนนี้อายุ 23  อยู่กับ BNK48 มาได้แค่ 2 ปี รู้สึกว่ายังใช้ชีวิตไม่คุ้มเลย เพราะยังมีอะไรอีกมากมายที่อยากทำ เช่น เล่นภาพยนตร์แนวไซไฟ อยากรู้ว่าภาพยนตร์ต่างจากละครอย่างไร แล้วก็อยากเล่น บทแบบแปลงร่างได้ ที่ต้องใช้จินตนาการล้ำลึกหน่อย (ยิ้ม)

มินมิน-รชยา

ตัวจริงของมินเป็นแนวสดใส เจออะไรก็ขำได้ ขนาดเศร้า ร้องไห้อยู่ยังขำตัวเองเลย หลายคนเลยมองว่า มินไม่ค่อยคิดอะไร ต้องเป็นคนสนิทจริง ๆ ถึงจะดูออกว่า เราอาจจะเครียดอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานค่ะ อย่าง ตอนเข้ามาใหม่ ๆ ต้องปรับตัวหนักมาก เพราะไม่ชอบการ แข่งขันเลย พยายามหลีกเลี่ยงมาทั้งชีวิต ตอนเด็ก ๆ เคย โดนจับไปประกวดนางนพมาศก็ไม่ชอบเลย พอมาอยู่ตรงนี้ ยิ่งงงหนัก ทำตัวไม่ถูก เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนกันด้วย แต่พอถึงจุดหนึ่งก็พบว่าเราโตแล้ว จะหนีไม่ได้แล้ว ไม่ว่า จะอยู่ในสังคมไหนก็จะต้องเจอการแข่งขัน จึงพยายาม ปรับตัว เรียนรู้ ให้อยู่ในจุดที่พอดี ไม่อึดอัด แต่ครั้งไหน ที่เครียดมาก ๆ หนูจะระบายกับเพื่อนและรุ่นพี่ที่สนิทที่ให้ คำปรึกษาเราได้ ทำให้รู้สึกว่ามีคนรอบข้างที่รักและเป็น กำลังใจให้อยู่ หนูจึงติดเพื่อนมาก ถ้าให้เรียงความสำคัญ ในชีวิตก็จะเป็นครอบครัว งาน เพื่อน ความรัก

ส่วนแฟนคลับจะชมว่าคุยกับหนูแล้วสบายใจ บ้างก็บอกว่าชอบที่หนูฟันใหญ่ ดูเด่น ฟันหนูสดใส (หัวเราะ) แฟนคลับของหนูน่ารักนะ เข้มแข็งและสามัคคีเป็นกลุ่มก้อน คอยอยู่เป็นกำลังใจตลอด เขาชอบบอกว่าเราคือกำลังใจ ของเขา จึงอยากเห็นหนูมีความสุขและอยู่ในจุดที่ดี หนู ก็อยากบอกเขาว่า เขาคือกำลังใจที่ดีมาก ๆ ของหนูเหมือนกัน หลายครั้งที่หนูอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เพราะ จินตนาการไปว่าเขาจะเดินเข้ามาหาเราแล้วบอกว่า ‘มินมิน ดีใจด้วยนะ ดีใจด้วยจริง ๆ’ ความสุขของเขาคือพลัง ที่ช่วยเติมให้หนูอยากทำตัวเองให้ดี เพื่อให้ทุกคนภูมิใจ อยากเห็นรอยยิ้มของเขาบ่อย ๆ เยอะ ๆ เพราะหนูชอบจำ ภาพรอยยิ้มของแฟนคลับ “ไม่รู้ว่าเขาจะรู้กันไหม” (ยิ้ม)

มินมิน-รชยา

มินยิ้มเก่ง มีเรื่องอะไรก็ขำได้ตลอด ขนาดบางทีเศร้ามาก ๆ พอ ร้องไห้ไปสักพักก็ขำตัวเองที่ร้องไห้อีก คนอื่นจึงมองว่ามินไม่ค่อย คิดมาก ไม่เครียด แต่บางครั้งก็มีเรื่องกังวลอยู่ในใจนะคะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สาวน้อยแฟชั่นนิสต้า อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติอร แมวน้ำอุ๋งๆ แห่ง BNK48

แก้ว-ณัฐรุจา ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะอยากให้คนรอบข้างภูมิใจ

“เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกโอกาส” วีรยา จาง สาวหน้าหวานที่มาพร้อมบุคลิกเท่ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up