ริฮานน่า

คนกันเองราคาเท่าไหร่? เปิดค่าตัว ริฮานน่า งานแต่งทายาทเศรษฐีอินเดีย

Alternative Textaccount_circle
ริฮานน่า
ริฮานน่า

คนกันเองราคาเท่าไหร่? เปิดค่าตัว ริฮานน่า ในงานแต่งงานทายาทเศรษฐีอินเดีย มูเกซ อัมบานี นักธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุด ปิดบิ๊กดีล แบรนด์ Fenty Beauty ตีตลาดแดนภารตะ

จัดงานอะไรก็ยิ่งใหญ่เสมอสำหรับครอบครัว “อัมบานี” ตระกูลมหาเศรษฐียักษ์ใหญ่ในอินเดีย โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1-3 ที่ผ่านมา บ้านนี้ได้จัดงานมงคลซึ่งเป็นงานแต่งงานของลูกชายคนเล็ก “อนันต์ อัมบานี”  กับ “ราดิก้า เมอร์ชานด์” ทายาทมหาเศรษฐีเช่นเดียวกัน โดยในงานได้มีการเชิญคนดังระดับโลกมาร่วมเป็นสักขีพยานรักเป็นจำนวนมากถึง 1,200 คน แต่ที่สร้างความฮือฮามากที่สุดคงหนีไม่พ้น การเชิญนักร้องซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ Rihanna มาทำการแสดงเพื่อเฉลิมฉลองงานวิวาห์สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งอย่างที่หลายคนรู้ดี นี่เป็นการคืนฟอร์มกลับมาทำการแสดงครั้งแรกในรอบ 8 ปี หลังจากปิดฉากเวิลด์ ทัวร์ Anti World Tour ในอาบูดาบี

ริฮานน่า

Rihanna คืนฟอร์มในรอบ 8 ปี

สำหรับงานนี้มีผู้เข้าร่วมงานมากถึง…คน โดย Rihanna ทำการแสดงมากถึง 17 เพลง ขนเพลงฮิตมาสร้างสีสัน อาทิ We Found Love, B**** Better Have My Money, Consideration,Birthday Cake,Desperado ฯลฯ ซึ่งรวมใช้เวลาการแสดงทั้งหมด 90 นาที แม้จะเป็นช่วงหนึ่งของงานแต่งสร้างความประทับใจให้กับเจ้าภาพและผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เธอยังสามารถสะกดคนดูได้อย่างอยู่หมัด โดยความตระการตาและความยิ่งใหญ่ ทำให้แฟนๆ ที่เห็นภาพในครั้งนี้เรียกร้องให้เธอกลับมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้ง

เปิดค่าตัวของซูเปอร์สตาร์ตัวมัม

มีรายงานอย่างไม่เป็นทางการออกมาว่า Rihanna ได้รับค่าตัวสำหรับงานครั้งนี้มากถึง 6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 215,040,000 บาท สำหรับการแสดง แต่เนื่องจากการแสดงที่ยาวนานทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมีการคาดเดาว่าตัวเลขครั้งสุดท้ายอยู่ที่ 10-12 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 358,400,000-430,080,000 บาท

ริฮานน่า

ไม่ใช่จะมีเงินใครก็ทำได้

อย่างไรก็ตามไม่ใช่จะมีเงินใครก็ทำได้! เพราะอย่างที่ทราบหาก Rihanna กลับมาทำการแสดงการหาเงินจำนวนนั้นไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอ สำหรับเหตุผลที่เธอตกลงปลงใจมางานนี้มีการคาดเดาว่ามาจากดีลพิเศษกับตระกูล “อัมบานี” ผู้ที่กำลังจะได้สิทธิ์เปิด Sephora อย่างเป็นทางการในอินเดีย นั่นทำให้ Rihanna ผู้ก่อตั้งแบรนด์เครื่องสำอาง “Fenty Beauty” ซึ่งมีมูลค่าบริษัทอยู่ที่ 2.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 9.3 หมื่นล้านบาท มองเห็นช่องทางในการตีตลาดเครื่องสำอางอินเดีย ซึ่งมีประชากรมากถึง 1,400 ล้านคน นับเป็นประเทศเศรษฐกิจที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกในปี 2024 บิ๊กดีลนี้จึงเกิดขึ้นนั่นเอง

ข้อมูล : dailymail / ramofenty

Praew Recommend

keyboard_arrow_up