ใส่ใจลูกตั้งแต่เลือกถุงนอน ผ้ากันเปื้อน “เปิ้ล-ภารดี” เผยไลฟ์สไตล์คุณแม่ลูกสองยุคใหม่

ผ่านรูปแบบการทำงานมาทั้งพิธีกร นักแสดง นางแบบ ล่าสุดคุณแม่ลูกสอง เปิ้ล-ภารดี วงษ์สวัสดิ์ ขอเพิ่มบทบาทจับมือกับเพื่อนสนิท แตงกวา-ลักขณา เชาว์วิศิษฐ เปิดธุรกิจส่วนตัวแบรนด์ 10mois (ดีมัวส์) ผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับแม่และเด็กส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น

หัวอกคนเป็นแม่ เมื่อ เปิ้ล-ภารดี วงษ์สวัสดิ์ ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสอง ต้องดูแลน้องกาย่า-น้องนารา ไลฟ์สไตล์จึงต้องมีการปรับเปลี่ยน ไม่ว่าจะใส่ใจด้านการดูแลตัวเอง ดูแลอุปกรณ์เครื่องใช้ของลูกๆ ในบ้านมากขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ได้กลายเป็นนิสัย ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ทำให้สาวเปิ้ลปิ๊งไอเดียหันมาจับมือกับเพื่อนสนิท แตงกวา-ลักขณา เปิดธุรกิจผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับแม่และเด็กจากญี่ปุ่นในแบรนด์ 10mois (ดีมัวส์) พร้อมจัดงาน 10mois Grand Opening (ดีมัวส์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง) เปิดคอนเซปต์ สโตร์แห่งแรกในเมืองไทยที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

ในฐานะคุณแม่ลูกสอง เปิ้ล-ภารดี เผยว่า “นี่เป็นธุรกิจใหม่ของเปิ้ลที่ต้องการให้คุณแม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพราะตัวเองเป็นคุณแม่ลูก เลยเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ที่เป็นห่วงลูกน้อยเราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา และนี่คือของใช้คุณภาพจากญี่ปุ่นสำหรับลูกน้อยที่อยากให้คุณแม่ในเมืองไทยได้ลองทำความรู้จักกว่า 100 รายการ เช่น ถุงนอน ที่กักเก็บอุณหภูมิใส่ได้ทุกฤดู, ผ้ากันเปื้อนเด็ก เนื้อผ้าบางเบาทำจากผ้าไนลอน ไม่อับชื้น ทำความสะอาดง่าย หรือ เก้าอี้พกพา ขนาดเล็ก แข็งแรง สามารถพับได้ เหมาะสำหรับพาครอบครัวและลูกน้อยไปทานอาหารนอกบ้านโดยเก้าอี้นี้สามารถแขวนเก้าอี้ไว้กับเก้าอี้ผู้ใหญ่ได้ทันที”

โดยบรรยากาศภายในงาน นอกจากจะมีสมาชิกในครอบครัว น้องกาย่า-น้องนารา และสามี นิว-เชื้อชาตินที มาร่วมเป็นกำลังใจสำคัญแล้ว ยังมีแก๊งคุณแม่ เพื่อนๆ ในวงการอย่าง หนิง-ปณิตา, ฮาน่า-ทัศนาวลัย, บี-ปิติภัทร, แนน-ปิยะดา มาให้กำลังใจพร้อมกับพาลูกๆ มาเล่นกับน้องกาย่าและน้องนารา ลูกสาวลูกชายของสาวเปิ้ลอีกด้วย นับว่าเป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนเพื่อลูกเลยทีเดียว


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: โพลีพลัส,IG @ple_paradee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up