น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์

ส่องความสวยสไตล์หวานอมเปรี้ยวของ  น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์

Alternative Textaccount_circle
น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์
น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์

เชื่อว่าหลายๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ “ทูน หิรัญทรัพย์” อดีตพระเอกขวัญใจหลายๆ ท่าน เริ่มมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่องแก้วตาพี่ หลังจากนั้นก็มีผลงานทางจอเงินออกมาหลายเรื่อง  ต่อมาได้ผันตัวไปเล่นละครโทรทัศน์โดยรับบทพระเอก และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลายาวนาน จนกระทั่งได้รับบทพ่อในละครหลายเรื่อง

โดยนอกจากบทบาทพ่อในละครแล้ว ตัวจริงเขาก็ยังเป็นคุณพ่อเช่นเดียวกัน โดยทูนมีลูกสาว 3 คน ชื่อ น้ำฝน น้ำหวาน และ น้ำตาล ซึ่งทั้งหมดเรียนจบปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ทั้งนี้ที่ผ่านมาลูกสาวทั้งสามคนไม่ค่อยได้ออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเขาได้พาลูกสาวคนเล็กไปออกรายการ Club Friday Show ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ซึ่งได้รับคำชื่นชมไม่น้อย จากการที่เธอให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับปัญหาพ่อแม่แยกทางกันได้เป็นอย่างดี โดยเธอเล่าว่า

น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์

“หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น พี่สาวทั้งสองก็ได้พูดคุยกับหนูอย่างใกล้ชิด แล้วถามว่าหนูโอเคหรือเปล่าที่คุณพ่อคุณแม่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนั้นหนูเรียนอยู่โรงเรียนประจำทำให้ไม่ค่อยได้รู้เรื่องมากนัก แม้จะมีคำถามว่าทำไม แต่ก็เข้าใจว่าคือทางเลือกของเขา แล้วถ้าเขามีความรู้สึกมากกว่าในการที่เขาไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราก็ไม่ได้ติดตรงไหน”

นอกจากนี้เธอยังได้พูดถึงความภาคภูมิใจในตัวคุณพ่ออีกด้วยว่าเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือสังคม “คุณพ่อเป็นคนที่ไม่ค่อยนึกถึงตัวเองเลยค่ะ เขามักนึกถึงการทำงานเพื่อสังคมเสมอ อยากทำให้คนนั้นคนนี้มีความสุข อยากทำให้ชีวิตเยาวชนดีขึ้น ทำให้เรารู้สึกภูมิใจ และมันทำให้หนูรับรู้ได้ว่าการช่วยเหลือคนอื่นทำให้เรามีความสุขที่ได้แบ่งปันด้วย”

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน น้ำตาล ลูกสาวของ ทูน อายุ 25 ปี สำเร็จการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งนี้สามารถติดตามความน่ารักของคุณพ่อและคุณลูกคู่นี้ผ่านทางอินสตาแกรม @toonhiranyasub และ @nyntnish โดยเฉพาะคุณลูกบอกเลยว่าแม้ชื่อจำหวานมากแต่ก็แซ่บมากไม่แพ้กัน

ส่องความสวยของ น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์

น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์ น้ำตาล ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์ ลูกสาวคนเล็กของ ทูน หิรัญทรัพย์ ลูกสาว ทูน หิรัญทรัพย์น้ำตาล ลูกสาว ทูน หิรัญทรัพย์ น้ำตาล ลูกสาว ทูน หิรัญทรัพย์

 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สวยเก่งใช่เล่น! “ชาเม-ยาหยี” สองสาวลูกไม้ใต้ต้นของคุณพ่อ “ติ๊ก ชิโร่”

ลูกสาวตั้ม สมประสงค์ โตเป็นสาวแล้ว ทั้งสวย เซ็กซี่ หน้าเหมือนพ่อเป๊ะ  

เติบโตอย่างสง่างาม เจด้า ณ ลำเลียง ในวัย 22 ปี ลูกสาวคนเก่งของ คุณแม่จีน่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up