เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า

เปิดตัว เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ใช้เวลาทำ 600 ชั่วโมง

เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า
เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า

เผยโฉม เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานของเจ้าหญิงไดอาน่า จากซีรี่ส์ The Crown ซีซั่น 4 โดยชุดนี้ใช้เวลาในการทำนานถึง 600 ชั่วโมง

เมื่อไม่นานมานี้ Netflix ได้โพสต์ภาพถ่ายของ เอ็มม่า คอร์ริน นักแสดงหญิงที่รับบทเป็นเจ้าหญิงไดอาน่าในซีซั่นล่าสุดของ The Crown หลังจากภาพของเอ็มม่าในชุดแต่งงานที่เป็นหนึ่งในพระราชพิธีที่มีผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ถูกปล่อยออกมา ก็ทำให้ผู้คนพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะมีความคล้ายกับต้นฉบับอย่างกับแกะ ทั้งหน้าตาของนักแสดงและชุดแต่งงานที่ทำจำลองขึ้นมา

ซึ่งชุดแต่งงานอันเป็นสัญลักษณ์ของเจ้าหญิงไดอาน่า ที่ถูกออกแบบโดย David และ Elizabeth Emanuel ได้กลายเป็นตำนานที่ใครก็ให้การยอมรับ แต่ Netflix ไม่ได้คัดลอกทุกอย่างจากต้นฉบับ โดยชุดแต่งงานจำลองชุดนี้เป็นฝีมือของ Amy Roberts ผู้ชนะรางวัล Emmy Award สาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย

เอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานเจ้าหญิงไดอาน่า
เอ็มม่า คอร์ริน รับบทเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า

Amy Roberts ต้องการสร้างชุดที่มีจิตวิญญาณและคงสไตล์การออกแบบดั้งเดิมของ David และ Elizabeth Emanuel ไว้ แต่ก็เลือกที่จะทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน  Amy ร่วมมือกับ David Emanuel โดยพูดคุยกับทีมออกแบบผ่านรายละเอียดของภาพวาดต้นฉบับจำนวนมาก เพื่อสร้างชุดนี้ให้กับ เอ็มม่า คอร์ริน

พวกเขาใช้เวลาทำงานร่วม 600 ชั่วโมง ชุดเดรสทำจากผ้า 95 เมตรและลูกไม้ 100 เมตร พร้อมผ้าที่ลากยาวประมาณ 30 เมตร ทีมงานซึ่งทำลูกไม้บนชุดดั้งเดิมของ Emanuel ยังทำลูกไม้สำหรับชุดที่ใช้ใน The Crown แต่ผู้ชายที่ทำงานในชุดลูกไม้ดั้งเดิมได้ล่วงลับไปแล้ว ลูกชายของเขาจึงเข้ามารับหน้าที่ทำให้ชุดจำลองที่ใช้ในซีรี่ส์มีชีวิตขึ้นมา

เอ็มม่า ในชุดแต่งงานเจ้าหญิงไดอาน่า

เอ็มม่า คอร์ริน ใส่ชุดแต่งงานเจ้าหญิงไดอาน่า

นอกจากนี้ เอ็มม่า คอร์ริน ยังสวมมงกุฎแบบจำลองของสเปนเซอร์ ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในชิ้นงานที่เจ้าหญิงไดอาน่าชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย เอ็มม่า ได้กล่าวว่าการสวมชุดและถ่ายทำฉากแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่เธอไม่มีวันลืม ตอนนั้นมีทีมงานประมาณ 10 คนช่วยเธอใส่ชุดแต่งงาน เพราะมันใหญ่มาก


ที่มา : amp.nine.com.au

ภาพ : Netflix

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยตลบเวที! 29 สาวงาม แข่งกันท็อปฟอร์มใน ชุดราตรี รอบพรีลิมมินารี

ฟร้อนต์โรว์ออนไลน์ ก็เบาไม่ได้! แม่ชม ฟาดลุคหนักๆ ต่างกับบินไปปารีสที่ไหนล่ะ

ถอดลุคหลักล้าน! ญาญ่า ชมโชว์ออนไลน์ Louis Vuitton คอสตูมราคาโหดทุกชิ้น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up