“ปาล์ม-ปวีร์” มือคีย์บอร์ดวง "MEAN"

“เนย-ธันย์ชนก” คนนี้แหละเจ้าสาวของ ปปว. “ปาล์ม-ปวีร์” มือคีย์บอร์ดวง “MEAN”

Alternative Textaccount_circle
“ปาล์ม-ปวีร์” มือคีย์บอร์ดวง "MEAN"
“ปาล์ม-ปวีร์” มือคีย์บอร์ดวง "MEAN"

ถึงจะทำหน้าที่เล่นคีย์บอร์ดอยู่ด้านหลัง แต่กลับโด่งดังด้วยลีลาการเล่นดนตรีในชุดเสื้อปลดกระดุมเสื้อไปเลย สำหรับศิลปินหนุ่ม ปปว. หรือ  “ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล” มือคีย์บอร์ด วง “MEAN” แห่งค่าย LOVEiS ทำเอาขึ้นแท่นหนุ่มฮ็อตเพราะมีแฟนคลับสาวๆ ตามไปให้กำลังใจในทุกเวทีไม่ขาดสาย

นอกจากหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักแล้วหนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถหลากหลายในด้านดนตรี โดยนอกจากคีย์บอร์ดแล้วหนุ่มคนนี้ก็ยังเล่น ขลุ่ย กีตาร์ และ กลองได้อีกด้วยเรียกว่าเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ

“ปาล์ม-ปวีร์” มือคีย์บอร์ดวง "MEAN"

โดยเมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มคนนี้ทำสาวๆ อกหักกันเป็นแถว เพราะเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามีแผนที่จะแต่งงานกับแฟนสาวหน้าหวาน โดยโมเม้นต์ที่เกิดขึ้นนี้บอกเลยว่าโลกรู้แต่แฟนไม่รู้ เริ่มจากนักร้องหนุ่มโพสต์ภาพแหวนเพชรเม็ดโตจากแบรนด์คาร์เทียร์ โดยเบื้องหลังเป็นภาพที่แฟนสาวของเขากำลังนอนหลับอยู่บนเตียง หลังจากนั้นเธอก็ลุกขึ้นมาทำกิจกรรมหลายอย่าง กระทั่งได้จับมือถือและเห็นข้อความของหนุ่มคนนี้

ศิลปินหนุ่มได้เล่าถึงเรื่องนี้ผ่านแฟนเพจ ปปว PALM PAWEE ว่าเขาคิดมาเสมอว่า “คิดมาเสมอว่าถ้าเจอคนที่ใช่ ก็ไม่อยากจีบ ไม่อยากคุย ไม่อยากลองคบ อยากข้ามไปแต่งให้จบๆ เลยแต่ชีวิตจริงมันก็ไม่ง่ายแบบนิยาย การได้ศึกษาทำความรู้จักกันก่อนก็ดูจะเป็นสิ่งสำคัญ พอถึงวันหนึ่ง ที่คิดว่า แน่ใจ คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ ก็ไม่รอช้า อยู่ๆก็เลยถามเนยขึ้นมาว่า แต่งงานกันไหม เนยก็ตอบกลับมาง่ายๆว่า แต่งเลยๆ เข้าใจว่า จังหวะนั้นคงพูดเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไรมากหลังจากคำถามตอบอันแสนเรียบง่ายและไม่ได้คิดมากนั้นความเงียบงันก็เข้ามาแทนที่… แล้วเราจะเอาไงกันต่อดี”

 “ปาล์ม-ปวีร์” มือคีย์บอร์ดวง "MEAN"

“แต่งงานมันดูไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แต่ที่ถาม ก็หมายความแบบนั้นจริงๆ ถ้าอย่างนั้น ควรจะต้อง คุกเข่าไหม เตรียมการเซอร์ไพร้ส์ หรืออะไรยังไง แต่ก็ขอไปแล้ว ตอบมาแล้ว มาถึงตรงนี้ทำอะไรมันก็จะไม่เซอร์ไพร้ส์ แล้วจริงๆทั้งคู่ ก็ไม่ชอบความตกใจ ก็เลยตัดสินใจว่า พากันไปดูแหวน แล้วให้เจ้าสาวเลือกอันที่ชอบดีกว่า เพราะก็กลัวว่า ถ้าซื้อมาเซอร์ไพรส แล้วเค้าไม่ถูกใจ ตัวเองจะเป็นฝ่ายเซอร์ไพร้ส์พอได้แหวนมา ก็โทรไปหาผู้ใหญ่ทุกฝ่าย พูดคุยปรึกษา แล้วก็เป็นอันตกลงว่า แต่งงานกัน จริงๆ moment ทั้งหมดดูจะเรียบง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ว่าก็พิเศษ ก็เหมือนความสัมพันธ์ของเรา ไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ทุกนาทีก็มีคุณค่า เอาเป็นว่า นับจากนี้ จะเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ แล้วจะอยู่ดูแลกันไปเรื่อยๆนะครับ”

ทั้งนี้หนุ่มปาล์มเคยให้สัมภาษณ์ถึงคนรักหลังจากที่เขากลายเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ ว่า “เขาเข้าใจเวลาที่มีคนมากรี๊ดและสนับสนุนทุกอย่าง อะไรที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกแฮ็ปปี้ก็ให้ทำต่อไป”

ทำความรู้จัก “เนย-ธันย์ชนก” เจ้าสาวของ “ปาล์ม-ปวีร์” มือคีย์บอร์ดวง “MEAN”

สำหรับแฟนสาวของหนุ่มปาล์มมีชื่อว่า เนย-ธันย์ชนก กาญจโนภาส จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เคยผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาบ้าง เช่น ซิทคอมเป็นต่อ รับบท น้องวาว ประชาสัมพันธ์สาวสวย ปัจจุบันเธอทำงานร่วมกับโรงพยาบาลศัลยกรรม DA Plastic Surgery และยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้อีกด้วย

เจ้าสาวของปาล์ม-ปวีร์

เนย-ธันย์ชนก กาญจโนภาส

เนย-ธันย์ชนก กาญจโนภาส

เนย-ธันย์ชนก กาญจโนภาส แฟนปาล์ม-ปวีร์

เนย-ธันย์ชนก กาญจโนภาส แฟนปาล์ม-ปวีร์

แฟนปาล์ม-ปวีร์


ภาพจาก : @nnthuncha

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ประวัติ เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนาหอย ดีกรีสาวงามจากเวทีนางสาวไทย

ส่องความสวยสไตล์หวานอมเปรี้ยวของ  น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์

พระเอกสุดฮา คิมจองฮยอน กับช่วงชีวิตลำบากเพราะถูกสังคมตัดสินก่อนรู้ความจริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up