เปิดข้อความ คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ แจงสื่อชัด ยังไม่หย่า!

อะไรยังไง นี่งงไปหมดแล้วเพราะล่าสุด คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ได้ร่อนจดหมายชี้แจงกับสื่อมวลชนแบบเน้นทุกประโยค หลังจากที่มีข่าวว่าคุณหญิงนั้นได้หย่าขาดจากพลตำรวจเอกสันต์ ศรุตานนท์ ไปแล้ว

ก่อนหน้านี้เรื่องราวชีวิตดี๊ดีของคู่รักต่างวัย พลตำรวจเอกสันต์ ศรุตานนท์ กับน้องเรตฮือฮามาได้พักนึงแล้ว เพราะควงแขนออกงานกันอย่างเปิดเผย แถมฝ่ายหญิงเองก็ได้รับอนุญาตให้ใช้นามสกุลนี้แล้วด้วย ก็เลยเข้าใจกันไปว่าท่านอดีต ผบ.ตร.สันต์ อาจจะหย่าขาดกับคุณหญิงเกิดศิริแล้วหรือไม่ เพราะค้นหาประวัติของท่านในวิกิพีเดียสถานะก็โชว์หราว่าหย่าไปแล้ว แต่สิ่งที่เห็นก็อาจจะไม่ใช่ความจริงทั้งหมด เพราะล่าสุดคุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านจดหมายไปยังสื่อมวลชน ซึ่งข้อความทุกประโยคทั้งหมดนั้นย้ำชัดว่าคุณหญิงยังคงสถานะคู่สมรสของท่านสันต์ และยังอยู่บ้านเดียวกัน ที่สำคัญไม่มีความคิดว่าจะหย่ากันด้วย

เปิดข้อความจดหมาย: ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีข่าวการหย่าของพล.ต.อ.สันต์ และคุณเกิดศิริ ศรุตานนท์

จากกรณีที่มีสื่อต่างๆ นำเสนอข่าวการหย่าระหว่างพล.ต.อ.สันต์ กับคุณหญิงเกิดสิริ ศรุตานนท์ ดิฉัน คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์ ขอเรียนความจริงดังนี้

๑) กรณีข่าวการหย่า ระหว่างดิฉัน กับพล.ต.อ.สันต์ฯ ไม่เป็นความจริง และดิฉันไม่เคยคิดที่จะหย่า

ความจริงคือดิฉันกับพล.ต.อ.สันต์ฯ ยังคงสถานภาพสมรสและปัจจุบันยังพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ตามเอกสารสำเนาทะเบียนสมรส และสำเนาทะเบียนบ้านที่แนบ

๒) หากมีเอกสารหรือข่าวอื่นๆที่แสดงว่า ดิฉัน กับ สามี หย่าขาดจากกัน ถือว่าเป็นการแอบอ้างหรือเป็นเอกสารปลอม

๓) หากมีผู้อื่นแสดงตนว่าเป็นคู่สมรส หรือ แสดงเอกสารการจดทะเบียนสมรสกับสามีของดิฉัน ถือเป็นการแอบอ้างหรือจดทะเบียนสมรสซ้อน มีความผิดทางกฎหมาย

สุดท้ายนี้ดิฉันต้องขอโทษท่านสื่อมวลชน กรณีที่ดิฉันออกมาชี้แจงล่าช้า เนื่องจากในขณะที่มีข่าวการหย่าของดิฉันกับสามีเผยแพร่ออกไป ดิฉันอยู่ระหว่างการเดินทางต่างประเทศ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาในการนำเสนอความจริงต่อไป และขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

คุณหญิงเกิดศิริ ศรุตานนท์

press

ร่ายมาเต็มหน้า A4 ขนาดนี้ โอเครู้เรื่องเลยค่ะคุณหญิง…

Praew Recommend

keyboard_arrow_up