ตกม้าตายเพราะแรงโหวต 5 นักร้องเสียงคุณภาพ ที่ชวดแชมป์ the voice thailand

บางครั้งการเป็นนักร้อง ไม่ได้อาศัยแค่เสียงดี เสียงคุณภาพอย่างเดียวเท่านั้น ต้องอาศัยแรงโหวตและความชื่นชอบของผู้คนทางบ้านด้วย ดูอย่างผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งทั้ง 5 คนในรายการ the voice thailand นี้สิ ที่ถึงแม้เสียงจะดีมีพลังขนาดไหน ก็ยังชวดแชมป์เพราะแพ้แรงโหวตอยู่ดี

เก่ง -ธชย ประทุมวรรณ the voice thailand season 1

ss1

เริ่มที่ the voice thailand season 1 คนที่มีกระแสมาแรงที่สุด เรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งเลยก็ว่าได้ คงจะหนีไม่พ้น เก่ง -ธชย ประทุมวรรณ ทีมโค้ชโจอี้ บอย เพราะด้วยความสามารถและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ทำให้หลายๆ คนต่างคาดหวังว่าเขาจะได้ตำแหน่งแชมป์ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้แรงโหวตของคนทางบ้าน ทำให้พลาดตำแหน่งไปอย่างน่าเสียดาย

แตงโม – วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ the voice thailand season 2

ss2

ถ้าใครพอจะจำ the voice thailand season 2 ได้ ก็คงจะไม่ลืมผู้หญิงคนนี้เหมือนกัน แตงโม – วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ ทีมโค้ชก้อง ต้องขอบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เสียงคุณภาพ และมีความสามารถมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

อิมเมจ – สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ the voice thailand season 3

ss3

สาวน้อยมหัศจรรย์ของทีมโค้ชแสตมป์ ที่เรียกได้ว่ากระแสดีมาก ทั้งกระแสในโซเชียลต่างๆ ก็มีแต่คนเชียร์อิมเมจ แต่พอรอบสุดท้ายที่ต้องใช้คะแนนตัดสินจากคะแนนโหวตของคนทางบ้านเท่านั้นแหละ ผลออกมากลับทำให้หลายๆ คนงงไปทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ถึงอิมเมจจะไม่ได้แชมป์แต่อย่างน้อยๆ ก็ได้ใจคนดูหลายๆ คนไปเรียบร้อย

ชาติ – สุชาติ แซ่เห้ง the voice thailand season 3

ss3-1

หนุ่มมาดเซอร์ที่ร้องเพลงและดีดกีตาร์ได้อย่างสุดซึ้ง ทำให้ใครหลายๆ คนฟังเพลงของเขาแล้วต้องร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรทำให้เขาไม่ได้เข้าสู่รอบชิง คงเป็นเพราะลุคเซอร์ๆ อาจจะยังไม่ถูกใจโค้ชและคนดูมากพอ แต่ถึงจะไม่ได้เข้ารอบชิงหรือเป็นแชมป์ แต่ตอนเขาก็มีผลงานออกมาให้เราได้ฟังกันแล้วนะ

ไก่ – อัญชุลีอร บัวแก้ว the voice thailand season 4

ss4

คนสุดท้ายคือ ป้าไก่ – อัญชุลีอร บัวแก้ว ต้องยกให้เป็นเจ้าแม่ที่เสียงทรงพลังแห่ง the voice thailand season 4 เลยแหละ เพราะทุกครั้งที่เธอขึ้นเวทีเมื่อไหร่ ก็ทำให้คนฟังได้ขนลุกทุกครั้ง เพราะแบบนี้ไงล่ะ หลายๆ คนเลยคิดว่าแชมป์ปีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ป้าไก่คนนี้ แต่แล้วก็ต้องแพ้ให้กับคะแนนโหวตของม้ามืดอย่าง เบสท์ – ทิฏฐินันท์ ทีมโค้ชโจอี้ บอย ด้วยคะแนนที่สูสีกันมาก

เรื่อง : saipiroon
ภาพ : www.facebook.com/TheVoiceThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up