แองเจลิน่า โจลี่

ชีวิตที่ไม่มีแบรด! แองเจลิน่า โจลี่ เปิดใจพร้อมแบ่งปันภาพสุดพิเศษกับลูกๆ

account_circle
แองเจลิน่า โจลี่
แองเจลิน่า โจลี่

แองเจลิน่า โจลี่ เปิดใจชีวิตที่ไม่มี แบรด พิตต์ สิ่งสำคัญที่สุดคือ ‘การรักษาครอบครัวของเรา’ พร้อมแบ่งปันภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โมเม้นต์ระหว่างเธอกับลูกๆ

นานแล้วที่แฟนๆ ไม่ได้เห็นแองเจลิน่า โจลี่ เปิดใจให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการถึงความสัมพันธ์หลังหย่าของเธอ และ แบรด พิตต์ ล่าสุดโจลี่ได้ขึ้นปก British Vogue พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ท่ามกลางการหย่าร้างอันขมขื่นกับอดีตสามี

 แองเจลิน่า โจลี่

นักแสดงสาวฮอลลีวู้ดวัย 45 ปี ได้เปิดใจกับ Edward Enninful บรรณาธิการแห่ง British Vogue ว่า “สองสามปีที่ผ่านมาฉันค่อนข้างลำบาก สิ่งที่ฉันให้ความสำคัญที่สุดคือ การรักษาครอบครัวของเรา” โจลี่ยอมรับว่าเธอยังคงต้องเผชิญกับผลกระทบจากการแยกทางจากพิตต์ในปี 2559  แต่ที่สุดแล้วโจลี่ก็รู้สึกว่าความสุขของเธอกำลัง ค่อยๆ กลับมา “มันเหมือนกับน้ำแข็งที่กำลังละลายและเลือดกลับเข้าสู่ร่างกายของฉัน”

 แองเจลิน่า โจลี่

โจลี่กล่าวว่าในวัย 40 กว่าว่า เธอรู้สึกสบายใจมากกว่าตอนที่ยังเป็นเด็ก และตอนนี้กำลังรอคอยที่จะก้าวเข้าสู่ช่วงอายุ 50 แม้ว่าเมื่อวันก่อนเธอกำลังอยู่บนแทรมโพลีน และลูกๆ พูดกับเธอว่า “ไม่! แม่อย่าทำอย่างนั้น แม่กำลังทำตัวเองเจ็บ” ซึ่งเธอก็ตอบลูกๆ ไปว่า “โอ้มายก็อด แล้วหนูขำเปล่าล่ะ”

นอกจากนี้โจลี่ยังบอกอีกว่า เธอไม่ได้มองว่าตัวเองเป็น ‘แม่ที่อยู่แต่กับบ้าน’ เพราะเธอ ‘ไม่เคยอยู่เฉยๆ ได้เลย’ โจลี่ยังรู้สึกว่าตัวเองขาดทักษะความเป็นแม่ แต่ก็จัดการทั้งหมดได้ดี ซึ่งทั้งหมดต้องยกเครดิตให้ลูกๆ ทั้ง 6 คนที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งพวกเขากำลังช่วยเหลือประสบการณ์ในความเป็นแม่ อย่างไรก็ตาม โจลี่ก็ยังมองว่าตัวเองยังไม่เก่งในเรื่องนี้เลย

แองเจลิน่า โจลี่
ซาฮาร่า น็อกซ์ และ วิเวียน โจลี่-พิตต์
 แองเจลิน่า โจลี่
แองจี้กับลูกชายคนโต แมดด็อกซ์ โจลี่ พิตต์

ไม่เพียงแค่เปิดใจให้สัมภาษณ์ แองเจลิน่า โจลี่ยังแบ่งปันภาพหายากของเธอและลูกๆ แมดด็อกซ์ ซาฮาร่า น็อกซ์ และ วิเวียน ซึ่งภาพทั้งหมดถูกถ่ายจากคฤหาสน์ของเธอในลอสแอนเจลิสมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสาเหตุที่เธอซื้อบ้านหลังนี้ เพราะใกล้กับบ้านของแบรดที่อยู่ห่างกันเพียง 5 นาที ซึ่งโจลี่ได้กล่าวปิดท้ายในเรื่องนี้ว่า

“ฉันอยากให้เด็กๆ ใกล้ชิดกับพ่อของพวกเขา ซึ่งบ้านหลังนี้อยู่ห่างออกไปเพียงห้านาที”


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up