อร-พัศชนันท์

สาวน้อยแฟชั่นนิสต้า อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติอร แมวน้ำอุ๋งๆ แห่ง BNK48

Alternative Textaccount_circle
อร-พัศชนันท์
อร-พัศชนันท์

 อร-พัศชนันท์ แมวน้ำอุ๋งๆ แห่ง BNK48 ถ่ายทอดตัวตนในมุมแฟชั่นนิสต้า เพราะเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง เพียงแค่มีความมั่นใจ 

อร-พัศชนันท์

อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติอร สาวแฟชั่นนิสต้าที่มาพร้อมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และพลังบวก แบบเต็มขั้น “ชีวิตเปลี่ยนไปมากเลยค่ะช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน จากที่ปกติต้องออกจาก บ้านทุกวัน เพราะหนูเป็น Extrovert (ชอบเข้าสังคม) ชอบรับพลังงานจากการ ได้เจอคนเยอะ ๆ (หัวเราะ) บางครั้งขอให้ได้อยู่ท่ามกลางผู้คน อย่างออกไปซื้อ ของชิ้นเดียวก็สามารถออกไปได้ทั้งวันเลยนะ นั่งเล่นมือถือ ดูคนเดินผ่านไป ผ่านมา…ก็แฮ็ปปี้แล้ว (หัวเราะ)

อร-พัศชนันท์

อรชอบแฟชั่น ชอบแต่งตัว จึงชอบ ช็อปปิ้งแบบที่ได้เลือกลองแล้วได้ของกลับบ้านเลย จึงไม่ค่อยชอบช็อปออนไลน์เท่าไหร่ อรจะมีงบสำหรับ ช็อปปิ้งแต่ละเดือนด้วยค่ะ โดยดูว่ามีรายได้เท่าไร เก็บเท่าไร หักค่าใช้จ่ายแล้วเหลือเท่าไรค่อยดึงมาเป็น งบในส่วนนี้ (ยิ้ม)

ส่วนสไตล์ที่ชอบคือบอยอิช เพราะมีความเกาหลี หน่อย ๆ อย่างสูท เบลเซอร์ กับเสื้อคร็อปที่มี ความเท่ผสมกับเฟมินีน บวกความเซ็กซี่เบาๆ แบบ Naughty Girl และโชคดีมากๆ ที่มีโอกาส นำความชอบนี้มาทำคอลเล็คชั่นของตัวเองชื่อว่า ‘Crush On You’ โดยทำร่วมกับ Atmos Bangkok ซึ่งที่มาของการทำงานนี้คือ ทางค่ายถามว่าในอนาคต อยากทำอะไร อรบอกว่าอยากทำเสื้อผ้า ซึ่งตอนแรก ค่ายจะให้อรช่วยดูชุดสำหรับภาพรวมของวง แต่ ที่สุดเกิดเป็นคอลเล็คชั่นนี้ของอรขึ้นมาก่อน (เปิดตัว เมื่อเดือนมกราคม)

อร-พัศชนันท์

ก่อนหน้านี้ออรได้ออกแบบเสื้อผ้ามาบ้างตอนเรียน (สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์) แต่ครั้งนี้ถือ เป็นงานจริงจังครั้งแรก อรผสมผสานความเป็นตัวเอง ลงไป มีทั้งความเท่ เซ็กซี่ และสปอร์ต ซึ่งอร อยากให้ทุกคนที่ใส่คอลเล็คชั่นนี้แล้วมีความมั่นใจ สวยในแบบของแต่ละคน (ยิ้ม) อรเชื่อว่าทุกคนมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง อย่างตัวอรคิดว่าเสน่ห์น่าจะ อยู่ที่…ความมั่นใจค่ะ (ยิ้ม) เพราะอรไม่ใช่คนที่สวยที่สุด ไม่ได้เป๊ะที่สุด แต่อร รักตัวเอง ซึ่ง Love Yourself เป็นสิ่งสำคัญนะ เวลาที่เราจะโชว์หรือทำการแสดง อะไร ถ้าไม่มีความมั่นใจก็จะออกมาไม่เต็มที่

“ทุกสิ่งที่อรทำ…จึงมาจากความเชื่อมั่นที่ว่าเราทำได้และตั้งใจทำออกมา ให้ดีที่สุด”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เก่งขึ้นด้วยประสบการณ์ ‘เนย BNK48’ พลิกจากตัวละครลับก้าวสู่ขวัญใจโอตะ

ชีวิตมีความสุขได้ถ้ารู้จักปล่อยวาง จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน

แก้ว-ณัฐรุจา ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะอยากให้คนรอบข้างภูมิใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up