เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

สไตล์ไอคอน “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” 8 ปีกับโอกาส และกราฟชีวิตในวัย 25 ปี

Alternative Textaccount_circle
เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม
เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เป็นที่รู้จักจากฝีมือการแสดงและหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ มีผลงานโดดเด่นออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรี่ส์ ภาพยนตร์ ราวกับเส้นกราฟที่พุ่งขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเมื่อเขาได้แสดงให้เห็นอีกหนึ่งบทบาทในฐานะศิลปิน ทั้งร้องและเต้นในโปรเจ็กต์ 9 × 9 ตามมาด้วยผลงานเพลงทั้งของตัวเอง และที่ทำร่วมกันในนาม JAYLERRxIceParis ไม่เพียงเท่านั้น เจเจยังเป็นศิลปินที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่น จนกลายเป็นสไตล์ไอคอนเบอร์ต้นๆ

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม 1

สไตล์ไอคอน “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” 8 ปีกับโอกาส และกราฟชีวิตในวัย 25 ปี

“ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้รับโอกาสครับ ไม่ว่าจะเป็นด้านของการแสดง ได้เป็นศิลปินร้องเพลง ซึ่งผมมีความชอบด้านการแสดง ชอบดนตรี ชอบร้องเพลงมาตลอด พอได้รับโอกาส ผมจึงพยายามต่อยอดพัฒนาตัวเองอยู่เสมอจนมาถึงวันนี้ครับ ซึ่งทั้งหมดมาจากความตั้งใจของผมจริงๆ ถ้ามองกลับไป ก็ภูมิใจในตัวเองเหมือนกันนะครับ (ยิ้ม)

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม 2

“ผมรู้สึกว่าแต่ละปีที่อายุเพิ่มขึ้น (อายุ 25 ปี) มีทั้งการเปลี่ยนแปลงและความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้นในด้านต่างๆ ยิ่งพอเรียนจบ ทำงานเต็มตัว ทำให้ผมรู้สึกว่านี่เป็นอาชีพการงานแล้ว เราต้องโตเป็นผู้ใหญ่ จะพลาดไม่ได้นะ ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจเรื่องงานหรือการตัดสินใจเลือกทางเดินในชีวิต ซึ่งจริงๆ คนเราพลาดกันได้แหละ แต่ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม 3

“โชคดีว่าที่ผ่านมาผมยังไม่ได้ทำอะไรพลาดถึงขั้นอยากกลับไปแก้ไข ถ้าจะมีก็เป็นเรื่องคำพูด ย้อนกลับไปเมื่อก่อนประมาณ 3 – 4 ปี ผมรู้สึกว่าตัวเองพูดไม่ค่อยเคลียร์ ไม่ได้ลงรายละเอียดหรืออธิบายเชิงลึก ทำให้บางทีคำพูดของผมไปกระทบจิตใจคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ถ้าสามารถกลับไปแก้ไขได้ก็คงเป็นเรื่องนี้ครับ

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม 4

“ตอนนี้สิ่งที่เปลี่ยนไปคือผมคิดถึงอนาคตตัวเองมากขึ้น มีการวางแผนว่าจะไปทางไหนต่อ อย่างเรื่องการทำงานต้องมี 1 2 3 4 5 แต่ผมไม่ได้คาดหวังหรือมองไปถึงความสำเร็จในเชิงรางวัล แค่ตั้งใจว่าจะทำให้ดีที่สุด

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม 5

“ยอมรับว่าเมื่อก่อนผมคาดหวังกับผลลัพธ์หรือยึดติดกับตัวเลข สมมติว่าลงคลิปในยูทูบไป ต้องได้ล้านวิวนะ หรือเล่นซีรี่ส์ต้องมีคนดูเท่านั้นเท่านี้ ซึ่งบางครั้งผิดหวังแล้วรู้สึกไม่ดี ตอนนี้จึงไม่คิดแบบนั้นแล้วครับ (ยิ้ม) และยิ่งทำงานมากขึ้น ผมรู้แล้วว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการทำให้ดีที่สุดในทุกๆ โมเมนต์

เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม 6

“และทำให้ผมกลับมามองที่จุดเริ่มต้นว่าแต่ละอย่างที่ทำ เราต้องการอะไร ผมต้องการทำงานที่ดี ต้องการพัฒนาตัวเอง ต้องการให้คนที่ติดตามหรือคนที่ได้ดูได้ฟังแล้วแฮ็ปปี้ที่ได้เสพผลงานของเรา แค่นั้นก็พอใจแล้วครับ สมมติได้ยอดวิวไม่มาก แต่มีคนเดินมาบอกว่าชอบเพลงผม 10 คน “ผมก็มีความสุขแล้วครับ” (ยิ้ม)


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 974
ภาพ : jaylerr

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“อาย-อันนา เติมธนะศักดิ์” เผยไลฟ์สไตล์สุดชิล ทั้งบิวตี้รูทีนและทริคฟิตแอนด์เฟิร์ม

เทคนิคดูแลผิวง่ายๆ ให้สวยสมวัยสไตล์เซเลบสาว “อัญชัน-วรินดา สำราญอยู่”

คุณหมอโรคผิวหนังแสนสวย “มายด์-ประสิตา จักษ์ตรีมงคล” เผยสกินแคร์รูทีนจัดเต็ม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up