อั๊ต-อัษฎา

อัพเดตความสัมพันธ์ อั๊ต-อัษฎา และ ป๊อป-อารียา ลุ้นจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

Alternative Textaccount_circle
อั๊ต-อัษฎา
อั๊ต-อัษฎา

กำลังกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่แฟนๆ ตามลุ้น ตามเชียร์กันเหลือเกิน สำหรับความสัมพันธ์ของ พิธีกรอินเตอร์หน้าเด็ก อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล กับนางสาวไทยในตำนาน ป๊อป-อารียา สิริโสภา ที่ช่วงหลังมานี้ขยันลงรูปหวานๆ คู่กันบ่อยๆ ในอินตาแกรมส่วนตัวตลอด จนหลายคนเริ่มสงสัยกันยกใหญ่ว่าทั้งคู่แอบซุ่มเงียบ คบกันเป็น ฟ.แฟน อยู่หรือเปล่า งานนี้รายการบันเทิงสุดจี๊ด Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ไม่รอช้า ขอคว้าตัวพิธีกรสุดหล่อมาอัพเดตถึงความกุ๊กกิ๊กของคู่นี้ซะหน่อยว่าตอนนี้พัฒนาไปถึงไหนแล้ว

อัพเดตความสัมพันธ์ อั๊ต-อัษฎา และ ป๊อป-อารียา ลุ้นจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

อั๊ต-อัษฎา

หน้าเด็กตลอดกาลหลายคนอยากรู้ตอนนี้ “พี่อั๊ต” อายุเท่าไรแล้ว?

“ตอนนี้อายุ47 ที่ดูเด็กตลอดน่าจะเป็นเพราะเรื่องความอารมณ์ดีและขอบคุณพ่อแม่ น่าจะเป็นเพราะเรื่องกรรมพันธุ์ด้วย เพราะว่าพ่อกับแม่เขาก็ดูอ่อนกว่าวัย อย่างคุณพ่อ82 ถ้าใครเจอพ่อ เขาก็น่าจะคิดว่าซัก 70 และก็อาจจะมาจากการดูแลตัวเองเยอะๆ ดื่มน้ำเปล่า หลายคนอาจจะคิดว่าเราเป็นลูกครึ่ง จริงๆ แล้วไม่มีเชื้อเลย พี่เป็นไทย-จีน อาจจะมาด้วยในเรื่องของสีตา ที่เราเป็นคนสีตาอ่อนด้วย แต่เราเกิดและโตที่อเมริกา คนก็เลยจะมองไปด้วยในเรื่องของคาแร็เตอร์ คิดว่าเราเป็นลูกครึ่ง ความจริงไทยจีนล้วน”

ทำไมถึงมาสนิทกับ “ป๊อป-อารียา” ได้?

ที่สนิทกับพี่ป๊อปเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน และด้วยความพื้นฐานโตเมืองนอกเหมือนกัน เราอยู่เมืองไทยมากขึ้น พี่ป๊อปเขาก็ย้ายจากเหนือ จากเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลยเจอกันบ่อยขึ้น จนสนิทกันมาก”

อั๊ต-อัษฎา

ดูเหมือนเคมี อะไรหลายๆอย่างคู่นี้จะลงตัวกันมากเลย?

“น่าจะทั้งหมด น่าจะเกี่ยวกับเคมี ทั้งความคิดแบบทั้งฝรั่ง และทั้งแบบไทย และเป็นเพื่อนในวงการบันเทิง และในช่วงโควิดก็น่าจะเป็นส่วนทำให้เจอกันมากขึ้น เพราะเราต้องอยู่บ้าน และบ้านเราอยู่ใกล้กัน เลยยิ่งสนิทกัน”

ความสัมพันธ์แบบนี้เรียกว่าเป็นคู่จิ้นได้มั้ย?

“ก็ได้ (หัวเราะ) แต่จะเป็นคู่จริงได้ไหม ต้องรอดูต่อไปครับ”

 ป๊อป-อารียา

เห็นว่ามีทำกิจกรรมเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกันสุดๆ?

“คือเป็นคนที่แอทีเหมือนกัน ป๊อปเขาเป็นคนที่มีพลังเพราะสอนโยคะอยู่แล้ว ผมเองอาจจะไม่ได้เล่นโยคะบ่อย แต่เป็นคนชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอะไรแบบนี้ และสองคนก็น่าจะได้เอเนอร์จี้จากการไปเห็นอะไร ทำอะไร ไลฟ์สไตล์คล้ายกันจริงๆ”

ถือว่าเป็นคนที่อยู่ในส่วนหนึ่งของชีวิตไปเลยหรือเปล่า?

“ใช่ๆ ยุคสมัยมันไม่จำเป็นต้องมานั่งให้สถานะว่าเป็นอะไร”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ทุกวินาทีแสนมีค่า ป๊อป -อารียา อยากสร้างรอยยิ้มให้แม่ทุกวัน

พรีเวดดิ้ง น่ารักๆ ฉบับคู่รักนักกิน ทายาทมาลีนนท์ ตู่-ปิยวดี  & มาวิน ทวีผล

สะใภ้ยืนหนึ่ง แม่สามี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ มอบสร้อยข้อมือเพชรเป็นของขวัญวันเกิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up