เปิดวาร์ป Arthur Nory Oyakawa Mariano หนุ่มหล่อ นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล

เปิดวาร์ป Arthur Nory Oyakawa Mariano หนุ่มหล่อ นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล

Alternative Textaccount_circle
เปิดวาร์ป Arthur Nory Oyakawa Mariano หนุ่มหล่อ นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล
เปิดวาร์ป Arthur Nory Oyakawa Mariano หนุ่มหล่อ นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล

Arthur Nory Oyakawa Mariano เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่น นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล ที่เข้าร่วมชิงชัยใน โอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ครั้งที่ 32 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหมือนกัน เราเลยขอพาไปเปิดวาร์ปความหล่อที่สะดุดตาสาวน้อยสาวใหญ่กันค่ะ

นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 1

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าพอคุ้นหน้าคุ้นตา อาเธอร์ มาเรียโน่ นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิลสุดหล่อรายนี้ที่เคยโด่งดังในการแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2016 ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

และย้อนไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เจ้าตัวก็เคยได้รับการยกย่องให้เป็น “ซุปตาร์ตัวพ่อ” ในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ด้วยความที่เป็นคนหน้าตาหล่อเหลา แถมอัธยาศัยดี จึงทำให้กลายเป็นนักกีฬาที่โดนขอถ่ายรูปมากที่สุดอีกด้วย

นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 2

โดยหนุ่มหล่อ อาเธอร์ มาเรียโน่ วัย 27 ปีคนนี้ มีชื่อเต็มว่า อาเธอร์ นอรี่ โอยากาว่า มาเรียโน่ (Arthur Nory Oyakawa Mariano) เป็นลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่น ซึ่งนามสกุล โอยากาว่า มาจากนามสกุลของคุณแม่นั่นเอง

ในเส้นทางสายกีฬา เขามุ่งมั่นฝึกซ้อมหนักถึงวันละ 8 ชั่วโมงต่อวัน โดยสาเหตุที่เขาต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก ก็เพราะมีคติประจำตัวคือ “ยิ่งคุณเสียเหงื่อในการฝึกซ้อมมากเท่าไหร่ โอกาสผิดพลาดในสนามแข่งก็จะมีน้อยลงเท่านั้น”

นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 3

ด้วยความพยายามมุ่งมั่นฝึกซ้อมของเขา รวมถึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในรายการชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศเยอรมนี เขาสามารถคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ ในประเภทบาร์เดี่ยว ซึ่งถือเป็นเหรียญรางวัลที่เขาเฝ้ารอคอยมานาน

นอกจากหน้าที่ของการเป็นนักกีฬาแล้ว อีกบทบาทของเจ้าตัวก็คือการเป็นทหารให้กับกองทัพในบ้านเกิด รวมถึงยังได้รับการเซ็นสัญญาให้เป็นนายแบบ ของแบรนด์เสื้อผ้า BENCH ในประเทศบราซิลอีกด้วย เอาล่ะ รู้จักหนุ่มหล่อคนนี้พอประมาณแล้ว ขอแปะรูปให้สาวๆ ส่องกันให้ตาแฉะไปเลยค่ะ

เปิดวาร์ป Arthur Nory Oyakawa Mariano หนุ่มหล่อ นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล ดีกรีแชมป์โลก

นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 4นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 5 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 6 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 7 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 8 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 9 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 10 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 11 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 12 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 15 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 14 นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติบราซิล 13


ข้อมูล : sanook.com
ภาพ : arthurnory

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ความภูมิใจของคนไทย เทนนิส พาณิภัค คว้าเหรียญทอง โอลิมปิกโตเกียว 2020

เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อหุ่นเซ็กซี่ Tyler Clinton หลานชายอดีต ปธน.บิล คลินตัน

หล่อคมเข้ม กล้ามแน่น Regé-Jean Page ท่านดยุกแห่งเฮสติ้ง ซีรีส์ Bridgerton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up