นักแสดงสาวมาเลเซีย

3 นักแสดงสาวมาเลเซีย ชีวิตพลิก ชะตาลิขิตพบรักกับสุลต่าน

account_circle
นักแสดงสาวมาเลเซีย
นักแสดงสาวมาเลเซีย

ทำความรู้จัก 3 นักแสดงสาวมาเลเซีย ที่ชะตาชีวิตพลิกพันมาพบรักกับสุลต่านจนได้เข้าพิธีวิวาห์ แม้บางคู่จะหย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ครั้งหนึ่งเธอและเขาก็ขึ้นชื่อว่าเคยเป็นคนรักกัน

ครั้งที่แล้วเราพาทุกคนไปพบกับ (4 ควีน 2 เจ้าหญิง ขวัญใจพสกนิกร จากสตรีสามัญชนสู่ขัตติยนารีแห่งราชวงศ์) ไม่ว่าจะเป็น สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี, สมเด็จพระจักรพรรดินีมาซาโกะแห่งญี่ปุ่น, หรือ เคท มิเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งทุกพระองค์ล้วนแต่เป็นสตรีสามัญชนทั้งสิ้น

เช่นเดียวกับเธอทั้ง 3 คน แม้จะไม่ได้มียศฐาบรรดาศักดิ์ แต่ก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของราชวงศ์มาเลเซีย ได้สมรสกับสุลต่าน ทั้งนี้พวกเธอยังพ่วงตำแหน่ง นักแสดงและนางแบบอีกด้วย

3 นักแสดงสาวมาเลเซีย ชีวิตพลิก ชะตาลิขิตพบรักกับสุลต่าน

จูเลียนา โซฟี อีแวนส์

นักแสดงสาวมาเลเซีย

CR : Instagram @dreampeeks

จูเลียนา โซฟี อีแวนส์ นักแสดง และ พิธีกรรายการโทรทัศน์ ชื่อดังของประเทศมาเลเซีย เธอสมรสกับ เต็งกู ชาริฟฟุดดิน ชาห์ เต็งกู สุไลมานชาห์ แห่งรัฐสลังงอร์ เมื่อปี 2560 พิธีแต่งงานของเธอและสามีถูกจัดขึ้นริมทะเลในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ทะเลอันดามันในลังกาวี

ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกสาว 1 คน แม้เธอจะทำงานหนักแต่ก็สามารถแบ่งเวลาให้กับสามี และ ลูกสาวตัวน้อยของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้เธอยังทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับแบรนด์ Jevans Jewelry รวมยังเป็นฑูตการท่องเที่ยวให้กับรัฐสลังงอร์อีกด้วย

อมีเลีย ทริปุระ เฮนเดอร์สัน

นักแสดงสาวมาเลเซีย

อมีเลีย ทริปุระ เฮนเดอร์สัน ลูกครึ่ง ชาวมาเลเซีย – อินเดียน – สก็อตติช เธอเป็นนักแสดง และ นางแบบสาววัย 25 ปี ที่คร่ำหวอดในวงบันเทิงมาเลฯ เป็นอย่างมาก ทั้งนี้เธอยังเป็นผู้จัดรายการโทรทัศน์อีกด้วย

ย้อนกลับไปปี 2558 อมีเลียในวัย 20 ปี ได้สมรสกับ Tunku Dato ‘Harunnarasheed Putra Tunku Annuar แต่ไม่นานนักทั้งคู่ก็ได้หย่าร้างกันหลังจากแต่งงานได้เพียง 3 ปี

จูเลีย ราอิส

นักแสดงสาวมาเลเซีย

จูเลีย ราอิส อดีตนักแสดงหญิงชาวมาเลเซีย – อังกฤษ เธอเป็นพระชายาคนที่ 2 ของ สมเด็จพระราชาธิบดี สุลต่าน อับดุลลาห์ ยังดี-เปอร์ตวน อากงแห่งมาเลเซีย จูเลียมีทายาทด้วยกัน 3 คน หนึ่งในนั้นคือ เตงกู อิมาน อัฟซาน แห่งรัฐปะหัง เจ้าหญิงผู้เลอโฉม ยุคมิลเลนเนียล 

ช่วงต้นทศวรรษ 1990 จูเลียประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงเป็นอย่างมาก ผลงานอันที่สร้างชื่อ และทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักทั้งในมาเลเซีย และยุโรปคือ ภาพยนตร์ Isabella และ Mira Edora

ในปี 1992 จูเลียได้รับ 2 รางวัลและยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์มาเลเซียครั้งที่ 9 ต่อมาในปี พ.ศ. 2534 เธอยุติอาชีพการแสดงหลังจากแต่งงานกับสมเด็จพระราชาธิบดี สุลต่าน อับดุลลาห์ ยังดี-เปอร์ตวน อากงแห่งมาเลเซีย


ที่มา : www.scmp.com, Instagram : @ameliath, @julianaevans

รู้จัก เตงกู อิมาน อัฟซาน เจ้าหญิงผู้เลอโฉม ยุคมิลเลนเนียล แห่งมาเลเซีย

4 ควีน 2 เจ้าหญิง ขวัญใจพสกนิกร จากสตรีสามัญชนสู่ขัตติยนารีแห่งราชวงศ์

พบรักเจ้าชายในไนท์คลับ! จากหญิงสามัญชนสู่การเป็น เจ้าหญิงแห่งเอธิโอเปีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up