เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนาหอย

ประวัติ เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนาหอย ดีกรีสาวงามจากเวทีนางสาวไทย

Alternative Textaccount_circle
เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนาหอย
เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนาหอย

หลังจากปล่อยหัวใจให้มีสถานะโสดมานาน โลกก็เปลี่ยนเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับ “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” เพราะล่าสุดในรายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี ดาราหนุ่มได้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวสวยคนหนึ่งอยู่นามว่า “เค้กส้ม” โดยเขายังได้เผยเส้นทางความรักของตัวเองด้วยว่า พ่อสื่อที่ทำให้ก่อเกิดความรักครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนรักตลอดกาลอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” นั่นเอง เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนาหอย

จุดเริ่มต้นของความรัก

“ผู้หญิงคนนี้ผมคุยมานานแล้ว คนนี้คุณวิลี่เป็นคนช่วย ตอนนั้นผมเคยเจอเขา น้องคนนี้ทำอยู่รายการหนึ่งที่คุณวิลี่เป็นพิธีกร ซึ่งผมไปออกรายการนี้ แล้วรู้สึกว่าน้องเขาน่ารักดี ก็เลยได้บอกกับคุณวิลี่ว่าน้องน่ารักดี แล้วดูแลแขกดีมาก วิลี่ก็แนะนำให้ผมไปขอไลน์น้อง เราก็เลยเดินเข้าไปขอ แต่เขาไม่ให้ เราก็เลยไปฟ้องวิลี่ว่า ขอไลน์แล้วเขาไม่ให้ วิลี่มันก็เลยไปบอกเขา เดินไปบอกว่าน้องให้เขาไปเถอะน้อง อีกสักพักพี่หอยก็ตายแล้ว เขาเลยให้ไลน์มา (หัวเราะ) ”

เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนา

ผู้หญิงคนนี้โคตรรักผมมาก

“เราคุยกันมาประมาณ 2 ปีนะ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่คาดไม่ถึง เขาโคตรรักผมเลยจริงๆ นะผมไม่เคยเจอเหมือนกัน เขารักในสิ่งที่ผมเป็นทุกอย่าง ในอดีตผมมีทั้งข่าวเที่ยว ทำนู่นทำนี่ ข่าวทำซิกซ์แพ็กเพื่อผู้หญิง ซึ่งเขาก็เห็นทุกข่าวมาตลอด แต่ไม่ได้สนใจข่าว แต่อยู่มาวันหนึ่งผมทำอะไรผิด ผิดแบบผิดมาก เรื่องผู้หญิงนี่แหละ เขาเดินมาแล้วเขาน้ำตาไหล และบอกกับผมว่า “หนูรักพี่นะ”  คือถ้าวันนั้นทะเลาะกัน เราคงคิดว่าไม่ได้คุยกันอีก พอมาบอกว่าหนูรักพี่นะ โลกที่เราเคยทำไม่ดีมันคิดได้หมด เขาเป็นคนที่ดีอยู่กับยายมาตลอด คุยกับแม่ผมรู้เรื่อง มันหายาก แล้วอีกประเด็นนึงเขาคุยกับแม่ผม เลยคิดว่าคนนี้น่าจะใช่ ผมก็บอกเขาว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายมันจะจบด้วยอะไรผมไม่รู้ แต่ผมจะทำให้ดีทีสุดแล้วกัน”

เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนาหอย ดีกรีสาวงามจากเวทีนางสาวไทย

สำหรับหวานใจของเสนาหอยคนนี้มีชื่อเล่นว่า  “เค้กส้ม” ชื่อจริง “สุกัญญา พันธ์จำปี” เกิดเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2536 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ซึ่งอายุห่างจากเสนาหอย 24 ปี เธอจบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เคยเข้าประกวดหลายเวที อาทิ ธิดากาชาดปทุมธานี, มิสอาเซียนไทยแลนด์ ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2557 และเคยเล่นมิวสิควิดีโอเพลง “อย่าดูแลกันด้วยการโกหก” ของ ต่ายอรทัย

ทั้งนี้เพจ ThailandBeautyPageant ได้เคยลงสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของเธอไว้ด้วย โดยได้เคยเล่าว่า “ชื่อนี้มีที่มาจากเพราะแม่ชอบกินเค้กส้ม”

สาวยิ้มหวานราวขนมเค้กคนนี้เติบโตขึ้นโดยมีคุณยายเป็นผู้ดูแล และมาประกวดครั้งนี้เพราะคุณยายสนับสนุน “คุณยายอยากให้มาประกวดนางสาวไทยเพราะคุณยายติดตามมาตั้งแต่สมัยสาวๆ และเวทีนี้ก็มีความเป็นไทย ได้สวมชุดไทย ได้แสดงความเป็นกุลสตรี”

แต่สาวสวยอย่างเค้กส้มย่อมมีคนมาชักชวนให้เข้าประกวดความงามอยู่เสมอ “หนูเคยได้รับตำแหน่งนางนพมาศ ของ อ.คลองหลวง, เข้ารอบ 10 คน สุดท้ายการประกวดมิสอาเซียนไทยแลนด์ ที่ จ.เชียงราย และเข้ารอบ 20 คน การประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ปี 2556 ถึงไม่ใช่เวทีนางสาวไทยแต่คุณยายก็สนับสนุนอย่างเต็มที่ให้ได้ลองทำกิจกรรมหลายๆ อย่าง เพียงแต่ต้องทำอย่างมีสติ รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ และไม่ทำให้ตัวเองเสียหายหรือเดือดร้อน”

เค้กส้ม สุกัญญา พันธ์จำปี

เค้กส้ม สุกัญญา พันธ์จำปี

เค้กส้ม ดีกรีสาวงามจากเวทีนางสาวไทย

เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนา

เค้กส้ม ดีกรีสาวงามจากเวทีนางสาวไทย

เค้กส้ม แฟนสาวของ เสนา


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ประวัติร้อยตำรวจเอก จิมมี่-อัครวินท์ เตชะอุบล ทายาทนักธุรกิจพันล้าน

หล่อ เก่ง ขยัน! 3 หนุ่มบ้านพรประภา ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจนับไม่ถ้วน

สองทายาทแห่งวังเทเวศร์ สุทธกิตติ์– สิทธิกิตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ม.ล.สราลี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up