แม่สามี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

สะใภ้ยืนหนึ่ง แม่สามี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ มอบสร้อยข้อมือเพชรเป็นของขวัญวันเกิด

Alternative Textaccount_circle
แม่สามี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ
แม่สามี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่ตำแหน่ง “เมียหลวงยืนหนึ่ง” เท่านั้น แต่นักแสดงและพิธีกรสาว ธัญญาเรศ เองตระกูล ยังพ่วงตำแหน่งสะใภ้ยืนหนึ่งไปด้วย เพราะอย่างที่หลายคนทราบ ไม่ว่าเธอและสามี “เป๊ก-สัณณ์ชัย” จะมีปัญหากันขนาดไหน แต่ครอบครัว “เองตระกูล” ก็ยังเป็นกาวใจให้กับทั้งคู่เสมอ จนหลายครั้งทำให้เห็นว่าคุณพ่อ-คุณแม่ของเป๊กมีความเอ็นดูสาวธัญญ่ามากๆ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน เป็นวันเกิดครบรอบ 44 ปีของธัญญ่า ซึ่งนอกจากของขวัญจากสามีแล้ว เธอยังได้รับของขวัญจาก “คุณแม่นุชนารถ เองตระกูล” มารดาของเป๊กอีกด้วย ซึ่งเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2563 เธอได้เปิดใจเล่าถึงโมเม้นต์นี้ให้ได้ฟังด้วย โดยเธอบอกว่า”ของขวัญวันเกิดชิ้นล่าสุดเป็นสร้อยข้อมือจากคุณย่าน้องลียาให้เมื่อวันก่อนค่ะ คือคุณย่าเรียกไปที่บ้านบอกให้ลียาไปหาและบอกให้พาคุณแม่มากด้วย ก็คือเราไปด้วย แต่เราเองก็ทำงาน ซึ่งเราเองก็หาเวลาแวะไปขอบคุณ คุณย่าก็บอกอย่าลืม ต้องให้มารับเองเพราะกลัวว่าถ้าฝากลียาไป เดี๋ยวจะหายขึ้นมา ลียาเขาก็บอกเราว่าให้เราต้องไปบ้านคุณย่านะ”

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

“เราก็แอบคิดในใจว่าน่าจะต้องเป็นเพชร เพราะว่าคุณย่าชอบให้เพชร แล้วเราเองเคยทำเพชรที่คุณย่าให้หาย ตอนนั้นเครียดมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี จนสุดท้ายตัดสินใจว่าต้องบอก พอบอกเสร็จของใหม่มาเลยจ้ะ เพราะคุณย่าใจดีมาก แล้วเราเป็นคนไม่แต่งตัว เป็นคนแต่งตัวสบายๆ ก็จะใส่เวลาออกงาน ซึ่งพอใส่เวลาออกงาน บางทีก็ลืมบ้าง อะไรบ้าง เราก็เคยบอกคุณย่าแล้ว ว่าไม่ต้องเอาเพชรได้ไหม เพราะเหมือนเรากลัวทำหายอีกรอบเป็นรอบที่ 2 คือเราเป็นสายเก็บไม่ใช่สายใส่ แต่ว่าคุณย่าก็บอกว่า ต้องมีไว้บ้างลูก คุณย่าก็เลยซื้อให้ ซึ่งเส้นนี้ก็เป็นเส้นที่ซื้อให้ใหม่ ซึ่งของขวัญวันเกิดปีที่แล้วเราก็ได้เพชร คือของตัวเองเราไม่มี ไม่เคยซื้อเอง”

แม่สามี ธัญญ่า-ธัญญาเรศ

เมื่อถูกถามว่า “ของขวัญที่คุณย่าให้ใหญ่ขึ้นทุกปีไหม?” ธัญญ่ากล่าวว่า”คุณย่าจะรู้ว่าเราจะไม่ใส่ของที่เป็นชิ้นใหญ่ๆ เราชอบแบบเล็กๆ น่ารัก ก็ได้เป็นสร้อยข้อมือ ซึ่งก็ถูกใจเราเพราะว่าสร้อยข้อมือมันก็ใส่ได้ตลอด แต่ก็มีแอบคิดอยู่เหมือนกันว่าวันที่เราแต่งตัวกะโปโล คือเราก็ไม่อยากที่จะถอด แล้วก็ไม่อยากที่จะให้มันหายเพราะในแต่ละวันเราเองก็ลากอีแตะ หรือรองเท้าผ้าใบ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงในส่วนของขวัญวันเกิดที่คิดว่าจะให้กับตัสเองนั้น ธัญญาบอกว่า “ของขวัญที่ให้กับตัวเองหรือ ก็ปกตินะก็ไปทำบุญธรรมดา ก็มีไปถวายสังฆทาน กับเพื่อนๆ ส่วนใหญ่จะเป็นในลักษณะนี้มันเหมือนว่าเราอายุเยอะแล้ว อย่างวันนี้ก็มาทำพิธีทำบุญที่คำชะโนด ก็มีการขอพร จริงๆก็มีการขอตลอดนะก็ขอให้ชีวิตราบรื่นในทุกๆ วันทุกๆ อย่างขอให้ลูกเราแข็งแรงเพราะว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ อยากให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ก็มีการขอเรื่องธุรกิจ ว่าเราทำไป ก็อยากให้ประสบความสำเร็จคนที่มาร่วมกับเราก็ประสบความสำเร็จไปด้วย”

สะใภ้ยืนหนึ่ง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ได้สร้อยเพชร ของขวัญวันเกิดจากคุณแม่สามี

ธัญญ่า สวมสร้อยข้อมือเพรชมาให้ได้ดูกันในงาน “Margenta26” (มาเจนต้า26) พาตัวแทน 300 คน บวงสรวงสุดปังที่คำชะโนด


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

พลิกโฉมมรดกของครอบครัว เองตระกูล จากทุ่งรังสิตสู่อาณาจักรมูลค่า 600 ล้าน

เป๊ก-สัณณ์ชัย ยกเรื่องการเงินให้ ธัญญ่า เมียหลวงยืนหนึ่ง คุม!

สวยสังหาร! เปิดเคล็ดลับเทคแคร์ผิวและบอดี้ของ ‘ธัญญ่า’ เป๊ะแบบไม่มีอะไรมากั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up