เอ็มม่า คอร์ริน

คนสำคัญที่สุด! เอ็มม่า คอร์ริน ขอบคุณ “เจ้าหญิงไดอาน่า” หลังคว้าลูกโลกทองคำ

account_circle
เอ็มม่า คอร์ริน
เอ็มม่า คอร์ริน

สมตำแหน่ง มงลงที่แท้ทรู “เอ็มม่า คอร์ริน” คว้ารางวัลลูกโลกทองคำประจำปี 2021 นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาทีวีซีรีส์ (ดราม่า) ทั้งนี้เธอยังได้กล่าวขอบคุณ “เจ้าหญิงไดอาน่า” คนสำคัญที่สุดในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีสำหรับงานประกาศผล  Golden Globe Awards  หรือ รางวัลลูกโลกทอง ครั้งที่ 78 โดยในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม 2564 และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นักแสดงบางส่วนที่ถูกนำเสนอชื่อจะร่วมการสตรีมมิ่งในการประกาศผลรางวัล

เอ็มม่า คอร์ริน

หนึ่งในนั้นคือรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาทีวีซีรีส์ (ดราม่า) ซึ่งปีนี้ผู้ที่คว้าชัยไปคือ “เอ็มม่า คอร์ริน” จากบท เจ้าหญิงไดอาน่า  ในซีรีส์เรื่อง The Crown ทาง Netflix ซึ่งรางวัลนี้เรียกได้ว่าเป็นรางวัลใหญ่ครั้งแรกในชีวิตการแสดงของเธอ

ทันทีที่เอ็มม่าถูกประกาศชื่อว่าเธอได้รางวัลนั้น เธอตกใจเล็กน้อย และยิ้มออกมาด้วยความปลื้มปลิ่ม โดยเอ็มม่ากล่าวว่า “ขอบคุณ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ขอบคุณ HFPA มากสำหรับเกียรติยศที่เหลือเชื่อนี้”

เอ็มม่า คอร์ริน

เอ็มม่ายังกล่าวต่อไปอีกว่า “ขอบคุณเจ้าชายผู้ทรงเสน่ห์ของฉัน Josh O’Connor ฉันไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้หากไม่มีคุณ” เอ็มม่ากล่าว “ ขอบคุณที่ทำให้ทุกๆ วันของฉันมีความสุขอย่างสมบูรณ์” รวมถึงเธอยังกล่าวขอบคุณทีมงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนในเรื่องอีกด้วย

แต่คนสำคัญที่สุดในงานนี้ที่เอ็มม่าไม่ลืมคือ เจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งเธอได้พูดออกมาด้วยความตื่นตันว่า

“คนสำคัญที่สุด ที่ฉันอยากขอบคุณมากๆ คือ ไดอาน่า คุณสอนใจฉันเห็นอกเห็นใจ สอนให้ฉันเข้าใจความรู้สึกของผู้อื่น ไม่ใช่นึกถึงแต่ตัวเอง ในฐานะที่ฉันเป็นตัวแทนของทุกคนที่ระลึกถึงคุณด้วยความรัก และ หลงใหลในหัวใจของคุณ เราขอขอบคุณ”

นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาทีวีซีรีส์ (ดราม่า) นี้มีนักแสดงที่ร่วมเข้าชิงได้แก่

  • โอลิเวีย คอลแมน จาก THE CROWN
  • โจดี้ โคเมอร์ จาก KILLING EVE
  • เอ็มม่า คอร์ริน จาก THE CROWN
  • ลอรา ลินนีย์ จาก OZARK
  • ซาราห์ พอลสัน จาก  RATCHED

ที่มา : variety.com

ซินเดอเรลล่ายุคใหม่! ‘แอล แฟนนิง’ ร่วมงาน ลูกโลกทองคำ ปี 2021 บนพรมแดงออนไลน์

The Crown ซีซั่น 4 เล่าเรื่องราว เจ้าหญิงไดอาน่า กับการต่อสู้กับ “โรคบูลิเมีย”

เปิดตัว เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ใช้เวลาทำ 600 ชั่วโมง

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up